(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 11: anh Ko Biết...chỉ Là Anh Không Muốn Như Thế.

Yoona

06/10/2016

Thời gian thấm thoát qua đi, nó cx đã làm việc ở nhà EXO đc hơn 2 tháng. 2 tháng này đối vs nó mà nói, nó thực rất vui. Các thành viên cx đã cởi mở và gần gũi hơn vs nó, D.O oppa và ChanBeak oppa còn nhận nó là em gái nữa chứ. Nhiều lúc nó cảm thấy mk như đang mơ vậy, 1 giấc mơ mà nó ko bao h muốn tỉnh lại. Mọi thứ đều tốt đẹp, từ công việc đến cuộc sống nó đều rất thỏa mãn. Duy có điều làm nó thấy kinh hãi là Sehun oppa, dạo này oppa rất lạ. Thấy nó ns về chuyện muốn tìm boyfriend thì tự nhiên mặt tối sầm bỏ lên phòng, hay là lúc nó nấu ăn thì lúc nào cx xung phong nấu vs nó, mặc dù là oppa vào bếp nhưng chẳng làm gì mà chỉ đứng nhìn nó rồi cười 1 mk, hay là thường ôn nhu vs nó 1 đến đáng sợ, vân vân và mây mây những điều nữa mà nó ko thể đếm hết. Nó cảm thấy rất khó hiểu. Những lúc chỉ có 2 người vs nhau nó cảm thấy rất bối rối và ngột ngạt------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi nghe thấy nó bảo là muốn tìm boyfriend thì tự nhiên anh thấy rất khó chịu, có cảm giác như ai đó đang bóp chặt tim anh. Anh liền giận dỗi bỏ lên phòng để tránh làm m.n lo lắng. Anh cx ko biết tại sao nữa. 2 tháng qua có lẽ anh là người tiếp xúc vs nó nhiều nhất và ns chuyện vs nó cx nhiều nhất. Nhiều lúc anh cảm thấy mk rất hạnh phúc. Những lúc ngắm nó đang đeo tạp dề, chăm chú thái ray hay thịt mà anh cảm thấy thật tuyệt vời. Anh ko muốn khoảnh khắc này trôi qua. Những lúc nó cười làm tim anh xao xuyến rồi đỏ mặt, nó lo lắng hỏi anh có bị sốt và đặt đôi bàn tay bé nhỏ mềm mềm của mk lên trán anh làm mặt anh còn đỏ hơn. Anh ko muốn những hành động ấy, ánh mắt ấy, sự quan tâm ấy của nó dành cho 1 người con trai khác ngoại trừ anh.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Em định tìm bn trai thật à?- Sehun thấy nó đang đứng 1 mk cầm điện thoại nhắn tin vs ai đó thì bước đến hỏi.

- À dạ, vâng. Bố mẹ em giục quá rồi, thôi thì tìm lấy 1 người rồi quen xem sao. Nhỡ đâu lại tìm đc true love thì sao ạ?- nó đang nhắn tin với Hee Soo thì thấy Sehun đến hỏi.

- Em định tìm thế nào?

- Bạn thân của em tìm cho em đc 1 số người, em sẽ đi gặp mặt từng người 1 xem sao- nó lại cười mà biết đâu lòng anh đang khó chịu đến mức nào.

- Em ko sợ bị lừa à?- anh vẫn có hỏi nhưng giọng đã trầm đi.

- Sao mà bị lừa đc hả anh? Là bn của bn thân em mà. Chắc là ko sao đâu.



- Nhỡ may bn em chưa hiểu hết về người ta thì sao? Có thể sẽ là 1 người ăn chơi, chuyên đi dụ dỗ mấy cô gái hiền lành như em.- anh cố gắng kể hết những điều xấu ra để mong cô đồng ý hủy buổi hẹn.

- Sao em lại có cảm giác anh đang cố ngăn em nhỉ?- nó nghiêng đầu hỏi vs ánh mắt dò xét.

- Ko. Chỉ là anh sợ em bị lừa thôi- anh bối rối trả lời.

- Ko sao đâu. Thôi em về đây. Chiều nay em còn phải đi gặp người ta- nó ns rồi cầm lấy túi xách thì có 1 cánh tay giữ nó lại.

- Em đừng đi có đc ko- Sehun nhìn nó vs ánh mắt đắm đuối. Có chút chờ mong và hi vọng.

- Cho em biết lí do tại sao em lại ko đc đi- nó ngạc nhiên hỏi.

- Anh cx ko biết nữa. Chỉ là... anh ko muốn như thế.

Nó nhìn anh thật lâu vs ánh mắt khó hiểu. Anh cx ko biết nên giải thích thế nào. Bầu khí lúc này thật là ngột ngạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook