[Fanfic] [Exo] Tổ Ấm Nhỏ Của Exo

Chương 26: Exo Kris

Jenny

01/05/2017

Chương 26:EXO Kris

"Kris hyung, em xin lỗi, em nhớ anh"

" Kris hyung, anh trả lời đi, em nhớ anh"

" Kris hyung, anh ghét em rồi sao? Em nhớ anh lắm"

" Kris hyung, anh trả lời đi chứ, sao cứ im lặng như vậy?"

" Kris hyung, anh không trả lời, em cũng sẽ không nhắn nữa, chúng ta chấm dứt rồi …"

"Tao, anh nhớ em …"

Điện thoại trên tay Tao rơi cái bốp xuống sàn khiến mọi người giật mình, SeHun ngồi gần Tao nhảy bắn lên hét lớn: A, Hannie, cứu em. Nhưng lại ôm lấy BaekHyun.

Đừng nghĩ Hunnie đao nặng nha, cậu hét có căn cứ mà lị.

- haha, Oh SeHun, chỉ là cái điện thoại thôi mà, chết tiệt, cậu đang ôm ai đấy. ChanYeol vác cái vẻ mặt thay đổi chóng mặt nhìn cậu Maknae nói.

- Hunnie, sao vậy? Tiếng nói quen thuộc truyền qua chiếc điện thoại trên tay SuHo, kèm theo cặp mắt nai à không 2 cặp mắt nai nghiêng đầu khó hiểu.



- Kris, hyung ấy trả lời em rồi, hyung ấy nói nhớ em kìa. Tao ôm chặt lấy ChanYeol trong khi SuHo vừa quay video đến chỗ đó, hiệu ứng loa ngoài lại một lần nữa giúp đỡ hiệu ứng galaxy thần thánh … vâng, là hiệu ứng galaxy: Huang ZiTao, anh vừa nói vậy, em đã đi ôm thằng khác là sao?

- Park ChanYeol. BaekHyun tàn nhẫn đẩy SeHun ra rồi kéo cái tên kém 1m90 kia ra chỗ mình.

- thôi nào mấy thánh, em nhức đầu chết, mà Kris, anh là vừa nhắn tin cho Tao oppa sao? Jee Ha (vâng Jee Ha đã trở lại đây, không phải Lộc Tuyết hay LuXue nào cả) quay qua nhìn Kris nói.

- đương nhiên, ta là ai chứ, Ngô Diệc Phàm mà lại, sao có thể bỏ vợ chứ. Thánh (lại) vuốt tóc.

- Ngô Diệc Phàm là ai? Bọn mình quen cái thằng đấy không? XiuMin nhét cái bánh bao vào mồm Chen: ô … ông…khô…ng. Chen khổ sở nói.

- đúng rồi, hắn ta là ai vậy? D.O tỏ vẻ ngây thơ nhất nhìn Lay, Lay ngơ ngác quay qua SuHo: không biết a, Myeonie, anh biết không. Lắc đầu, nhìn Kai: Kim Kai kia, em biết không? SuHo quay qua nốt Kai, Kai lắc đầu, mọi người đều lắc đầu: hắn là ai vậy?

Kris đang uống nước nghe thấy liền sặc lên sặc xuống, LuHan cùng Jee Ha cười đến thổ huyết: tụi này cũng không biết.

Kris nhìn mọi người qua điện thoại bằng ánh mắt khó hiểu, ChanYeol nhanh nhảu nói: Kris hyung, hyung biết Ngô Diệc Phàm là ai không?

Cuối cùng, thánh cũng hiểu ra vấn đề rồi: không. Kris thẳng thừng nói: anh chỉ biết có EXO Kris thôi, mà kỳ ta, thằng đấy là thằng nào?

Vâng, EXO giả ngu thật thần thánh.

Vì họ tự lừa mình, cũng tự tìm niềm vui, để tin anh vẫn là Thánh làm màu của EXO, và họ chẳng muốn biết anh có tên tiếng Trung là gì, vì anh là Kris.

Tao nằm một mình lạnh lẽo trên chiếc giường, gần 6 tháng rồi a, gần 6 tháng không có anh nằm cạnh, cô đơn, lạnh lẽo.



Chiếc điện thoại vang lên, tiếng rap quen thuộc của Kris trong Overdose, cậu nhìn vào, giật mình, quên luôn cả nhấn nút nghe, mắt cứ nhìn chăm chăm vào cái tên hiển thị số gọi đến: Chồng yêu galaxy (…)

- a lô. Một lúc sau khi hoàn hồn, cậu mới nhanh chóng nghe điện.

- Tao à, em sao vậy, sao mãi mới nghe vậy. Kris lo lắng hỏi, nhưng bên kia thì lại vang lên tiếng thút thít, giọng nói kèm theo tiếng nấc: "Kris, em … hức … em cô đơn … hức … em nhớ anh lắm"

Im lặng, Kris khóc, Tao khóc, một mảng im lặng bao trùm cả nửa tiếng, chỉ nghe thoáng thấy tiếng sụt sùi rất nhẹ.

- anh sẽ về với em, nhanh thôi. Giọng nói trầm ấm vang lên, Kris nhẹ nhàng nói, anh, cũng muốn quay về, là quay về nhà, không phải là đến chơi, đến thăm, đến ở tạm hay mấy từ hay nói về nơi đó, KTX EXO, mà anh nói là quay về, vì đó, là nhà của anh, vì anh là EXO Kris dù chỉ trong lòng của anh.

EXO là WE ARE ONE vậy nơi EXO ở chính là FAMILY.

-------------------------------------------------------

T.G': Mình nói thật, là do mình tự nghĩ, nhưng nhiều người cũng mong vậy đúng không

Chính mình là người tự lừa mình chứ không ai khác, tự lừa mình là Kris và EXO còn thân thiết, tự lừa mình là KrisTao còn tình cảm và tự lừa mình rằng không biết ai tên Ngô Diệc Phàm cả.

Nhưng, điều đó với mình chẳng có gì sai, tự lừa mình cũng đâu vi phạm pháp luật

Mình tự lừa bản thân, ít nhất sẽ bớt đau và còn đâu đó 1 chút hy vọng, dù có thể chỉ là hy vọng khó thực hiện như việc cầu mong người chết sống lại vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Fanfic] [Exo] Tổ Ấm Nhỏ Của Exo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook