(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 29

Yoona

10/11/2016

Đã đc 1 tháng kể từ ngày 2 người bắt đầu yêu nhau. Mọi thứ vẫn ko thay đổi j nhiều lắm ngoài việc nó có người yêu, cảm thấy yêu đời hơn. Các thành viên thì suốt ngày cứ trêu chọc rồi là cãi nhau vì 2 người cứ thân thiết quá. Chỉ có như vậy thôi. Bây h mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Nó cx ko mong j hơn, chỉ ước cuộc sống của mk sẽ mãi đc như vậy. Có gia đình thân yêu luôn ủng hộ, người yêu luôn che chở và hết mực yêu thương, bạn bè thì luôn quan tâm. Bây h nó đã thấy mãn nguyện lắm rồi. -----------------------------------------------------------------------------

- Anh à, em định sẽ tu sửa và trang trí lại nhà hàng. Em muốn mở thêm mấy chi nhánh nữa ở những nơi quan trọng. Như vậy thì sẽ có uy tín hơn. Anh thấy sao?- nó cầm bản kế hoạch đưa lên cho anh xem. Bây h nó làm việc j cx kể vs anh đầu tiên.

- Em định mở nữa à? Anh ko giỏi về mấy việc kinh doanh này lắm, em cứ quyết định đi. Nhưng 1 mk em mà lo từng ấy cửa hàng thì có đc ko? Nếu như ko đc thì đừng gắng sức. còn có anh nuôi em mà- Sehun để bản kế hoạch lên bàn rồi kéo nó vào lòng.

- Em biết rồi, nhưng mà nhà hàng này là công sức của em mấy năm qua. Em ko muốn bỏ. - nó vùi đầu vào trong lòng anh nói.

- Đc rồi, nghe theo em hết. Anh sẽ luôn ủng hộ em- anh nói rồi cả hai người cùng ôm nhau thật chặt.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Đông đã đến rồi. Những cơn gió lạnh buốt bắt đầu tràn về khắp nơi. 2 người ngồi trong nhà ôm nhau nhìn ra ngoài cửa sổ. Cũng là khoảng thời gian này năm ngoái, nó và Hee Soo, hai người con gái đang FA ngồi trong nhà ăn bim bim và cùng xem phim tình cảm. Tự ảo tưởng mk thành nữ chính để an ủi trái tim đang rỉ máu này. Nhưng năm nay thì lại khác. Bây h cả hai người đều đang yêu và quan trọng hơn là đc yêu 1 cách thực sự chứ ko phải chỉ để cho có hình thức.

--------------------------------------------------------------------------------



(Đoạn này mk viết ngôi thứ nhất nhé!)

Mọi thứ bây h đều đang rất tốt đẹp, và tôi ko muốn có chuyện gì thay đổi. Điều tôi lo lắng nhất là công ty của Sehun sẽ ko đồng ý mối quan hệ của chúng tôi thì ngược lại, họ ko phản đối mà còn ủng hộ rất nhiệt tình. Chỉ có điều là phải giữ kín chuyện thôi. Tôi cx muốn thế. Sự nghiệp của anh đang đi lên như diều gặp gió. Nếu như mà công khai lúc này thì có phải tất cả sẽ tan biến hết ko? Tôi ko muốn như vậy. Trước hết là cứ im lặng đã, rồi sau này sẽ tính sau và anh cx đồng ý. 2 người chúng tôi yêu nhau chỉ có tôi,anh, Hee Soo, EXO và quản lí của công ty biết chuyện. Vậy mà ko hiểu sao bố mẹ tôi lại biết, đòi sang ngay để gặp mặt anh. Lúc báo tin cho anh, tôi thấy anh đã rất ngạc nhiên.

- Sao bố mẹ lại sang gấp như vậy chứ. Anh còn chưa chuẩn bị gì cả. Phải làm sao bây h- anh vừa nói vừa đi đi lại lại khiến tôi chóng hết cả mặt.

- Ko sao đâu. Bố mẹ em dễ tính lắm. Ko cầu kì hay cổ hủ quá đâu. Anh đừng lo- nó đi đến bên cạnh kéo anh ngồi xuống ghế nói.

- Làm sao mà anh ko lo đc cơ chứ. Lần đầu gặp bố mẹ em. Nhỡ may họ có chỗ nào ko vừa ý anh rồi ghét anh. Sau này ko gả em cho anh thì anh biết phải làm sao?- anh nói với giọng lo lắng và khẩn trương. Nhìn anh như thế tôi lại thấy anh rất đang yêu.

- Ai đã muốn gả cho anh. Còn lâu đi nhé. Ít nhất là 5 năm nữa nhớ chưa- nó nghe thấy anh nói thế thì rất hạnh phúc nhưng ngoài miệng lại muốn trêu đùa anh nên nói làm anh đã lo lắng lại còn lo lắng hơn.

- Em ko gả cho anh thì gả cho ai. Cả đời này em cx đừng mong gả đc cho ai ngoài anh- anh nói rồi nheo mắt lại trông rất nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook