[Fanfic] Tfboys - Chuyện Tình Cỏ Bốn Lá

Chương 6: Tfgirls Ra Mắt

Vic

22/09/2016

Tại quảng trường rực rỡ sắc xanh của cỏ bốn lá cùng với các bảng phát sáng ba màu lục, lam và đỏ. Cùng với tiếng la của các TDT nữa, khung cảnh khá quen thuộc phải không? Đang trong lúc im lặng "dưỡng hơi" thì đèn trên sân khấu tắt làm bao người nín thở và đột nhiên bừng sáng và ba tiểu hoàng từ đã xuất hiện trước biển tam sắc cùng với tiếng la của TDT. Họ biểu diễn bài "Heart" khiến TDT và tác giả (dù tưởng tượng) cũng phải mất máu. Chắc mọi người cũng thắc mắc hai cô bé Song Lam đang ở đâu phải không? Vừa mới tới hai cô nhóc gặp mọi người trong TF gia tộc bao gồm cả Hoành, Tín, Lân, Ngư cùng các cô chú anh chị quản lí và make up cùng tổ đạo diễn và quay phim nữa. Các anh các chú quay phim cũng như đạo diễn đều khen tụi nó giỏi quay phim và đạo diễn vì tụi nó muốn học từ họ nên đã "biểu diễn", thực sự tụi nó rất chuyên nghiệp. Để cho tụi nó dễ dàng xem TFBoys biểu diễn họ đã cho chúng nó mượn thẻ quay phim đeo trên cổ cho nên tụi nó đang loanh quanh trước sân khấu để ghi hình TFBoys. Nhìn hai đứa nó như hai con gà bê máy quay TF không khỏi buồn cười nha làm mấy TDT ngồi hàng đầu phải đổ máu a. Bị TF cười tụi nó tức lắm ý, nó nhiều lúc phải đưa tay ám hiệu đó.

- Cảm ơn TFBoys cùng màn biểu diễn hết sức ấn tượng! Các bạn hãy cho họ một tràng pháo tay nào!- Thầy Hà. MC thân thuộc với TFBoys với mọi TDT. Thầy mặc chiếc áo phông trắng khoác ngoài chiếc áo bò cùng chiếc quần jear đen và đôi giầy thể thao trắng. Trên tay cầm cuốn sổ cùng cái mic đi tới TF. TDT phía dưới la hét dương biển hiệu lấp lánh tam sắc màu.

- Chắc các em đang thắc mắc tại sao công ti mở chương trình này có phải không?- Thầy Hà nhìn TF sau đó quay sang khán giả.

- Thầy Hà, chương trình gì bí mật như vậy? Sao không cho tụi em biết vậy?- Đội trưởng Tuấn Khải đứng giữa hai em nhoi cái đầu ra hỏi thầy Hà.

- Tiểu Khải! Em hỏi nhanh thật đó! Được rồi, hôm nay công ti sẽ công bố nhóm nhạc mới được thành lập, fan cũng khá hùng hậu còn là girl band nữa nha!- Thầy Hà vừa rứt câu TDT (bao gồm Song Lam) cùng TF bàn tán xôn xao.

TFBoys đi vào trong cánh gà theo chỉ đạo của thầy Hà. Họ vừa khuất bóng đèn sân khấu bỗng vụt tắt trước hoang mang của các TDT, màn hình lớn trên sân khấu chiếu cả vườn bồ công anh màu trắng theo gió bay đầy trời. Ánh sáng được bật lên đầy mờ ảo, một cô gái xuất hiện với cây đàn Cello. TDT hô lên một tiếng, nhìn cô gái đang kéo cây đàn, tiếng đàn trầm trầm du dương. Tiếp đến xuất hiện thêm hai cô gái khá dễ thương trong bộ váy trắng tới đùi gối. Họ cùng hát bài ♪Ước định cỏ bốn lá♪

Tiếng la hét vỗ tay lại vang lên khi ánh sáng cùng bật lên chiếu dọi lên ba cô gái bận đồ trắng như thiên thần.

- Xin chào tất cả các bạn, tụi mình là TFGirls mong tất cả mọi người ủng hộ cho bọn mình!

- Được rồi, các em tự giới thiệu mình đi nào!- Thầy Hà từ đâu đi cười cười với ba cô gái.

- Xin chào mình là Âu Dương Na Na trưởng nhóm TFGirls. Nhóm nhạc của tụi mình vừa mới được thành lập vẫn còn nhiều sai sót mình mong TDT cũng như mọi người ủng hộ cho tụi mình!- Na Na nói xong thì cúi đầu chào làm TDT la hét ầm ĩ. Ai nói Na Na không có Fan? Nhiều là đằng khác, cô có hơn 10000 Fan sẵn là đằng khác. Phía dưới sân khấu cũng có vài trăm người là fan của cô đó nha.

- Chào tất cả mọi người mình là Hạ Mĩ Kỳ thành viên của TFGirls mong mọi người ủng hộ. Tên Fan club của tụi mình là Bồ Công Anh (BCA) rất mong mọi người gia nhập tạo thành một gia đình!- Mĩ Kỳ cúi đầu trong tiếng la hét của TDT. Cô tưởng mọi người hâm mộ cô sao? Rất ghét là đằng khác nha, họ chỉ hô lấy lệ thôi bởi vì con cưng của giám đốc TF Gia Tộc sao giám làm gì nhỡ ảnh hưởng tới TFBoys thì khổ.

- Còn mình là Chúc Diệp Thanh, Dance chính của nhóm rất mong mọi người giúp đỡ!

Sau màn chào hỏi của TFG (TFGirls) thầy Hà lại kêu ra sau cánh gà nghỉ ngơi. Người tiếp theo là giám đốc công ty TF Gia Tộc. Ông mặc bộ vest đen vô cùng uy nghiêm, đứng cầm mic cúi đầu chào mọi người.

- Chào tất cả TDT, tôi là Hạ Ngọc Phàm là giám đốc công ti TF Gia Tộc.

Hò reo cổ vũ



- Hôm nay, công ti muốn ra mắt nhóm nhạc nữ đầu tiên để có thể sánh vai cùng TFBoys trong con đường tương lai.

Xì xầm bàn tán

- TFGirls cũng giống TFBoys chỉ thay mỗi Boys thành Girls nên cũng không lạ là mấy. Tôi hi vọng mọi người cũng yêu thương ủng hộ TFGirls cũng như TFBoys có được không?

Hò reo ầm ĩ, cầm biển dương cao

- Xin mời mọi người thưởng thức tiết mục do TFBoys và TFGirl phối hợp!- Thầy Hà nối tiếp Ngọc Phàm. TDT ở dưới tha hồ la hét dương bảng...vv và mm

Đèn lại tắt, màn hình lớn trên sân khấu hiện lên các ảnh cỏ bốn lá và bồ công anh. Vương Nguyên bước ra trên người mặc bộ đồ trắng khoác ngoài áo xanh lá có hình cỏ bốn lá trước ngực trong sự hò hét của các fan.

- ♪xiao xue li ba pang de pu gong ying

shi ji yi li you wei dao de feng jing♪

Tuấn Khải từ bên trong đi ra cậu cũng mặc bộ đồ giống của Nguyên Nguyên chỉ có điều chiếc áo khoác xanh phanh ra lộ chiếc áo phông trắng. Fan hò hét không khác Nguyên là bao.

- ♪wu shui cao chang chuan lai chan de sheng yin

duo shao nian hou yei hai shi hen hao ting♪

Tiếp theo là Thiên Tỉ, quần áo giống hai người anh em cũng phanh ra lộ chiếc áo phông đỏ. Fan cũng hò hét như hai người kia. Giọng hát trầm ấm khiến fan càng phấn khích.

- ♪jiang yuan wang zhe zhi fei ji ji cheng xin

yin wei wo men deng bu dao na liu xing♪

Tiếp theo là Na Na, cô mặc chiếc áo trắng inh hình bông bồ công anh, kết hợp là chiếc chân váy màu xanh lam.

- ♪ren zhen tou jue ding ming yun de ying bi



que bu zhi dao dao di neng qu na li ♪

Mĩ Kỳ và Diệp Thanh lần lượt xuất hiện. Cả hai nhóm bắt đầu cùng hát phối hợp xếp thành hàng ngang nhóm nào ra nhóm đấy nhìn rất giống các hoàng tử cổ tích bị phá đám bởi ba cô công chúa kiêu sa vậy điều này khiến TDT và tác giả thấy bức xúc nhưng không giám làm gì sợ liên luỵ tới TFBoys.

♪yi qi zhang da de yue ding / na yang qing xi / da guo gou de wo xiang xing

shuo hao yao yi qi lv xing / shi ni ru jin / wei yi jian chi de ren xing♪

- ♪zai zou lang shang fa zhan da shou xin

wo men que zhu yi chuang bian de qing ting♪- Hạ Mĩ Kỳ

- ♪wo qu dao na li ni dou gen hen jin

hen duo de meng zai deng dai zhe jin xin♪- Chúc Diệp Thanh

♪yi qi zhang da de yue ding / na yang zhen xin / yu ni liao bu wan de ceng jing

er wo yi jing fen bu qing / ni shi you qing / hai shi cuo guo de ai qing♪- Tốp ca

♪(Hẹn ước Bồ Công Anh)♪

Kết thúc màn trình diễn là sự họ hét của các Fan cuồng.

- Được rồi, TFGirls các em chào các tiền bối TFBoys nào!

- TFGirls tụi mình rất mong được TFBoys các bạn chỉ giáo những điều cần thiết để trở lên hoàn hảo!- Hai nhóm đối diện nhau, Na Na lên tiếng trước (không cần nói Fan cổ vũ hay không vì không cần nói họ cũng cổ vũ). Cô nhìn Tuấn Khải có chút ngượng ngùng. Nhưng cô nào biết Tuấn Khải đang nhìn cô nàng đang quay phim trước sân khấu kia.

TFBoys và TFGirls trao đổi với nhau vài câu sau đó biểu diễn cho tới hết giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Fanfic] Tfboys - Chuyện Tình Cỏ Bốn Lá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook