(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 17

Yoona

10/10/2016

Nó ngạc nhiên trước câu nói của anh. Người nó sững lại. Bây h bảo nó là 1 pho tượng thì cx ko có gì là sai bởi vì bây h nó đang đứng đơ người ra. ''Tại sao oppa lại nói như thế với mk nhỉ? Có phải là thích mình rồi ko? Ko thể nào? Mk chẳng có gì tốt cả. Chắc là tiếp xúc với nhau một thời gian nên thích nhau mk thôi. Chắc là lại muốn chơi đùa với mk chứ gì?''- những suy nghĩ ấy ko ngừng hiện lên trong đầu nó như những mớ hỗn độn mà nó ko thể nào kiểm soát đc.

- Oppa đang nói gì thế?- nó quay người lại nhìn thẳng vào mắt của Sehun để hỏi.

- Anh chỉ đang nói ra tiếng lòng mk mà thôi- Sehun cx nhìn nó nói.

- Oppa và em là hai người ở thế giới hoàn toàn khác nhau. Nếu như oppa chỉ đang muốn vui đùa thì xin hãy dừng lại ngay đi ạ- nó nói.

- Oppa ko nghĩ là em lại suy nghĩ như vậy đấy- Sehun nhìn nó nói.

- Vậy thì bây h oppa đã biết rồi đấy. Và xin hãy dừng lại đi- nó ói rồi bỏ ra ngoài.



Đóng cánh cửa phòng lại. Nó tựa lưng vào bức tường suy nghĩ những điều mà anh vừa nói.

Thực ra thì nó cx là con gái, nó cx từng hoang tưởng và mơ mộng sẽ có 1 ngày thần tượng của mk sẽ đến nhà và tỏ tình với mk như trong những bộ phim truyền hình. Nhưng trước đó thì chỉ là giữ trong lòng mà thôi. Cố gắng lấy đó để làm động lực làm việc và phấn đấu. Nó chưa bao h nghĩ số phận của mk sẽ lại như thế này. Đc thần tượng tỏ tình thì còn có gì sung sướng bằng đối với 1 cô gái đang độc thân như nó. Nhưng tại sao khi Sehun nhìn vào mắt nó nói thì nó lại cảm thấy tự ti và xấu hổ đến vậy? Trong lòng nó, anh là 1 ngôi sao sáng. Sáng đến chói mắt mà nó ko thể nào chạm đến hoặc với đến đc. Anh chỉ xứng đáng với những gì tỏa sáng và lung linh như những thần tượng khác từng đc hưởng. Còn nó, chỉ là một cô gái 21 tuổi người Vn sang HQ du học và có chút tài nấu nướng nên mở đc 1 nhà hàng kinh doanh. NGoại hình thi cx đc coi là dễ nhìn, tích cách thì khá là tốt. Chỉ thế thôi, ko có j đáng để cho anh chú ý cả. (chị khiêm tốn quá rồi đấy -_-). Chắc là anh chỉ muốn vui đùa chút với nó thôi. Mà nó cx chưa từng có cái ý nghĩ trèo cao đó. Nó chỉ muốn sống 1 cuộc sống bình yên và hạnh phúc như những người khác mà thôi. Nó nghĩ như vậy thôi cx đủ rồi. Nếu như có quan hệ gì đó với anh thì sẽ kéo dài đc bao lâu. 1 tháng, 2 tháng hay là 1 năm. Rồi khi sự nghiệp của anh và cả nhóm đang ở đỉnh cao như vậy, nếu như bị phát hiện thì anh có bỏ cả nhóm và sự nghiệp của anh mà chọn nó ko? Nó ko nghĩ cx biết. Mặc dù rấ thích anh nhưng nó cx chỉ dám chon chặt thứ tình cảm chư nảy mầm đó và trong đáy lòng mà thôi. Phải vùi dập nó trước khi nó kịp bén rễ.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu như bây h có ai đang hỏi anh đang nghĩ gì thì anh sẽ ko ngại ngần mà trả lời rằng bây h trong đầu và trái tim anh chỉ có bóng hình của cô gái đó.

Anh cx ko biết mk thích cô từ khi nào nữa. Nhưng anh nghĩ rằng lần gặp cô đầu tiên ở trên xe buýt đã làm anh chú ý đến cô. Anh cx ko nghĩ rằng mk sẽ còn đc gặp cô nhiều lần như thế nữa. Chắc là số phận đã cho anh và cô đc gặp lại. Anh thích cô. Đó là điều mà anh ko thể phủ nhận đc. Chỉ 1 chút thôi của cô thôi đã làm anh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook