Fanfic- Exo

Chương 68: Chương Extra Kyung Soo

diệp chuột

24/02/2016

Extra : Kyung Soo.

"Người con gái mà tôi thích là một người dịu hiền, cô ấy không nhất thiết phải nấu ăn, bởi vì tôi có thể nấu cho cô ấy mỗi ngày" anh đã từng nói ra những lời đó trước mặt báo chí, trước mặt hàng triệu fan của anh. Câu nói đó đã từng khiến cho biết bao cô gái xao xuyến, từng khiến cho biết bao trái tim rụng động. Vậy mà, khi anh nói câu này với người con gái của anh thì cô lại bĩu môi:

"Anh định dụ con gái nhà lành đấy à?" anh cười khổ, lắc đầu, rồi kéo cô vào lòng mình. ở trong lòng anh, cô lầm bầm

"Nếu như anh thích những cô gái như vậy thì sao lại thích em? Có phải vì em không giống mẫu bạn gái lý tưởng của anh cho nên anh mới không đối xử với em giống như những gì anh đã nói phải không?"

"Không phải" anh cười nhẹ rồi vuốt ve tóc cô. Ân cần, dịu dàng, ấm áp như chính con người anh vậy. anh biết cô nghĩ gì? Cô ghen tị với những người bạn hằng ngày được đưa bạn trai dẫn đến các khu mua sắm mua đồ đẹp, hằng ngày được bạn trai đưa đi đón về, rồi cùng nhau hẹn hò rồi cùng nhau chụp ảnh đăng lên mạng xã hội hoặc mỗi tối chùm trong chăn ấm nhắn những tin nhắn gửi yêu thương. Nhưng anh không thể làm như thế được. chọn làm idol tức là anh đã đổi sự tự do của mình để lấy niềm đam mê, ước mơ của anh. Chanyeol đã từng nói rằng: "từ khi làm idol tôi không còn được tự do nữa". Điều đó là chính xác. Không được tự do đi lại, không được tự do yêu đương, không được ăn quá nhiều, không... và không... Có rất nhiều cái không mà những người idol như anh phải chấp nhận để đổi lại chính là ánh hào quang của sân khấu, sự yêu mến của khán giả. Đó chính là chân lý một cuộc sống: Muốn có được một thì gì đó thì bạn phải đánh đổi một thứ khác quý giá hơn những thế bạn muốn như thế ước mơ mới thành sự thật

"Em biết mà. Biết anh bận nên không thể nấu cho em những món ngon, không thể bên em nhiều như người bạn trai khác." Cô thì thầm như hiểu được những suy nghĩ trong lòng anh

" Nhưng em đồng ý điều đó. Chả phải chị Jun đã bảo yêu idol là con dao hai lưỡi sao? Dám hi sinh những những mong muốn đời thường của mình để đi tới một tình yêu mới, đặc biệt hơn gấp vạn lần. Có lẽ cái tốt mà chỉ có những người có bạn trai là idol mới có chính là đi đến đâu cũng thấy mọi người nói về người yêu mình, miệng thán phục, bọn con gái thì hai mắt cứ dán chặt vào mấy tấm ảnh hận không thể nhảy vào đó, để nắm tay hay được anh ôm vào lòng như thế này. Còn điều không tốt, có lẽ là em phải chia sẻ anh với hàng trăm, hàng triệu cô gái trên thế giới này, không thể công khai anh là bạn trai em, không thể cùng nhau nắm tay nhau đi trên phố. Thậm chí đến cả tháng chúng ta không gặp nhau được vì cái lịch trình quái quỷ của anh.Nhưng em không trách anh, bởi vì em yêu anh" cô siết chặt tay hơn. Anh im lặng, hôn nhẹ lên trái cô, nhẹ nhàng nói:

"Cảm ơn em vì đã cảm thông vì đã yêu anh. Và cảm ơn anh vì em đã là fan của anh"

----------------------------------------------------------------------------------------------

Tại một buổi fansign

"Chào em!" anh cười tươi nhận lấy tấm poster của fan. "Giờ nói anh nghe em tên gì vậy?" anh mỉm cười nhẹ, ngẩng đầu nhìn cô gái trước mặt.

"SeungYoon ạ" cô nói, mắt vẫn không rời khỏi hình bóng anh. Thấy cô gái đó nhìn mình như vậy, D.O ngại ngùng khẽ hắng giọng, chuyên tâm vào việc ký tên hói

"Mặt anh có gì sao?"

"Không ạ"



"Thế sao em cứ nhìn anh mãi thế?"

"Trai đẹp có mấy khi có cơ hội đâu ạ. Em phải nhìn cho đã mắt chứ! Cuộc đời ngắn lắm anh ạ" nghe câu đó xong, anh bật cười đưa trả lại poster cho cô

"Thế em đã nhìn chán chưa?"

"Chưa ạ" cô lắc đầu.

"Em thú vị thật, lần sau hãy đến nữa nhé"

----------------------------------------------------------------------------------------

"oh cô bé!" anh ngạc nhiên khi thấy cô bé hôm nọ cùng những fan khác lên sâu khấu tham gia trò chơi EXO. Cô bé đó nhìn thấy anh thì cuwoif tươi vẫy ay chào anh khiến anh bật cười, gật đầu chào lại cô.

"Cậu quen cô bé đó sao?" Chanyeol khẽ huých vai Kyungsoo hỏi

"Ờ" anh cười "Cô gái thích ngắm trai đẹp"

"Nào, xin mời các fan đứng lên trước nhắm mắt lại nào" tiếng MC vang lên, sau đó, đèn trên sân khấu tối om. Seungyoon, môi mím lại, bỗng dưng cảm thấy tim mình đập nhanh một cách bất thường. đang chìm trong suy nghĩ bỗng có một vòng tay ấm áp bao trùm lấy cô. Cô giật mình, mở to mắt ra, định quay lại nhìn là ai nhưng không được.

Đèn bật sáng, kèm theo đó là tiếng hò hét điên cuồng của fan. Seungyoon, quay lại nhìn. Thấy khuôn mặt quen thuộc cô đỏ mặt, hận rằng hôm qua mình không gội đầu.

"oppa" cô lý nhí

"Ừ?" anh cười

"Có phải đầu em hôi lắm không?" cô hỏi anh, sau đó tự đưa tóc lên mũi mình ngửi.



"Hả?" anh ngạc nhiên, Lay bên cạnh nghe thấy cũng bật cười trước câu hỏi của cô. Anh tiến tới khẽ xoa đầu cô bé đó, nhưng lại bị cô né đi, ngại ngùng cô mau chóng nhận quà rồi chạy xuống sân khấu

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Seungyoon chán nản, ngáp ngắn ngáp dài nhìn những con người đang ngồi trong quán mà thở dài. Bao giờ họ mới về? Muộn rồi còn đi uống café như thế này nữa:

"Ô, cô bé chưa gội đầu này" Giọng nói của Baekhyun lên tiếng, cô tỉnh ngủ, tròn mắt. hả sao lại gọi cô như thế?

"Xin lỗi, ý quý khách là..." cô ngạc nhiên

"Em là người đã hỏi Kyungsoo là đầu em có hôi không đúng chứ?" Sehun cười lên tiếng.

"Ơ dạ,...." Cô ngạc nhiên. Hiểu ra ý của đám người mặc đồ đen kia, cô đỏ mặt, cúi đầu lầm bầm

"Vâng, chính là em" nghe đến đây, cả nhóm bật cười

"Cho anh, 7 Americano, 2 trà sữa, một socola, một bạc hà socola và 2 cappuchino nhé" tiếng Suho vang lên sau đó cùng cả nhóm đi mất. anh đi cuối cùng, im lặng nhìn cô không nói gì. Cô khẽ ngẩng đầu lên, nhìn thấy ánh mắt anh thì vội cụp xuống:

"Lần này thì em gội đầu rồi chứ?" anh cười

"vâng" cô trả lời anh. Sao đó tự khắc đưa mấy lọn tóc vàng lên trước mũi mình ngửi ngửi. anh bật cười, đưa cho cô mảnh giấy nhỏ, rồi đi mất:

"Em đáng yêu thật"

Thấy không còn ai trước quầy bán hàng, Seungyoon tự vỗ vào trán mình, hận không thể tìm nột lỗ nào đó để chui xuống. sao cô lại có thể hỏi anh như vậy, mặt mày đúng là dày mà. Nhìn thấy một mẩu giấy vàng, cô ngạc nhiên cầm nó lên:

"Đây là số điện thoại của anh. Nhớ liên lạc nhé! Cô bé chưa gội đầu ạ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fanfic- Exo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook