(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 7: Cảm Giác Không Thể Diễn Tả.

Yoona

06/10/2016

Sau khi nó đi về xong thì cả đám lại rầm rộ lên nói về nó.- Hyung thấy cô gái đó thế nào?- Kai hỏi Suho

- Anh thấy cx đc. Có vẻ rất hòa đồng và thân thiện. Cx rất xinh và nấu ăn ngon nữa. Anh rất thích.- Suho cười tít mắt lên vì đc ăn ngon.

- Em bảo rồi mà. Em mà đã giới thiệu thì chỉ có chuẩn.- Sehun vểnh mũi lên nói với vẻ mặt dương dương tự đắc.

- Nhưng mà mọi người này, có lo là cô ấy sẽ nói cho người khác biết ko?- Lay lo lắng nhìn m.n hỏi.

- Lay hyung à, hyung ko cần phải lo lắng đâu. Nếu như đã kí hợp đồng thì trong hợp đồng chắc là sẽ có điều khoản là phải giữ bí mật.

- Ukm, vậy thì yên tâm rồi- Lay thở phào nhẹ nhõm nói.

- Thôi m.n thay quần áo đi rồi đi tập- Xiumin lên tiếng,

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Phù, ngày đầu tiên khá là ổn. May là vừa nãy mk biết tiết chế cảm xúc, nếu ko chỉ sợ là sẽ làm ra việc gì điên rồ mất. À, phải gọi thông báo tình hình cho Hee Soon mói đc- nó sau khi ngồi lên xe buýt xong thì ngồi lẩm nhẩm một mk rồi lấy điện thoại ra gọi cho cô bn thân.

(A lô, gọi có việc j vậy?- giọng cô nàng Hee Soon ngái ngủ vang lên)

- Sáo, h này mà vẫn còn ngủ à, phục cậu thật đấy. Tớ vừa đi làm ở chỗ đặc biệt về xong- nó nói với giọng vui vẻ mang theo chút tự hào.

( Thật á, nhanh thế? Thế nào rồi? Có gì hot ko? Kể mau!- Hee Soon vừa nghe đến đây thì giọng bỗng hưng phấn hẳn)



- Ukm, đúng như hôm qua cậu dự đoán. Ko có gì sai lệch lắm. Nhưng mà tớ hồi hộp vô cùng nhé! Tí nữa thì hét lên luôn- nó nói rồi cười tít cả mắt.

(Ối chà chà, có vẻ như mọi việc suôn sẻ quá nhỉ? Họ như thế nào? Nhà có to ko? Các oppa ấy có làm j với cậu ko? Cậu có chụp đc tí ảnh nào của họ ko? Ít nhất thì cx phải đc mang cái j về chứ?- Hee Soon hỏi 1 loạt làm nó chóng hết cả mặt)

- Bình tĩnh đi. Hỏi từng câu 1 thôi chứ. Họ vẫn rất đẹp trai. Nhà họ rất to và sang trọng, còn có cả bể bơi nữa. Các oppa ấy ko có làm gì tớ cả, đơn giản là chỉ hỏi vài câu và hỏi cách nấu ăn thôi. Tớ ko chụp và cx ko mang đc cái j về cả. Ok?- Nó trả lời từng câu 1.

(Vãi chán, thôi đi, ko nói nữa. Vậy chứ cậu định tính như thế nào. Làm mãi công việc này sao?- Hee Soon hỏi)

- Tớ ko biết nữa. Tớ đang tính mở rộng kinh doanh và sẽ quảng cáo rộng rãi hơn. Thời gian sắp tới thì sẽ vẫn làm nhưng khi hết hợp đồng này thì chắc là sẽ thôi vì trong hợp đồng họ nói thế mà.- Nó nói.

(Ukm, có gì thì gọi tớ nhé. Tớ sẽ giúp cậu 1 tay. À mà chiều nay cậu rảnh ko, sang nhà tớ đi. Có cái này cho cậu xem này.)

- Đc rồi, chiều tớ sẽ sang. Thôi nhé, tớ đến bến rồi. Bye bye- nó nói rồi cúp máy đi theo lượt xuống xe và đi bộ đến nhà hàng của mk để làm việc. Chuẩn bị nguyên liệu, phân phó công việc rồi sẽ đi đến trường học.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xin chào mọi người. mk có đôi điều muốn nói.

- Truyện của mk tính đến chương này thì cx đã đc 7 chương rồi, mk mong m.n sẽ ủng hộ và comment thật nhiều để cho mk rút kinh nghiệm để viết hay hơn.

- Mk mong các bn ko sao chép truyện của mk mà lại đi sửa bản gốc của mk như vậy. Mong các bn sẽ tôn trọng mk.

Cuối cùng là mong các bn sẽ ủng hộ thật nhìu cho truyện của mk nha. EXO-L ơi, nhớ vào đọc ủng hộ mk nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook