(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 22: Rắc Rối Nảy Sinh

Yoona

23/10/2016

Nó chần chừ 1 lúc lâu rồi cx đồng ý. Ko chụp nhỡ may người ta lại nghĩ mk làm cao thì sao? Oppa Lee Tuek lấy điện thoại ra nói.- Hai đứa đứng sát nhau vào. Tạo dáng cho đẹp nhé- nghe oppa nói xong thì nó quay sang nhìn anh, thấy anh cx nhìn nó thì vội vàng cụp mắt xuống.

- Nào, 1,2,3. Kim chi- Oppa Lee Tuek nói rồi chụp liền mấy tấm.

Sau khi chụp xong thì oppa cho nó và anh xem. 2 người đứng vs nhau rất đẹp đôi nhưng nó thì lại đang quay ra chỗ khác và đứng cách xa anh. Oppa Lee Tuek nói chụp lại. Anh đồng ý, nó cx đành phải đồng ý theo. Lần này anh quàng tay sang eo nó, kéo nó sát vào người mk. Nó ngạc nhiên ngước lên nhìn thì thấy anh đang mỉm cười với nó.

- Nếu như em muốn chúng ta cứ đứng ôm nhau mãi như thế này thì oppa rất sẵn lòng- nói xong còn nháy mắt vs nó 1 cái.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. Mặt nó đỏ lựng lên. Cả hai nhìn vào ống kính chụp. Lần này thì bức ảnh rất đẹp. Lúc nó chụp xong thì cx là lúc đạo diễn thông báo hết h nghỉ, tất cả vào vị trí. Sau đó thì là quay phỏng vấn từng người một. Nó nói năng rất lưu loát và cũng rất tự tin khiến cho đạo diễn rất hài lòng. Cuối cùng thì chương trình cx kết thúc. Nó nhận cát- xê rồi mau chóng tạm biệt mọi người rồi đi về cùng Hee Soo. Trên đường về Hee Soo ko ngừng lại nhải nào là nó vs anh rất đẹp đôi. Hai người đứng vs nhau như là đôi kim đồng ngọc nữ.... Nó phải quay sang lườm Hee Soo mấy lần cô mới chịu im nhưng vẫn ko ngừng mơ mộng. Nó hết cách cx đành ngồi im.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng, 7h.

Hôm nay nó ko phải đi đến nhà EXo để nấu ăn vì các thành viên đã ra ngoài từ sáng sớm vs lịch trình bận rộn của mk. Nó thấy vậy thì ko khỏi nghĩ vậy thì ko khỏi than thầm ;'' Làm người nổi tiếng đúng là khổ thật. Cứ như mk thế có phải là sướng ko?''. Đang nằm cuộn tròn người ở trong chiếc chăn ấm áp thì nó nghe thấy tiếng chuông bài ''Party'' của SNSD vang lên. Với lấy chiếc điện thoại ở đầu giường. Nó thấy số hiện lên là của Hee Soo.

- Sao vậy? Mới sáng sớm mà đã gọi điện quấy rầy tớ- nó nhăn nhó nghe máy.



(H này mà cậu vẫn còn ngủ à? Lên mạng mà xem, bức ảnh hôm qua cậu chụp chung với Sehun bây h đang đc phát tán vs tốc độ chóng mặt. Mọi người đang bàn tán xôn xao kia kìa- Hee Soo hét lên trong điện thoại)

- Cái gì? Tại sao lại thế? - nó nhanh chóng bật dậy rồi bật máy tính lên xem.

Omg, đúng là bức ảnh ngày hôm qua chụp thật. Chẳng nhẽ là Lee Tuek oppa. Ko thể nào. Hôm qua oppa đã hứa vs mk là sẽ ko đăng lên mạng mà. Vậy thì là ai nhỉ? Chẳng nhẽ là Sehun. Ko, chắc anh ko làm việc tổn hại đến hình tượng của mk thế đâu nhỉ? Nó suy nghĩ nát óc cuối cùng vẫn ko kết luận đc là ai? Lướt nhanh xuống phần bình luận. Nó thấy hoa mắt vì quá nhiều bình luận đang nối tiếp nhau xuất hiện. Nó chăm chú đọc từng cái 1.

''Ko biết cô gái đó là ai nhỉ? Hâm mộ quá đi''- Hic hic, hâm mộ sao, vậy tôi nhường cho cô đó.

''Tôi thấy cô gái đó rất xinh. Ko phải là thành viên 1 nhóm nhạc thần tượng nào đó chứ''- Xin lỗi, tôi chỉ là người thường mà thôi.

''Hai người trông thật đẹp đôi. Tôi thích cô gái đó''- Làm ơn đi, đẹp đôi cái khỉ mốc.

''Hừ, cô ta là ai mà dám chụp chung vs oppa của tui chứ? Tôi mà tóm đc cô ta thì cô ta biết tay tui''- Hic hic, cái này chắc là của fan cuồng nè.

'' Cô gái này ko phải là bà chủ của quán Món ăn ngon sao? Tôi đã đến đó ăn vài lần. Cô ấy thực sự nấu rất ngon và rất thân thiện.''- Cảm ơn vì đã PR hộ. Nhưng hình như bây h ko đúng lúc lắm.

Nó đọc xong thì thở phào nhẹ nhõm vì ko có nhiều bình luận ác ý lắm. Tự nhiên trong lòng nó lại cảm thấy vui vui. Nhưng bây h thì xong đời rồi. Mọi người đều đã biết danh tính của nó. Chắc chắn là fans cuồng sẽ ko để cho nó yên. Chắc là mai phải đóng cửa hàng mất. Đáng nhẽ ra mk ko nên nhận lời. Rồi mai biết đối diện với m.n như thế nào đây? Còn cả anh nữa, anh sẽ giải quyết như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook