(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 20

Yoona

18/10/2016

Sáng ngày hôm đó, nó liên tục lảng tránh Sehun vì cứ nhìn thấy anh là nó lại nhớ đến cảnh đó. Mà anh hình như cũng ko ép nó hay sao ấy mà dạo này lại chả thấy tăm hơi đâu nên nó cx đỡ hồi hộp hơn, tâm trạng cx thoải mái nhiều hơn.Chẳng mấy chốc đã đến ngày quay chương trình ''Món ngon của các nước Châu Á'' mà nó đc mời tham gia. Nó đến trường quay từ rất sớm dưới sự hộ tống của cô bạn thân kiêm quản lí tự phong của nó- Hee Soo. Nó bước vào trường quay mà ko khỏi bỡ ngỡ. To kinh khủng luôn. Đây là lần đầu tiên nó đc đế trường quay. Thấy nó cứ đứng tần ngần ở 1 chỗ, người phụ trách chương trình thấy lạ thì ra dẫn nó vào. Sau khi trang điểm xong thì nó đi ra ngoài. Lúc nó bước ra, mọi người ai cx ngỡ ngàng. Nó mặc 1 chiếc váy màu trắng xuông kiểu cổ điển trông rất nhẹ nhàng và thanh lịch. Rất thích hợp để làm bếp. Tóc của nó đc vấn lên, thả hai lọn tóc mai ở hai bên má. Gương mặt đc trang điểm nhẹ nhưng rất tinh tế. Nó thực sự rất xinh đẹp.

15'' sau thì bắt đầu quay, mỗi nước có 1 người đại diện. Sau khi nghe MC là Lee Teuk- trưởng nhóm của Super Junior dẫn dắt. Anh cx là 1 trong những thần tượng mà cô rất thích bởi lối dẫn tự nhiên và hài hước của mk. Sau khi nghe giới thiệu thành phần BGK và các khách mời thì chương trình bắt đầu. Trước đó anh còn nói thêm là sẽ có 1 vị khách mời nữa xuất hiện để chấm cùng BGK. Nó rất tò mò ko biết là ai nhưng cx ko để ý lắm.

- Và bây h, cuộc thi xin đc bắt đầu- oppa Lee Teuk nói.

Vậy là hơn 20 thí sinh bắt đầu lao vào làm. Bây h trong trường quay ko khí đang nóng lên theo từng độ C. Nó quyết định sẽ làm những món đặc trưng củ người Vn nói chung và ở miền Bắc nói riêng. Đầu tiên là nó sẽ làm phở, thứ hai là làm chả cá, thứ 3 là bánh tôm, thứ 4 là nộm, thứ 5 là bún chả, thứ 6 là xôi rán và 2 món tráng miệng là bánh cốm Vòng và trà chanh. Trong lúc nó đang nấu đến món thứ 5 thì MC Lee Tuek đến chỗ của nó và phỏng vấn.

- Xin chào bạn, bạn có thể nói cho m.n cùng biết bn là đại diện của nước nào và hôm nay bạn đã chuẩn bị những món gì đc ko?

- Xin chào, tôi là đại diện của Việt Nam và hôm nay tôi mang đến chương trình những món đặc sản của VN chúng tôi mà khi các bn đến thì ko thể ko thử- nó cười và nói 1 cách tự hào khi nhắc đến quê hương của mk.



- Oa, nghe bạn nói thôi mà tôi đã rất nóng lòng muốn thử rồi. Nhìn ra thì bạn đã làm được 4 món rồi và bạn có thể nói cho m.n cùng biết bn đang làm món gì ko?- Lee Tuek oppa nhìn nó cười và hỏi. Trời ơi, tim nó sắp nhảy vào nồi rồi.

- Được chứ. Đây là món bún chả. Món này được chế biến rất đơn giản. Chỉ cần pha nước chấm, nướng 1 ít thịt đã đc tẩm gia vị vào rồi nướng trực tiếp trên lửa. Cho bún vào nước chấm và thịt vào là có thể thưởng thức rồi. Nếu như bạn nào muốn ăn rau sống thì có thể cho vào để có vị ngon hơn.- nó vừa nói tay vừa lật thịt.

- Tôi nhìn bạn làm mà thực sự rất muốn được thưởng thức. Chúng ta còn có 45' nữa là hết thời gian rồi. Bạn hãy nhanh tay lên nhé- Lee Tuek oppa nói rồi đi ra chỗ bên cạnh.

45' trôi qua nhanh như thoi đưa, đã hết thời gian để nấu. MC bắt đầu mời các thí sinh đi lên giới thiệu về món ăn của mình để và cho BGK nếm thử. Trước khi chấm, MC Lee Teuk giới thiệu khách mời đặc biệt. Mọi người đều tò mò muốn biết và nó cx ko ngoại lệ. Lúc khách mời bước ra, tim nó bỗng nhiên đập nhanh 1 cách kì lạ....

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương này mk xin viết tặng bn Nguyen Hải Anh nhé. Thanks bn vì đã comment ủng hộ mk nha. ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook