Fic Ngắn Của Bangtan Và Army

Chương 96: Park Jimin (bonus)

An Nhiên

03/07/2020

Jimin: “Mình quen Ami là nhờ đến dự tiệc sinh nhật cậu bạn thân của cả hai, nhớ không lầm lúc đó Ami quả là một cô nàng mọt sách lạnh lùng, chẳng giống bây giờ chút nào.

“Sinh nhật của người giàu thật tốt, tớ cũng muốn có một cái!”, Ami đã thở dài khi nói điều đó với mình, và nó khiến mình nhớ mãi, cho tới tận vài năm gần đây, khi cả hai vẫn còn chơi thân với nhau, như những người bạn.

Hôm ấy Bangtan có lịch quay khá dày nên chúng mình đã bận lắm, còn chẳng có thời gian ăn uống mà phải cắm đầu quay liền tù tì cho tới tận khuya. Lúc nghỉ giải lao, cầm được điện thoại lên mới thấy cuộc gọi của Ami, mình đã chạy ngay ra ngoài cổng. “Hôm nay là sinh nhật cậu ấy…”

“Ami!”, mình đã gọi vọng sang bên kia đường khi bắt gặp dáng hình bé nhỏ ấy. Chỉ sau vài giây chạy sang, lúc ấy đồng hồ cũng đã điểm không giờ rồi, tay Ami bọc trong bàn tay mình lạnh cóng, trắng toát, muốn mắng cậu ấy nhưng nghĩ đi, cậu ấy chắc đã chờ mình rất lâu rồi, thật tệ…

“Tớ cho rằng một bữa tiệc xa xỉ là không cần thiết nữa, vì cậu ở đây với tớ đã đủ lắm rồi!”, vì cậu ấy đã lo sợ khi Park Jimin này nổi tiếng thì mình sẽ quên cậu ấy trời ạ.

Mình nhớ lúc ấy trời chỉ đổ tuyết chút ít nhưng thực sự lạnh lắm, ôm chặt Ami trong lòng, mình đã bật khóc.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fic Ngắn Của Bangtan Và Army

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook