(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 30

Yoona

15/11/2016

Thấm thoát đã đến ngày bố mẹ của nó sang bên này để xem mặt bạn trai của con gái. Sáng sớm, từ 6h anh đã dậy rồi xin phép anh quản lí cho nghỉ cả ngày hôm nay để đi ra đón bố mẹ nó. Nhưng khi đi ra ngoài anh vẫn phải trùm kín mít người và đi vào những chỗ khuất. Đúng 7h chiếc máy bay đáp xuống sân bay Incheon. Nhìn từng người từng người bước ra khỏi cửa mà anh và nó ko khỏi hồi hộp, nắm tay nhau thật chặt. Cuối cùng thì bố mẹ của nó cx đã xuất hiện. Ấn tượng đầu tiên của anh và bố mẹ nó là hai người trung niên nhưng trông rất trẻ. Bố nó thì trông rất tuấn tú, còn mẹ nó thì dù đã ngoài 40 nhưng lại rất trẻ. Hai người cùng sánh vai nhau bước ra làm cho anh liên tưởng đến cảnh 20 năm nữa anh và nó cx vậy. Bất giác nụ cười xuất hiện trên khóe môi lúc nào ko hay.

- Bố, mẹ. Con ở đây- thấy bố mẹ đang đứng ở 1 chỗ nó liền hét to.

Bố mẹ nó nghe thấy tiếng gọi thì quay lại chỗ phát ra tiếng nói đó. Thấy nó đang tươi cười đứng vẫy tay và bên cạnh là 1 chàng trai thì sải bước về phía nó.

- Ôi con gái tôi, lâu lắm rồi mới đc ôm con như thế này- mẹ nó vừa nhìn thấy nó thì đã kéo nó vào lòng ôm thật chặt. Nó thấy mẹ như vậy thì rất hạnh phúc, cx vòng tay ôm chặt mẹ hơn.

- Con nhớ mẹ lắm- nó nũng nịu nói.

- Hai mẹ con định bỏ bố ở ngoài lề à- thấy hai người phụ nữ bên cạnh ko thèm ngó ngàng gì đến mk, bố nó bất mãn lên tiếng,.

- Con nào dám, con cx nhớ bố lắm- nó cười hì hì rồi cũng ôm chặt bố nó.

Thấy cả nhà 1 màn ba người hạnh phúc ko ai chịu đếm xỉa gì đến mk thì anh hơi lúng túng. May là nó nhanh ý nhận ra liền lên tiếng giới thiệu.

- Bố mẹ, đay là bạn trai con, Sehun- nó nói rồi kéo anh đứng sát cạnh mk.

- Cháu chào hai bác ạ- anh nói bằng tiếng việt. Mấy câu mà mấy ngày hôm nay Jung Jin đã dạy anh. Mặc dù còn hơi ngọng nhưng lại rất đáng yêu.



- Cháu biết nói TV à- mẹ nó ngạc nhiên hỏi

- Cháu chỉ biết chút ít mà Jung Jin dạy thôi- anh nói.

Hai người nghe vậy thì gật đầu ko nói gì nữa. Bốn người cùng sải bước đi về nhà của Jung Jin. Trên xe, vì ko biết tiếng nên anh ko thể nói gì và bố mẹ nó cx thế. Và người phá tan cái ko khí này đi là nó.

- Bố mẹ thấy anh ấy thế nào?- nó hỏi

- Cậu ấy làm nghề gì?- bó nó mặt nghiêm túc hỏi

- Anh ấy là ngôi sao- nó trả lời mà tim cứ đập thình thịch.

- Cái gì? Ngôi sao á? Con đừng đùa mẹ- mẹ nó nghe thấy vậy thì hét lên.

- Con ko đùa. Anh ấy là ngôi sao thật mà mẹ. Mẹ có nhớ cái nhóm nhạc mà hồi trước con thích ko? Anh ấy là thành viên của nhóm nhạc ấy- nó trả lời mẹ rồi quay sang nói vs anh bằng tiếng Hàn- Anh cởi khẩu trang vs mũ ra đi.

Anh nghe nó nói như vậy thì cởi ra. Mẹ và bố nó nhìn thấy thì rất ngạc nhiên. Họ làm sao mà ko nhận ra anh cơ chứ. Hồi trước cái gì của nó cx in hình chàng trai này mà. Bố mẹ nó đơ ngay tại chỗ. Họ đang trong quá trình tiếp nhận cái thông tin khủng khiếp này. Ai mà ngờ đc cơ chứ. Tuy con gái họ cx đc tính là xinh đẹp nhưng trên đời này có thiếu những cô gái hơn nó đâu. Mà nhìn hai đứa thì chắc là cx đc 1 thời gian rồi chứ chẳng đùa. Vậy mà người ta ko nói thì chắc đứa con gái này cx để đên khi nào cưới thì nó dẫ về nhà ra mắt thể mất.Đúng là con gái lớn ko thể quản đc mà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook