(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 6: Gặp Mặt.

Yoona

06/10/2016

6h30 sángVì tối hôm qua có chút hồi hộp nên nó đã đi ngủ sớm để sáng dậy đi làm. Hôm nay nó ăn mặc thật chỉn chu đi làm. Lên xe rồi lấy tai nghe ra nghe nhạc, trong lòng nó hồi hộp biết chừng nào. Tuy nói nó là người sống thực tế, ko ảo tưởng hay mơ mộng nhưng mà dù sao thì nó cx là con gái, đối với trường hợp như này mà bảo nó ko hồi hộp thì xin lỗi đi nha, nó ko phải là người. Chiếc xe buýt cuối cùng cũng dừng bánh. Nó đi theo địa chỉ nhà mà hôm trước chủ tịch đưa cho. Tìm đến đúng số nhà trong giấy, nó ngước lên nhìn thì ôi trời ạ. Ngôi nhà to khủng khiếp, Màu trắng đen và có cả bể bơi bên ngoài nữa. Thật đúng là xa hoa mà. Nhấn chuông cửa vài lần, cánh cổng mở ra, nó bước vào nhà với sự hồi hộp, trái tim nó đang đánh trống theo từng nhịp. Và nếu nó ko nhầm thì hình như nó còn nghe đc cả tiếng tim đập liên hồi. Bước vào nhà, nó càng ngạc nhiên và choáng váng hơn, căn nhà rất rộng và đẹp làm nó ko thể dời mắt đc. Nó nhìn thấy 1 người đàn ông đang đứng ở ngoài cửa đợi nó.

- Xin chào ạ, tôi là Won Jung Jin, đầu bếp mới đc chủ tịch mời về để nấu ăn cho các thành viên EXO ạ- nó mỉm cười rồi cúi chào với người đàn ông đó.

- Xin chào, tôi là Lee Seung Hwan- quản lí của nhóm EXO. Mong là chúng ta hợp tác vui vẻ. Cứ gọi tôi là quản lí Lee là đc rồi- quản lí lee cx cười chào thân thiện.

- Vâng. Vậy bây h anh có thể cho tôi biết sở thích cx như thói quen khi ăn của các thành viên ko ạ?- nó cười hỏi rồi móc trong cặp của mk ra 1 quyển sổ và chiếc bút nhỏ. -

-Đc thôi- quản lí Lee đọc ra 1 hàng dài cho nó chép. Đến 7h15' thì nó bắt tay vào nấu.

Căn bếp này đầy đủ tất cả các dụng cụ nên nó nấu rất nhanh. Chỉ tầm 40' sau là 1 bàn thức ăn thịnh soạn đã bày ra ở bàn.

- Mùi gì mà thơm vậy hả anh- Suho sau khi đánh răng xong thì xuống nhà, anh ngửi thấy mùi hương thơm ở dưới nhà liền vội vàng đi xuống.

Nó đang bê đồ ăn ra bàn thì nghe thấy giọng con trai liền quay lại thì thấy trưởng nhóm EXO- SUHO đang ở chân cầu thang, nó liền bất động đứng nhìn anh.



- Cô là ai?- Suho hỏi với giọng ngạc nhiên khi nhìn thấy con gái đang ở trong nhà mk.

- Xin chào, tôi là đầu bếp mới. Hôm nay là ngày đầu tôi đi làm.- nó sau khi lấy lại tinh thần thì vội vàng nói.

Ôi, có phải nó đang nằm mơ ko, cả cuộc đời nó chưa hề nghĩ đến cảnh này. Mặc dù vừa nãy đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi đối mặt thì nó vẫn ko khỏi cảm thấy rộn ràng. Có gắng dấu tâm trạng muốn cười to kích động chạy lại ôm thần tượng, nó cật lực cúi đầu xuống.

- À, xin chào. Cô tên là j vậy?- Suho nghe vậy thì cx bớt đề phòng nó liền tiến lại bàn ăn ngồi xuống hỏi.

- Tôi tên là Won Jung Jin, 20t. Hiện đang là chủ 1 cửa hàng ăn.- nó gt.

- Cô nấu những món j mà lạ quá, có vài món tôi ko biết. Nhưng mà mùi thơm quá- Suho cúi đầu xuống bàn ngửi món ăn.

Nghe vậy nó liền mỉm cười rồi giới thiệu từng món ăn cho anh nghe. Suho tỏ ra khá thích thú. Đến khi tất cả các thành viên xuống nhà đầy đủ rồi thì ai nấy cx rất bất ngờ. Nhưng rồi mọi người tỏ ra khá thân thiện làm nó cx bớt ngại. Khi mọi người chuẩn bị ăn thì nó xin phép ra về vì lí do còn phải ra nhà hàng nên cx ko có ai giữ lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook