(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 12

Yoona

06/10/2016

Trên đường đi về nhà nó ko ngừng nghĩ lại những câu ns và hành động kì lạ của Sehun oppa. Nó rất thắc mắc ko biết là do đâu mà oppa ns như vậy. Bây h tâm trí nó rất rối bời. Bước xuống trạm xe buýt, nó ko đi về nhà mà cx ko ra quán. Nó ra bờ sông Hàn ngồi. Đã lâu rồi nó ko ra đây vào mỗi buổi tối. Từ khi đi nhận làm thêm đã rút hết sức lực của nó. Đi về nhà là ăn cơm rồi tắm và đi ngủ luôn. Cx may cô giáo của nó cx rất dễ tính, ko cho nhiều bài tập nên nó có thể dậy sớm làm bài hoặc lên lớp mượn bạn để chép. Có hôm còn chả thèm ăn cơm nữa. Nó đã ko đi gặp người bạn của Hee Soo như lời anh ns. Bây h đang là hoàng hôn. Mặt trời đang dần lặn xuống. Những ánh hoàng hôn chiếu xuống dưới mặt sông làm cho con sông trở nên huyền ảo, lung linh. Nó ngồi ở đó suy nghĩ về mọi chuyện. Nhìn xung quanh bây h chỉ có lác đác vài ông cụ, bà cụ đang đi tập thể dục thôi. Cx đúng, h này mọi người đều đang hối hả thì nó lại ngồi đây. Thật ngược đời. Nó ngồi đến 6h tối thì bắt đầu đi về. Mở nguồn điện thoại lên thì máy hiện lên thông báo có 56 cuộc gọi nhỡ từ ''Hee Soo đáng yêu''.Chắc là cô nàng lo cho nó lắm. Nó gọi lại thì câu đầu tiên là câu trách móc và mắng tới tát từ cô bn thân. Nó cười. Nó biết Hee Soo lo lắng cho nó lắm. Chắc bây h đang nước mắt nc mũi hòa hết vào nhau rồi chứ chẳng đùa. An ủi cô bn thân vài câu rồi nó tắt máy. Bước vào nhà, nó bần thần ngồi vào ghế nhắm mắt lại. Đang ngồi đc 1 lúc thì nó nhận đc cuộc gọi từ số VN, là số của chị nó.

- Alo chị à, sao bây h lại gọi cho em? Chị ăn cơm chưa? Chị có khỏe ko?- nó nhận cuộc điện thoại rồi hỏi han liên tục.

( Em bình tĩnh. Dạo này chị khỏe lắm. Cháu cx ngoan nên chị ko có vất vả.- chị nó trả lời.)

- Sao h này chị lại gọi điện cho em?- nó cười hỏi.

( À, chị muốn thông báo cho em 1 tin vui- chị nó cười ns trong điện thoại)

- Chuyện j vậy chị? Chị ns nhanh lên đừng làm em tò mò nữa- nó giục.

(Cuối tuần này chị sẽ bay sang đấy. Anh rể của em ns là muốn cho chị đi du lịch để cho khuây khỏa đầu óc và thư giãn nữa.)



- Ok. Vậy tối thứ bảy chị gọi điện cho em nhé! Mà chị đặt vé máy bay chưa vậy?- Nó lại hỏi trong giọng ns ko khó để nghe thấy sự vui vẻ của nó.

(Anh rể em lo hết rồi. Anh ấy bảo chị chỉ cần gọi điện cho em nữa là xong)

Nghe chị nó ns thế mà nó ko khỏi vui mừng thay cho chị nó.Gia đình và cả công việc của anh chị đều hoàn hảo. Anh rể thì làm giám đốc 1 công ty của nc ngoài. Chị nó thì làm ở văn phòng chính phủ. Gia đình đều vui vẻ hòa hợp. Nhưng chị và anh rể nó phải khó khăn lắm mới đến đc với nhau. Ko phải là do gia đình 2 bên ngăn cấm mà là bởi vì do cả 2 chưa tin tưởng lẫn nhau nên hết lần này đến lần khác cứ hiểu lầm nhau. Hiểu lầm cứ nối tiếp hiểu lầm khiến cho mối tình rạn vỡ. Nhưng cuối cùng 2 anh chị ấy vẫn hóa giải hết hiểu lầm và cuối cùng cx đã đến đc vs nhau 1 cách hạnh phúc trong sự chúc phúc của cả 2 bên gia đình và bn bè thân thiết. Ns thật thì nhiều lần nó cx ước ao sẽ có 1 mối tình đẹp như của anh chị ý. Sẽ có 1 người thực sự yêu thương nó, luôn luôn ủng hộ và che chở cho nó. Nó ko muốn yêu 1 người mà nó ko thể với tới đc. Như vậy thì sẽ ko kéo dài đc lâu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những ngày tiếp theo nó vẫn đến nhà để nấu ăn cho m.n như cũ. Nó vẫn ns chuyện và vui đùa vs các thành viên như mọi khi nhưng đối vs anh thì nó lại lảng tránh và cách xa làm cho anh cảm thấy rất khó chịu. Nó cx đã nhận yêu 1 anh chàng là con của 1 ông chủ cửa tiệm bánh mì nổi tiếng ở

Seoul. Cuối cùng anh cx ko chịu đc nữa liền lôi nó ra ban công và hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook