(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 21: Bất Ngờ Xuất Hiện -P2

Yoona

23/10/2016

- Và khách mời đặc biệt của chương trình kì này chính là nam thần tượng nổi tiếng của nhóm nhạc EXO- OH SEHUN - lúc nghe oppa Lee Tuek giới thiệu mà tim nó như ngừng đập. Dừng hết mọi hoạt động nhìn anh bước ra.- Xin chào, tôi là EXO Oh Sehun- anh giới thiệu rồi liếc mắt nhìn về phía nó thấy nó đang đứng đơ ra thì thầm nghĩ ''Tôi đã nói rồi mà, từ nay trở đi em sẽ ko thoát khỏi tôi đâu, Won Jung Jin.''

Khán giả và khách mời thấy người bước ra là Sehun thì ko khỏi thích thú mà reo ầm lên. Nhất là các khán giả nữ. Nó thầm nghĩ ''Hic hic, hôm nay mk ra đường chưa xem ngày hay sao ý mà lại gặp oan gia thế này cơ chứ? Yêu nghiệt. Đúng là yêu nghiệt mà.''

- Và bây h chúng tôi xin mời các thí sinh theo số đọc mang thành quả của mk lên cho các vị giám khảo chuyên môn nhận xét.- oppa Lee Tuek nói.

Thế là lần lượt từng đại diện của các nước nối tiếp nhau đi lên bục với thành quả của mk. Nó đứng thứ 10. Hiện còn 2 người nữa là đến nó. Bây h nó đang rất hồi hộp và lo lắng. Dù sao đây cx là lần đầu tiên nó tham gia 1 chương trình lớn đến thế này. Phải tranh thủ nhẩm lại lời giới thiệu mà hôm qua Hee Soo chuẩn bị cho ko nhỡ tí lên đấy thì lại quên.

Cuối cùng rồi cx đến nó. Trước mặt nó là 3 vị giám khảo 2 nữ 1 nam. Nam thì có vẻ hơi gầy còn hai người nữ 1 người béo 1 người gầy.

- Xin chào bạn, bạn có thể giới thiệu về mk- vị giám khảo nam nói vs nó.

- Xin chào các vị ban giám khảo, tôi là đại diện của đất nước Việt Nam xinh đẹp. Tôi là người Hàn gốc Việt. Tên tôi là Won Jung Jin.

- Xin chào Jung Jin, vậy hôm nay bạn mang tới đây những món ăn gì để giới thiệu về đất nước của mk.

- Hôm nay tôi mang tới những món đặc sản của Việt Nam mà mỗi du khách tới đều phải thử 1 lần. Đầu tiên là món phở. Với những người yêu thích ăn uống thì đây là món ko thể nào bỏ qua. Món này phải là người đã nấu quen rồi thì sẽ làm rất ngon. Món gồm nước cốt và sợi phở.....- nó giới thiệu 1 tràng dài về các món ăn của nước mk. Các giám khảo nghe xong thì bắt đầu cầm đũa lên dùng.



- Ôi, ngon quá.- vị giám khảo nữ béo sau khi nếm thử món phở thì thốt lên.

- Món này bạn làm rất tốt. Tôi thậm chí còn ko thể nhận được ra trong này bạn đã dùng những gia vị gì mà lại tuyệt vời như thế- vị giám khảo nam ăn xong món bún chả thì tấm tắc khen.

- Món này cũng thật là ngon, tôi nhất định sẽ đến VN thử 1 lần để ăn hết những món ngon ở đó- vị giám khảo nữ gầy chỉ ;vào món chả cá nói.

Sau khi ăn xong thì các vị ban giám khảo có những lời nhận xét rất tích cực. Tiện thể nó cũng quảng bá luôn cho cửa hàng của mk. Sau nó thì là chương trình quảng cáo.

Trong lúc quảng cáo thì nó đi ra chỗ Hee Soo đang đứng.

- Thế nào? Mk làm tốt chứ- nó hồi hộp hỏi.

- Ok luôn. Trông cậu rất là thành thạo ấy chứ. Chẳng giống người lần đầu tiên đc lên ti vi đâu. - Hee Soo cười tít mắt nói rồi đưa cho nó chai nước khoáng.

Nó ngồi nghỉ ngơi 1 lúc thì thấy anh cũng đang nhìn về phía nó. Nó thấy vậy thì lảng tránh đi nhưng vẫn cảm thấy đc 1 ánh mắt luôn dõi theo nó. Ko phải là bây h mới cảm thấy mà là từ lúc anh mới bước vào rồi. Nó rất bối rối. Kết thúc chương trình, nó đc chụp chung với MC Lee Tuek mấy tấm ảnh. Chụp xong thì oppa Lee Tuek bảo nó và anh chụp chung 1 tấm làm kỉ niệm. Phải người khác thì đã nhảy cẫng lên rồi. Nhưng nó thì khác. Bây h nó chỉ muốn nhanh chóng về nhà mà thôi.;;;

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook