[Fanfic Tfboys] Bảo Bối, Anh Chỉ Cưng Chiều Một Mình Em

Chương 2

KarryKarry

22/04/2017

Sáng 6h30Tại biệt thự ven biển, nó thức dậy sau 1 giấc ngủ dài, vào vscn xong nó xuống lầu ăn sáng. Trên bàn là đồ ăn sáng gồm 1 cái ốp la và ỗ bánh mì, kế đó có 1 ly sữa và tờ giấy do cô để lại: " Tụi t đi học trước, mày ăn xog rồi đến trường sau, đồ đi học t để ở trong tủ mày rồi."

Sau khi đọc xong nó ngồi vào ăn sáng sau đó lên thay đồ đến trường. Nó đi bộ đến trường để hít thở không khi trong lành. Đến cổng trường CLOVER (Bịa nhá) nó thầm nghĩ: " Đẹp thật". Rảo bước vào sân trường nó kím lớp 12a1 vì trong tờ giây nhỏ để lại. Nó bực mình vì trường thì lớn mà k có bản đồ để hướng dẫn, chợt nó thấy 1 cậu bạn ( k biết trai hay gái) nó lại gần và hỏi:

- Bạn gì ơi cho mình hỏi lớp 12a1 nằm đâu thế?

- Biến đi! - Người đó k những trả lời nó mà lạnh lùng đuổi nó đi.

Người đó đang đứng cuối đầu với 1 nam sinh khác, nó thắc mắc vì sao cùng là học sinh người kia lại có vẻ tôn kính chàng trai đó thế.

- A...!- Nó la lên khi chàng trai đó đấm vào bụng người kia. Nó nhảy ra chắn trước mặt người đó. Chàng trai đó lạnh lùng liếc nó. Nó cũng k sợ mà liếc lại. Chợt tim nhói lên khi bắt gặp ánh mắt quen thuộc đó. Những cảm xúc khó tả dâng lên trong lòng nó nhưng nó vẫn bình tĩnh mà nghĩ: " Chắc anh ấy qên r "

Chàng trai thì khi thấy nó, mắt xẹt qa tia ngạc nhiên, sau đó là vui mừng nhưng nhanh chóng biến mất. Còn người kia thì giật mình kéo nó ra sau lưng cuối người với chàng trai kia mà lễ phép: "Chủ Tử..!". Sau đó quát vào mặt nó:

- Muốn chết à? Biến đi.

- Tôi chỉ hỏi lớp thôi mà!- Nó nói

- Đi thẳng quẹo phải- Tử Hàn lạnh lùng nói.

- Cảm ơn!- Nói rồi nó hôn lên má người kia và chạy đi. Nhưng:

- Đi đâu vậy?- Hàn kéo tay nó lại và hỏi

- Tôi đi về lớp- Nó nói



- Xin phép chủ tử!- Hàn nói lễ phép- Đi theo tôi.- Nắm tay nó kéo đi.

- Tôi về lớp mà- Nó

- Hướng này mới đúng- Hàn

- Nhưng...- Nó định hỏi.

- Đùa thôi- Thế là Hàn dẫn nó về lớp - Tôi học lớp kế bên có j qa kiếm tôi.- Cô dặn

- Kiếm cậu làm gì?- Nó hỏi

- Ngoan, đừng hỏi gì vào lớp đi- Hàn xoa đầu nó và nói.

Còn chàng trai kia sau khi nó đi môi khẽ nhếch lên và nghĩ: " Thỏ nhỏ, em dám qên tôi. E chết chắc". Chàng trai đó chính là hắn, Vương Tuấn Khải. Và tất nhiên hắn vẫn chưa quên nó, mà còn rất yêu, sau khi chia tay, nó bỏ đi hắn cũng hối hận và cho người tìm kín nhưng k có kết quả, bh k cần kín nữa vì nó đã quay lại, chuyện này làm hắn rất vui. Nói r và sải bước chân về lớp và kịp nghe lời dặn của Hàn.

NV mới:

Tử Hàn ( Nữ - 17t) : Là tay sai của hắn. Là con gái chính hiệu nhưng theo style tomboy và lunz nghĩ mình thích con gái (less á). Thích nó ngay lần đầu tiên. Lunz cưng chiều nó, bảo vệ nó, có thể hy sinh tính mạng vì nó. Nói chung xem nó là bảo vật.

End chương 2

Lần đầu viết truyện con sai sót mong mọi người bỏ qa. Xiexie ạ!! * cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Fanfic Tfboys] Bảo Bối, Anh Chỉ Cưng Chiều Một Mình Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook