(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 26

Yoona

07/11/2016

Hôm đó khi nó nói cho cô 2 ngày, thực ra lúc đó cx chỉ là do quá cuống nên nó mới nói bừa vậy thôi. 2 ngày sắp hết rồi mà nó vẫn chưa tìm đc đáp án. Hết cách nên đành phải gọi Hee Soo ra để nhờ cô nghĩ giúp.- Thế nói chung là anh ấy đac ngỏ lời rồi chứ gì? - cô thấy nó gọi ra thì ngạc nhiên lắm. Đã 2 ngày rồi cô ko liên lạc đc với nó nên cô đang rất lo lắng. Hôm nay nhận đc cuộc gọi này là cô ra đây liền.

- Ukm, nhưng tớ chưa biết phải làm như thế nào cả.- nó đau khổ nói.

- Đc rồi! Tại sao cậu lại phải suy nghĩ đắn đo nhiều thế nhỉ? Sao cậu ko thử đặt tay lên trái tim mk suy nghĩ xem nó đang hướng về phía nào? Đừng quan trọng hóa vấn đề lên làm gì cả. Cứ đơn giản hóa thôi. - Hee Soo tay khuấy đều cốc nước vừa nói.

- Nhưng tớ sợ anh ấy chỉ là muốn trêu đùa tớ- nó ns ra sự lo lắng trong lòng mk.

- Điều này thì tớ nghĩ cậu có thể yên tâm. Nếu như anh ấy đã nói ra với các thành viên khác thì có nghĩa là anh ấy muốn bắt đầu 1 mối quan hệ nghiêm túc. Mà tớ nghĩ nếu như các thành viên đã để cho anh ấy theo đuổi cậu thì chắc chắn họ phải nắm đc rằng anh ấy là người như thế nào? Còn nếu như thật sự ko đc thì chia tay thôi. Mà tớ khuyên cậu 1 câu. Hãy biết nắm bắt cơ hội trước mắt. Đừng để đến lúc nó vụt mất thì lại tiếc nuối. Tớ đã trải qua cái cảm giác kinh khủng ấy rồi nên tớ ko muốn cậu cx lại bị giống tớ đâu. - Hee Soo nói.

- Đc rồi, tớ sẽ suy nghĩ. - nói xong rồi cả 2 lại cùng đi về.

------------------------------



4h sáng.

Nó đang ngủ thì tự nhiên lại tỉnh giấc. Dạo này nó rất hay như vậy. Cứ đang ngủ thì lại tỉnh, sau đó thì ko ngủ đc nữa. Nó dựa người vào đầu giường, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Bầu trời lúc này vẫn còn tối, vẫn còn sao và trăng. Cả 1 tối hôm qua nó đã suy nghĩ rất nhiều. Nó thích anh. Thực ra trong tiềm thức thì nó đã chấp nhận anh từ lâu rồi. Nhưng nó vẫn sợ thôi. Nó nhìn anv mỗi ngày, anh vui nó cx sẽ cảm thất vui, anh buồn nó cx sẽ cảm thất buồn. Nó cx ko phải con ngốc, nó biết mk thích anh nhưng lại phủ nhận đó chỉ là tình cảm của fan đối vs thần tượng hay đơn giản chỉ là anh em. Nhưng rồi đến khi anh nói anh thích nó, tim nó đập rộn ràng nhưng nỗi sợ kia cx ngày càng lớn dần lên. Lâu dần nó sinh ra bài xích đối vs anh.

Nhưng cái gì phải đến thì nó cx sẽ đến. Cứ trốn tránh mãi cx ko phải cách hay. Chi bằng cứ đối diện. Hay nói thẳng ra là nó muốn đồng ý. Nó cx thích anh, cứ liều 1 lần thử xem sao? Biết đâu lại tốt thì sao? Nó cx ko suốt ngày bị Hee Soo chọc là "làm giá nữa". Nó sẽ yêu anh, bằng cả trái tim.

Bây h nó chỉ mong trời sáng mau mau để nó đến nói với anh thôi. Nhìn bầu trời ngoài kia vẫn còn đen mịt, tâm trạng nó lại càng khẩn trương hơn. Nhìn đồng hồ mà nó chỉ biết thở dài. Đành phải nằm xuống ngủ thêm 1 chút nữa. Nó ko muốn ngày mai xuất hiện trước mặt anh vs bộ dạng thiếu ngủ đâu. Nó muốn mk phải xuất hiện vs bộ dạng xinh đẹp nhất.

--------------

P/S: Do có 1 số việc bận mà mấy ngày nay mk ko thể viết truyện đc. Thành thật xin lỗi m.n. Cóa j đừng bơ mk nha. Và xin những ai đã đọc thì để lại comment hộ mk với. Mk sẽ viết 1 chap dành tặng bạn đó coi như là lời cảm ơn của mk. ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook