(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 3: Trước Buổi Concert.

Yoona

06/10/2016

Sau khi ra khỏi ngõ hẻm thì Sehun đi về nhà ngay. Bước vào nhà với ánh mắt mong chờ của các hyung, Sehun ném 1 câu khiến m.n cảm thấy như bị dội 1 gáo nc lạnh- Xin lỗi mấy hyung nha, em quen mua rồi.- rồi đi vào phòng bếp lấy nc uống bỏ qua ánh mắt như muốn giết người của m.n

- Anh em đâu, xông lên- lấy lại đc tinh thần đầu tiên là Chanyeol, anh hô to rồi lao vào cù léc em út làm Sehun lăn xuống sàn nhà.

Và tiếp theo đó là 1 loạt hành động ''dịu dàng'' xảy ra với cậu em út.

- Thôi tha cho em đi mà, chỉ là giữa đường em gặp phải sự cố thôi- nghe Sehun nói vậy cả đám mới dừng lại và bắt anh phải kể lại thật chi tiết, nghe xong, Baekhuyn là người đầu tiên cười nhếch miệng nói với giọng hứng thú

- Cô gái đó hay thật, thật muốn nhìn xem cô ấy ra làm sao mà lại có duyên với em út nhà mk vậy nhỉ?- ns xong còn cố ý lè lưỡi về phía Sehun.

Sau 1 lúc mất thời gian vì những việc rảnh rỗi ko hơi đâu thì cả đám quyết định phòng ai giường nấy à quên phòng ai người nấy thẳng tiến.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng, 7h

Vươn vai dậy với 1 thái độ hết sức mệt mỏi, ko có tinh thần. Cũng vì mãi nghĩ về chuyện tối qua vừa xảy ra với mk mà nó đến gần 1h sáng mới đi ngủ. Chậm chạp ''bò'' về phía nhà vệ sinh, làm vệ sinh cá nhân xong rồi lên xe đến trường. Cả buổi học hôm nay hầu như nó ko nghe thấy cô giáo giảng gì hết mà chỉ mơ màng nghĩ đến chuyện tối hôm qua, tò mò xem thần tượng của mk có gửi quà đến như lời đã ns ko. Kết thúc buổi học, nó phi về nhà với tốc đọ ánh sáng ngàn năm. Vội vội vàng vàng mở hộp thư ra thì thấy có 1 phong thư thật, là nó! Chính là vé ca nhạc mà ngày mai họ sẽ diễn. Nó vui mừng ko sao tả xiết nhảy cẫng lên mà quên mất ko để ý thấy những ánh mắt kì quái của m.n xung quanh.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Chúng ta nghỉ một lúc nhé- Suho lên tiếng nói.

Từ nãy đến h họ đã tập gần 2 tiếng rồi, phải chuẩn bị thật tốt cho ngày mai vì ngày mai sẽ có buổi biểu diễn lớn. Thật ra thì cx chả phải tập nhiều lắm vì hầu như m.n đã nhớ hết rồi, chỉ cần ôn lại là ổn. Ngồi uống nc do Chen đưa cho, anh thẫn thờ suy nghĩ xem cô gái kia đã nhận đc vé chưa. Chả hiểu sao mà trong lòng ai lại có 1 cảm giác lạ đến vậy. Anh chỉ mong ngày mai đến thật nhanh và cô gái kia sẽ đến. Mà cô gái ấy tên là gì hình như anh còn ko biết. Gặp người ta hai lần rồi mà. Đang mải mê suy nghĩ thì Kai đi tới bên cạnh vỗ vai anh và nói.



- Sao hôm nay cậu lại ngồi 1 mk vậy? Đang suy nghĩ chuyện gì mà mải mê thế- ns rồi lấy chai ns ở bên cạnh tu lên uống.

- Ko có gì, ớ chỉ đang suy nghĩ về buổi biểu diễn ngày mai thôi- Sehun nói.

- Ukm, chắc ko sao đâu, chúng ta từng diễn ở nhiều nơi lớn hơn rồi mà ko phải sao?- Kai cười cười nói.

- Ukm, thôi vào tập đi, anh Suho gọi rồi kìa.

M.n lại tập 1 lúc lâu sau thì mới gọi đồ ăn đến. Họ quyết định gọi tới quán của nó xem thức ăn ở đấy ra sao vì hôm trước cos đc nghe Chen, Suh và Sehun kêt lại nên cx tò mò.

- Mk muốn ăn phở- Lay nói.

- Anh cx thế.- Xiumin

- Em bún đậu mắm tôm.- Chen

- Em ăn bánh cuốn- Sehun.

-......

Sau khi m.n gọi đồ xong thì tầm 30' sau đồ đc mang đến. Đồ ăn ở đây khá là rẻ và cx rất ngon. Các thành viên ai cx khen nức nở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook