Fic Ngắn Của Bangtan Và Army

Chương 15: Min Yoongi-aka Min Suga

An Nhiên

27/12/2019

Suga là bạn trai "thật thà" nhất bạn từng gặp, lúc nào anh cũng "thẳng thừng" chọc ghẹo bạn trước mặt mấy người bạn thân, còn hay chê bạn vừa ngốc vừa béo nữa chứ. Bạn biết anh chỉ đùa thôi nên cũng chẳng chấp nhặt làm gì. Nhưng mỗi lần như vậy, bạn đều không nén nổi chút giận dỗi trẻ con mà hỏi anh:

"Su ngốc, biết em xấu xí như thế mà trước đây anh vẫn thích em được à?"

-Anh cũng đang thắc mắc đây, tại sao vậy nhỉ?-anh suy nghĩ-A, hay là...nói thật đi, em có dùng bùa yêu với anh đúng không, chứ người như em...

"..."

Kết quả là, chỉ vì một trò đùa "hơi" quá lố, anh đã bị bạn "cạch mặt" tận...hai ngày. Hai ngày đó là bao nỗi khốn khổ của anh, nào phải mua sữa chua cho bạn, ra chơi còn phải chạy qua dỗ bạn, tan học còn phải đợi bạn về chung nữa chứ. Hm, Su đã từng nghĩ, con gái khi giận thật sự rất đáng sợ, nhưng bạn mỗi khi giận còn đáng sợ hơn rất rất nhiều lần.

Vậy nên từ đó về sau, Suga rất ít khi lấy khuyết điểm của bạn ra mà chọc ghẹo.

Nhưng hễ nghe ai nói xấu bạn, anh đều lạnh lùng đáp lại kiểu "Cậu đẹp quá nên coi thường người khác à?"

Có một lần bạn cùng anh đi vào căn tin mua đồ ăn sáng thì chợt nghe thấy tiếng xì xầm đằng sau lưng. Hai cô bạn nào đó đang thản nhiên nói xấu bạn, nói một cách trắng trợn luôn ấy chứ chẳng phải lén lút gì.

-Nghe nói nhỏ đó là Lee Ami, bạn gái của Su à?

-Đúng rồi, mà nhìn kĩ cũng có xinh xắn gì đâu, trông còn quê quê nữa chứ!

Rồi sau đó một tràng cười khúc khích vang lên. Bạn nghe tất đấy nên nét mặt cũng trở nên buồn hẳn. Làm bạn gái của một người nổi bật như anh, đối với mấy lời chê bai đó bạn đã sớm quen thuộc rồi.

-Hai cậu vừa nói gì, nhắc lại thử xem!

Bạn ngạc nhiên quay lại nhìn Suga, lần đầu tiên bạn thấy anh lạnh lùng như vậy, ánh mắt anh nhìn họ thậm chí còn khiến bạn có chút rùng mình vì sợ hãi.



-Ơ, mình...mình!

Chỉ cần một câu nói của anh cũng đủ khiến mọi người quanh đó bu lại xem chuyện gì xảy ra.

-Lần sau muốn nói gì phải suy nghĩ cho kĩ, đừng có mà phát ngôn tùy tiện như vậy!

Hai nhỏ con gái kia vừa nghe đến đó liền co rúm vì sợ.

-Chỉ cần tôi kể lại việc này với chủ tịch hội học sinh thì các cậu...tiêu!-anh nói tiếp. Nhếch môi nở nụ cười khinh khi với bọn họ, anh sau đó quay lại khoác vai bạn mà ra khỏi đó: "Đi thôi Ami!"

...

"Anh không xấu hổ vì có một cô bạn gái tầm thường như em chứ?"

-Ngốc à, em đang nói vớ vẩn cái gì vậy?-anh vuốt tóc bạn-Mặc dù em không đẹp như người ta (lại sỉ nhục rồi-.-) nhưng em có cái khiến họ phải ganh tị đấy!

"Là gì?"

-Là em có một người bạn trai tuyệt vời như anh!

Nói xong câu đó, Suga nghiêng đầu nhìn bạn, nở một nụ cười tuyệt đẹp như ánh nắng ấm áp đang tỏa lan phía sau lưng anh vậy đó.

"...", biểu cảm của bạn bây giờ rất là...à mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fic Ngắn Của Bangtan Và Army

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook