(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 8

Yoona

06/10/2016

Sơ yếu lí lịch của cô nàng Hee Soon.

Có ngoại hình chuẩn như siêu mẫu, gương mặt rất baby.

Tên Lee Hee Soon.Là con lai Hàn-Anh. 20 tuổi. Là người vui tính, hòa đồng và rất thẳng thắn. Là bn thân duy nhất của Hee Soon. Sở thích duy nhất là ngủ. Hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

14h30' chiều.

Nó đang đứng trước cổng nhà của Hee Soon, nó cá là cô nàng vẫn còn đang ngủ vì đối với Hee Soon thì ngủ chính là mục tiêu để sống.

- Hello- Hee Soon bấm mở cửa cho nó rồi chào với giọng ngái ngủ.

- Sao nào, gọi tớ sang đây rồi muốn cho tớ xem cái gì đây?- nó tò mò hỏi.

- Jung Jin à, cậu ko nghĩ là cuộc sống của cậu quá là tẻ nhạt và vô vị à. 20 tuổi rồi mà chưa có lấy 1 mối tình nghiêm túc nào cả. Tớ có 1 anh bn vừa đi du học về, rất đẹp trai, đang hot trên mạng đấy, Có muốn làm quen ko tớ giới thiệu cho. Mà lưu ý nhé, cậu ấy cực kì đẹp trai và tốt tính.- Hee Soon vừa nói rồi vừa cho nó xem ảnh của chàng trai đó.

- Ukm, cx đc- nó ậm ừ nói.

- Cx đc là thế nào? Cậu phải nói rõ ra cho tớ nghe. Tớ là đang muốn lôi kéo cậu ra khỏi cái vũng bùn đó. Hay là tí nữa gặp mặt lun nhé.

- Thôi, ko đc. Tớ chưa muốn nghĩ đến chuyện đó. Mà tí nữa tớ cx bận rồi.- Nó mỉm cười nói. Đối với nó thì chỉ cần thế này thôi, 1 người bạn luôn quan tâm cho nó. Còn người yêu gì đó, nó chưa nghĩ tới.

- Bận gì. Ra quán à?- Hee Soon mồm nhai nhồm nhoàm cái bánh hỏi.

- Ko. Tí nữa tớ phải đến nhà của EXO để nấu bữa tối.- nó thản nhiên nói.

- Cái gì? Tưởng phải làm mỗi buổi sáng thôi mà- Hee Soon kinh ngạc hỏi.



- Phải nấu cả bữa sáng và bữa tối- nó nói.

- Tớ nói này, Jung Jin à, tại sao cậu lại tốt số đến thế cơ chứ. Nếu là tớ thì h này tớ ko ngồi đay như cậu đâu. Tớ sẽ chạy nhanh đến cửa hàng làm đẹp để tân trang lại nhan sắc đó. Biết chưa hả?- Hee Soon chán nản ns.

- Sặc, cậu ko nghĩ đấy là trèo cao à. Họ là thần tượng đấy. Là người chỉ để cho chúng ta ngắm thôi chứ yêu đương cái nỗi gì?- nó hỏi vặn lại.

- Cậu đến thế là cùng. Thế kể cho tớ nghe đi, họ như thế nào? Đối xử vs cậu tốt ko?- Hee Soon tò mò hỏi.

- Có, rất hòa đồng và thân thiện, ko khó gần lắm. Tớ đến đấy làm việc cx ko khó khăn lắm- nó ns.

- Ukm, thế thì tớ yên tâm rồi- Hee Soon ns.

- Thôi đến h tớ di ra quán rồi. Tạm biệt.

Nó chào Hee Soon rồi bước ra khỏi nhà. Đi đến trạm xe buýt bắt xe rồi đi đến quán. Đến 5h chiều nó lại bắt xe đi đến nhà của EXO. Vì đã đc anh quản lí đưa cho mật mã thế nên nó cứ thế mà bấm mật mã rồi đi vào. Vào đến nhà, căn nhà vắng tanh. ''Chắc là ko có ai ở nhà. H này mà nấu thì vẫn còn hơi sớm. Mk dọn hộ họ vậy. Nhà bừa bộn quá''- nó nghĩ thầm rồi bắt tay vào làm.

Đang dọn dẹp thì nó nhận đc cuộc gọi của chị quản lí.

- Sao vậy chị?- Nó bắt máy hỏi.

(Jung Jin à, có 1 người khách đặt 10 bàn để tổ chức tiệc sinh nhật đấy. Nhưng nhà hàng chúng ta vào buổi tối rất đông. Chị sợ là ko có đủ 10 bàn.)

- Vậy thì chị dọn dẹp tầng 2 đi. Chúng ta sẽ cho khách đấy tổ chức vào tầng 2. Tầm 2 tiếng rưỡi nữa em sẽ đến. Chị cứ bảo m.n làm việc như bình thường nhé- nó dặn dò.

(Ukm, chị biết rồi).

Kết thúc cuộc gọi, nó cx dọn dẹp xong nhà. Bây h nhìn đã gọn gàng hơn hẳn. Nó bắt đầu đi vào bếp nấu ăn mà ko hề biết co 1 người từ nãy đến h vẫn dõi theo mk.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook