(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 64

Yoona

14/10/2017

Sau khi ăn uống cùng mọi người xong thì cô dọn dẹp rồi tạm biệt mọi người. Hae Soo và Jung Jin đi về nhà tắm rửa và nghỉ ngơi.

- Lần này cậu ở lại có lâu không? - Hae Soo vừa gấp quần áo vừa hỏi.

- Mình cũng không chắc nữa. Để mình tính đã- Jung Jin trả lời. Thật sự cô cũng không biết thế nào nữa. Chỉ đơn giản là muốn ở đây thôi. Cô cũng không có kế hoạch gì cả.

- Ukm vậy cậu cứ ở lại chơi với mình lâu lâu đi. Ở luôn cũng được. Không có cậu mình toàn phải đi ăn quán thôi à. Dạ dày sắp hỏng luôn rồi nè- Hae Soo giở thói trẻ con ra nhõng nhẽo khiến nó phì cười.

- Mình biết ngay là cậu không chăm sóc sức khỏe bản thân mà. Được rồi có mình ở đây mấy hôm mình sẽ chăm cậu lên cân cho hết xinh đẹp luôn.

- Đồ độc ác, cậu muốn mình không lấy được chồng à huhu.

Hai người đùa nhau một lúc rồi nằm tâm sự, nấu ăn, cùng nhau ngồi xem phim rồi ôn lại kỉ niệm. Cả buổi hôm đó hai người không ra khỏi nhà.

---------------



Ở nhà của EXO.

Chẳng có mấy hôm mà tất cả thành viên lại tụ tập đông đủ thế này nên mội người quyết định tổ chức một bưac tiệc nhỏ. Sau khi chuẩn bị đồ ăn xong thì tất cả bắt đầu ngồi xuống ăn.

Baekhuyn là người khai vị đầu tiên. Gắp miếng thịt đầu tiên cho vào miệng sau đó bỗng dưng Baekhuyn nói một câu khiến cho tất cả mọi người đều phải lườm mình.

- Ai za, học thế nào thì vẫn không có ai nấu ngon bằng Jung Jin nhỉ? Nhớ mấy món của em ấy quá đi.

Mọi người đều lo lắng quay sang nhìn Sehun nhưng thấy anh vẫn ngồi nghiêm chỉnh ăn thì ngạc nhiên. Rất may sau đó Chanyeol đã làm bầu không khí sôi động hẳn lại. Quả không hổ danh là Happy Virus mà.

--------

P/s: Mình có đôi lời muốn nói tới các bạn là bên trang sstruyen có cop truyện của mình nhưng nhiều chương hay bị mất đoạn. Nếu bạn nào muốn đọc đủ thì hãy vào santruyen.com để đọc bản gốc nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook