(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 24

Yoona

28/10/2016

Ngày hôm sau, từ sáng sớm chị quản lí (nhà hàng) đã gọi cho nó thông báo về việc có rất nhiều người muốn gặp nó và lượn lờ ở ngoài nhà hàng. Nó nghe vậy thì cx chỉ đành thở dài, bảo chị cho tất cả nhân viên nghỉ và treo biển tạm đóng cửa nhưng ko ghi rõ thời gian mở cửa lại. Tắt máy đi, nó nằm dài xuống giường suy nghĩ. ''Mình đúng là ngu mà, tự nhiên tham gia làm gì ko biết? Mà tại sao lại chụp ảnh cùng với Sehun? Mà ai là người đăng bức ảnh đó lên nhỉ. Lúc đấy chỉ có mk, Hee Soo, Sehun và oppa Lee Tuek thôi mà.''

Nó có suy nghĩ nát óc cx ko biết đc ai là người đã đăng bức ảnh đó lên. Với tay lấy chiếc điện thoại ở đầu giường, nó nhìn đồng hồ. 6h sáng rồi, đi làm thôi. Bây h nó đã đóng cửa nhà hàng. Nếu ko đi làm thì sẽ chết đói. Nghĩ vậy nó đành phải dậy thay quần áo để đi làm. Trên đường đi, nó phải cải trang kín mít người. Xuống xe thì phải nhanh chóng đến nhà cuả EXO để làm. Đứng trước cửa nhà, nó chần chừ mãi ko dám vào. Cuối cùng đành phải hít 1 hơi thật sâu rồi bước vào.

Bước vào nhà, nó thấy các thành viên đang ngồi ở ghế sô pha, trên tay mỗi người đang cầm 1 cái điện thoại. Thấy nó đến, Baekhuyn liền gọi nó vào.

- Jung Jin, em đến rồi đấy à, mau vào đây đi- sau đó tất cả các thành viên đều quay ra nhìn nó.

- Bọn anh chờ em đến mãi, em ngồi xuống đi- Suho oppa lên tiếng. Chưa bao h nó thấy anh nghiêm túc như thế.

Nó đáp 1 tiếng ''vâng'' rồi ngồi xuống ghế đối diện.

- Chắc em cx đã biết rồi đúng ko? Anh muốn nghe em nói- Suho nhìn nó ns.

- Thực ra thì em cx ko biết chuyện gì xảy ra nữa. Trong bốn người bọn em thì ko ai có vẻ là đáng nghi cả. Em cx rất tò mò là ai đã đăng tấm hình ấy lên- nó nói.

- Anh đã hỏi Lee Tuek tiền bối. Ko phải anh ý. Mà em lại nói ko phải em, cx ko phải Sehun, vậy anh nghĩ chỉ còn có cô bạn em thôi- Chanyeol oppa nói.



- Ko thể nào. Bởi vì hôm qua Hee Soo ko có mang điện thoại đi, mà em cx khẳng định 1 điều là ko phải cô ấy làm.- nó ns với giọng chắc nịch.

Nghe nó nói xong thì cả 9 thành viên đều trầm lặng suy nghĩ. Nó nhìn Sehun, thấy anh cx đang nhìn nó. Trong mắt anh nó nhìn ra đc có sự hồi hộp và có chút chờ mong. Nó nhìn nhìn anh với anh mắt khó hiểu. Thực ra bây h nó cx ko nhìn ra đc là anh đang nghĩ gì nữa.

- Em nhớ ra rồi. Hôm qua lúc chụp ảnh xong, em quay lại thì thấy có 2 cô gái đang cầm máy điện thoại hướng về phía bọn em. Em nghĩ là 2 cô gái đó đã đăng tải bức ảnh đó lên. - Sehun sau 1 hồi im lặng thì lên tiếng.

- Vậy là rõ rồi. Anh sẽ báo cáo chuyện này với anh quản lí. - Suho oppa nói.

- Nhưng như vậy ko phải là tốt sao? - Sehun nói. Mọi người và cả nó nữa- đều sốc.

- Tốt cái gì?- Lay oppa bất ngờ lên tiếng hỏi.

- Như vậy chúng em đỡ phải giấu m.n việc chúng em đang quen nhau- anh nói. Nó sốc. Nó nhớ là nó chưa từng đồng ý quen anh, mà anh cx chưa từng tỏ tình với nó. Mà nói đúng hơn là nó và anh ko có gì cả. Chỉ có anh là hay trêu đùa nó thôi. Đừng nói là anh thật lòng đấy nhé.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chuẩn bị đến đoạn cao trào rồi nha mọi người. Nhớ comment nhiệt tình nhé. Mk sẽ viết tặng chương cho các bạn. Và cx xin lỗi vì mấy hôm nay cứ viết ko đúng lịch vì nhà mk dạo này hay bị mất điện. Thật lòng xin lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook