Final X

Quyển 2 - Chương 26: Ám Ảnh

SamyYuu

09/02/2014



Thế giới mà Nam và San đang sống chỉ là một không gian trong vô số hàng ngàn những không gian khác.


Chiếc xe đen lăn bánh trên con đường trải nhựa. Nam và San ngồi lặng yên trong xe, không ai nói gì, sự im lặng bao trùm, chỉ có giọng nói trầm bổng phát ra từ chiếc radio.

San San vẫn chưa quên được, hình ảnh về người đàn ông tuổi trung niên có mái tóc bù xù mặc áo choàng đen phủ dài đến mắt cá vẫn in sâu trong trí nó. Ông ta trông thật quái dị nhưng đó không phải là lí do San sợ hãi.

Hoàn toàn không phải…

“ Cô rất ăn ý với đồng đội mình. ”

Câu nói ấy ám ảnh San kinh khủng. Nó nhìn sang Nam đang trầm ngâm lái xe, lắc đầu thở dài.

Pêu nhìn San, nó không nói gì nhưng sau vài phút, không biết nó nghĩ gì, lại cất tiếng hỏi:

“Cô có vẻ có tâm sự sau khi ở trường về.Điều gì khiến cô sợ vậy San ?”

Nam chuyển ánh nhìn sang San sau khi nghe câu hỏi của Pêu. Anh cũng nhận ra thái độ khác thường của San nhưng anh không hỏi vì anh biết San sẽ không nói, nếu nói được, ngay tại lúc Nam chạy lại, San đã nói anh nghe.

Mai San San không phải một kẻ sống nội tâm, nó có những bí mật của riêng mình nhưng hoàn toàn không phải một người sống nội tâm.

“ Không có gì đâu. ” – San cười nhẹ. Thiên Nam biết ngay là cô ta sẽ không nói gì mà.

Dù đã nói thế nhưng Nam vẫn nhìn San và anh không thể dứt hình ảnh nó ra khỏi đầu. Câu hỏi về thân thế thật sự của nó và sự thật đằng sau tấm hình trong căn hầm phòng hiệu trưởng trường Kaisoul luôn xoay vòng trong trí anh.

Thật sự cho đến bây giờ, chưa bao giờ Nam đặt ra câu hỏi rằng tại sao Final X lại chọn San là người giữ mảnh ghép cuối ? Tại sao lại là San San chứ không phải ai khác ? Thế giới này có rất nhiều người đặc biệt hơn nó – ít nhất theo cách nhìn tổng quan nhưng Final X chưa bao giờ chọn sai người hay đặt mảnh ghép của mình một cách vô lí. Thiên Nam bị cuốn vào cuộc chiến tìm lại những mảnh ghép của Final X từ rất lâu nhưng chưa bao giờ anh dừng lại và suy nghĩ vì sao Final X lại chọn San San là người kết thúc cuộc tìm kiếm lớn và hoàn thành thứ vũ khí quyền năng nhất trong lịch sử bóng đêm.



Thế giới không như những gì ta thấy. Có rất nhiều chiều không gian tồn tại cùng nhau. Điều này cũng giống như việc bạn ví một mặt phẳng là một không gian và những sinh vật tồn tại trên không gian ấy ( trên mặt phẳng ) không hề biết gì về sự hiện hữu của những không gian khác.Vì vậy, mọi chuyển động của chúng sẽ bị giới hạn trên mặt phẳng ấy và không thể tiến vào chiều không gian khác. Trừ khi những sinh vật có cách thức di chuyển giữa những chiều không gian khác nhau.

Thế giới mà Nam và San đang sống chỉ là một không gian trong vô số hàng ngàn những không gian khác.

Không gian có hai loại:

+ Tồn tại như hai mặt phẳng song song: tức chiều không gian khác nhau nhưng chiều thời gian giống nhau. Ví dụ một ngày ở không gian này cũng là một ngày ở không gian kia.

+ Tồn tại như hai mặt phẳng chéo nhau: tức chiều không gian khác nhau và chiều thời gian cũng khác nhau. Ví dụ một ngày ở không gian này lại là một năm ở không gian kia.

Tuy những không gian tồn tại cùng nhau nhưng con người tồn tại trên các không gian đều khác nhau, không ai giống ai, kể cả gương mặt. Vì lẽ ấy, bức hình có gương mặt của Mai San San đã khiến Nam suy nghĩ rất nhiều, một con người hay cả những sinh vật bóng đêm lẫn các nhà phép thuật luôn chỉ có duy nhất. Dù bạn đi khắp tất cả các không gian có tồn tại và tìm kiếm người mang gương mặt thứ hai thì cũng không thể ( trừ trường hợp sinh đôi hay phẫu thuật giống nhau ).

Những điều này ít ai biết được, trừ những người có dòng máu phép thuật như Nam. Vì họ biết cách di chuyển qua những chiều không gian khác nhau nhưng phải là người mang trong mình quyền năng rất lớn mới có thể làm thành công việc ấy.

Người trong tấm hình rất giống, không, phải nói là nhìn vào đó hoàn toàn là Mai San San. Nhưng trang phục, phong thái và cả ánh nhìn lại khác xa San San ở chiều không gian này và khác xa con người nó hiện tại.

Chẳng lẽ có hai người giống nhau ? Điều này là không thể.

Hay nó có chị em sinh đôi ?

“ Cô có chị em sinh đôi không San ? ” – Nam hỏi liền nhưng đáp lại, San lắc đầu:

“ Không. Sao anh hỏi vậy ?”

“ Không có gì. ”

Vậy chắc là thất lạc. Nhưng nếu không phải thì việc bức ảnh xuất hiện dưới căn hầm và người con gái trong đấy sẽ là một vấn đề đáng để tìm hiểu sau này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook