(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 13: Chúng Ta Ko Là Gì Của Nhau. Nhưng Anh Nghĩ Là Anh Thích Em Mất Rồi.

Yoona

06/10/2016

- Rốt cục thì em muốn làm sao đây hả?- Sehun lôi nó ra ban công và hỏi vs giọng tức giận.- Em mới là người phải hỏi câu đó, rốt cục thì anh muốn sao đây?- nó cx hỏi ngược lại.

- Tại sao em cứ lảng tránh anh hả? Anh làm j sai sao?- Sehun nhìn nó hỏi.

- Anh ko có làm j sai cả.Chỉ là em đã có người yêu rồi. Ko thể tùy tiện ns chuyện vs con trai lạ- nó bất ngờ trước câu hỏi của anh nên bối rồi 1 lúc rồi lấy 1 lí do hết sức là liên quan.

- Em đừng có mà ns dối. Vậy tại sao em lại chơi đùa vui vẻ vs các huyng ấy như thế? Chả nhẽ các huyng ấy ko phải là con trai sao? (cái này thì chắc đúng nè)

- Tại vì họ đã nhận em là em gái rồi. Còn anh nữa, anh tại sao cứ lần này đến lần khác cứ muốn quản chuyện của em vậy hả?- nó bực quá nên hơi to tiếng.

- Anh chỉ vì lo cho em thôi. Anh ko muốn thấy em phải hối hận vì những quyết định ko sáng suốt của mk bây h- Sehun thấy nó to tiếng thì cx nhỏ giọng lại.

- Nếu anh lo lắng cho em vs 1 người bn thì em cảm ơn anh nhiều. Nhưng anh cx đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư của em.- nó ns.

- Vậy tại sao anh lại ko thể xen vào cuộc sống của em- Sehun hỏi.

- Vì...chúng ta ko là j của nhau.- nó ns rồi bước đi để lại anh đứng thẫn thờ ở đấy vs 1 tâm trạng rối bời.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau hôm đó thì anh cx ko tìm nó nữa. Khi chạm mặt 2 người cx chỉ như bn bè bình thường, ko có chút nào gọi là ngại ngùng hay khó xử. Mọi thứ đều quay về quỹ đạo cũ của nó. Anh phải đi lưu diễn 1 tuần, trùng hợp anh chị cô sang đây cx 1 tuần. Cả 2 đều bận. Đến khi nhớ về đối phương thì chợt giật mk, thì ra mk đã ko gặp nhau 1 tuần rồi cơ đấy. Có chút lo lắng, có chút buồn phiền và cả có chút nhớ nhung. Cứ cầm điện thoại lên muốn gọi nhưng rồi lại thôi vì sợ đối phương ko nghe máy. Mọi người ai cx thấy họ cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, lúc thì chợt mỉm cười, lúc thì lại chau mày vào suy nghĩ, lúc thì lại lắc đầu thở dài, đủ mọi loại cảm xúc.

Có đôi khi em thường hay nghĩ vẩn vơ



Nghĩ về câu chuyện của hai chúng mình

Chúng mk có yêu nhau thật ko anh nhỉ

Đôi lúc em vẫn còn thấy mk như là mơ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Sao dạo này anh thấy em lại thế vậy?- Sehun đang mải nhìn ra ngoài cửa sổ của xe thì có giọng ns vang lên bên cạnh anh

- D.O huyng. À vì em hơi mệt ý mà- Sehun ngước mắt lên nhìn, thì ra là D.O huyng

- Em có chuyện j buồn phiền phải ko?- D.O nhìn anh hỏi.

- Em thì làm j có chuyện j đâu- Sehun cười nhạt ns.

- Em ko muốn nói thì thôi, anh ko ép. Nhưng nếu có thì phải ns ra để cho m.n cùng biết nhé- D.O oppa đặt tay lên vai anh ns.

- D.O huyng, rốt cục thì thích 1 người là như thế nào?- im lặng 1 lúc, an bất chợt ngưởng đầu lên hỏi.

- Thích 1 người là quan tâm đặc biệt đến người đó theo cách riêng của mk, khác hẳn vs những người khác. Luôn muốn người đo cx chú ý đến mk như mk chú ý đến họ. Đôi khi chỉ nhìn thấy 1 chi tiết nhỏ cx nghĩ đến người đo đầu tiên. Nhưng thích chưa phải là yêu. Yêu cao hơn thích hẳn 1 bậc. Tại sao em lại hỏi như thế- D.O giải thích xong rồi hỏi vs giọng tò mò.

- Vì em nghĩ em đã thích 1 người rồi huyng ạ. - anh có thể chắc chắn như vậy vì những điều D,O huyng vừa ns đều trùng khớp vs tình cảnh của anh hiện h.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook