“Fan Vợ” – Bạn Đã Biết Chưa?

Chương 149: Giấc mộng của chín trăm triệu thiếu nữ

Xuân Đao Hàn

08/09/2020

Edit và beta: meomeoemlameo.

Đến phòng nghỉ, Bối Minh Phàm và Đinh Giản cũng vội vàng đuổi sang. Hoắc Hi đặt Thịnh Kiều lên ghế, ngồi xổm xuống kiểm tra xem cô có bị thương không.

Mắt cô đỏ lên, nghẹn giọng nói: “Không sao đâu, em chỉ bị dọa thôi.”

Ngoại trừ đầu gối cô bị dập nên hơi sưng đỏ, thì còn lại không bị gì, Hoắc Hi cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Thấy Bối Minh Phàm tới, anh trầm giọng nói: “Anh đi tìm người mới nãy bị ban tổ chức bắt lại đi, đừng để hắn chạy, phải lôi bằng được kẻ sau lưng hắn ra.”

Mấy người ở đây đều là những nhân vật lăn lê bò lết nhiều năm trong giới, cái lý do fan cuồng này lừa ai chứ không lừa nổi họ. Bối Minh Phàm xác nhận Thịnh Kiều không có vấn đề gì, gật gật đầu, trầm mặt đi ngay.

Hoắc Hi còn đang dịu giọng an ủi Thịnh Kiều, Đinh Giản vội lấy di động ra ngắm nghía, hít hà một hơi nói: “Tình cảm của hai người bị lộ ra rồi, Weibo tê liệt, cư dân mạng đều điên rồi.”

Thịnh Kiều: “…………”

Cô còn chưa kịp nói gì, người của ban tổ chức đã vội chạy tới, còn mang theo bác sĩ, vừa xin lỗi vừa khám sức khỏe, loạn cào cào mất một lúc.

Tiểu Đản gọi điện thoại tới hỏi: “Ông chủ, bắt đầu thực hiện dự án tiết lộ tình yêu chứ ạ?”

Hoắc Hi lạnh giọng: “Ừ.”

Tiểu Đản vui tươi hớn hở hát lên: “Đợi đã bao lâu rồi mới đến được ngày hôm nay~!”

Hoắc Hi: “Anh cho chú debut nhé?”

Tiểu Đản: “Không cần! Em phải đi làm quan hệ xã hội!”

(Bài hát Tiểu Đản hát là bài “Ngày hôm nay” của Lưu Đức Hoa. Link Vietsub )

Trên mạng còn đang trong trạng thái xúc động tập thể, Weibo cứ lag qua rồi lại lag lại, nhân viên bảo trì nhìn chằm chằm tài khoản của Hoắc Hi và Thịnh Kiều không hề chớp mắt, sợ họ không chú ý một cái là hai người lại dây cót thừa nhận tình yêu lên Weibo, server chắc sẽ lại tê liệt tiếp mất.

May mà Weibo của hai người mãi cho đến buổi tối cũng chưa có động tĩnh gì.

Khiếp sợ kích động xong xuôi, các cư dân mạng đã tiếp thu sự thật này bắt đầu hưng phấn đào bới tình sử của hai người.

Rốt cuộc làm tới từ khi nào thế?

Oa, cái tập 《 Chạy để giữ mạng · tận thế 》 kia hình như đã có dấu vết để lại rồi đấy! Xoa đầu rồi ôm ấp gì gì đó, khi đó họ lại còn ngây ngốc tưởng là kịch bản!!!

Chẳng lẽ quay “Không Sợ” xong phim giả tình thật à?! Đột nhiên cảm thấy phim này ngọt quá!

Trong “Thế giới lớn như vậy” cô ấy nói đi New York đúng thật là vì Hoắc Hi ư! Từ từ, vậy cánh cửa đóng chặt kia, không phải có liên quan đến Hoắc Hi đấy chứ?!

Lúc cùng nhau bước trên thảm đỏ, nâng váy dắt tay cũng lộ lắm rồi! Lại nhìn lại ánh mắt lúc ấy họ nhìn nhau, tràn ngập tình yêu cả đấy!

Ấy? Từ từ? Khi Hoắc Hi quay “Manh Thương”, có scandal cô gái thần bí đến thăm ban truyền ra! Nhìn lại bài post bác bỏ tin đồn của studio lần trước, trong tin chỉ bóng gió bảo người đưa tin tập trung vào chuyện của mình, căn bản là không phủ nhận tai tiếng mà!

Bây giờ lại tỉ mỉ xem xét, trên tấm ảnh kia ngoại trừ trợ lý Tiểu Đản của Hoắc Hi, còn có một bóng dáng tóc ngắn mơ hồ khác, hình như chính là nữ trợ lý của Thịnh Kiều á!

Trời ơi! Chúng ta đã làm gì? Paparazzi đã làm gì? Sao lại bỏ lỡ drama to như thế chứ! Lần này paparazzi quá kém!

Hết cơn kích động, họ lại cẩn thận ngẫm lại, hai người này hình như thật sự rất xứng đôi đó.

Đặc biệt là cảnh Hoắc Hi xông lên đài lấy áo bao Thịnh Kiều rồi bế công chúa kia, nụ hôn dịu dàng ấy nữa, huhuhuhuhu sao cuộc tình này khiến em chua lòm thế này?

Cái chuyện quan trọng nhất à! Các chị em! Thịnh Kiều là fan của Hoắc Hi ó!!! Fan X idol là tổ hợp thần tiên gì đây?! Điên rồi, đây chính là giấc mộng của chín trăm triệu thiếu nữ đó.

Chúng mị đã bảo rồi mà, bên cạnh ông có một cô gái xinh đẹp lại đáng yêu ngày nào cũng nhìn ông bằng ánh mắt tràn ngập tình yêu nhiệt tình, chẳng lẽ ông lại không rung rinh à?!

Huhuhu Thuyền Thắng Lợi cũng quá hạnh phúc đi, ship canon luôn rồi kìa.

Thuyền Thắng Lợi: Huhuhuhuhu chúng em bị ngọt ngất đi rồi. Từ “kích động” đã không thể hình dung được tâm trạng lúc này của chúng em nữa, chúng em chỉ có thể lăn qua lộn lại xem đoạn video kia, chảy dòng lệ mẹ già.

Thuyền Người anh em, đã chết.

Thuyền Đông Viện, đã chết.

Thuyền Tiên nữ:…… Chúng tớ còn có thể…… Lại…… Cứu vãn một chút……

Mặc kệ các thuyền ầm ĩ thế nào, đương nhiên vẫn còn kém chán fan của hai bên.

Cơ hồ ngay trong một khắc có bằng chứng tình yêu kia, hai nhà Hi Quang và fan Kiều đã có không ít người tuyên bố thoát fan.



Không thể chấp nhận được chính là không thể chấp nhận được, họ đều từng là những người mà mình ghét nhất, ép uổng không nổi, đi là đi luôn thôi, coi như nhắm mắt làm ngơ.

Có người quay về dìm hàng, có người chửi ông ổng, có người im lặng xóa bài, có người khóc đến lả đi, đều là thái độ bình thường.

Hi Quang dường như nghênh đón sự rung chuyển lớn nhất từ trước tới nay. Tuy rằng đã chuẩn bị tâm lý từ sớm, việc thay đổi hình tượng có nghĩa là không còn là idol lưu lượng nữa, một người đàn ông hơn ba mươi tuổi, sẽ có một ngày phải kết hôn sinh con, nhưng họ không thể ngờ được, người kia sẽ là Thịnh Kiều.

Cái thứ thuốc cao bôi trên da chó đã từng đá mãi mà không ra kia.

Tuy rằng mấy năm gần đây danh tiếng của cô ta rất tốt, như thể đã được sinh ra lần nữa, nhưng đoạn lịch sử đen bám dính lấy Hoắc Hi vẫn tồn tại vĩnh viễn. Những tổn thương mà cô ta đã tạo thành, cũng tồn tại vĩnh viễn.

Có Hi Quang nói: Ai cũng được, Thịnh Kiều không được.

Lương Tiểu Đường rốt cuộc có thể dùng nick chính ở fansite Đám Mây của mình quang minh chính đại đi support: Ai cũng được, tại sao Thịnh Kiều lại không được? Bất kể nhìn từ phương diện bề ngoài, nhân phẩm đến năng lực, bằng cấp, có điểm nào chị ấy không đủ ưu tú? Huống chi chị ấy là fan của Hi, chị ấy giống chúng ta, hiểu tất cả về Hi, nhất định sẽ yêu quý con mình như chúng ta vậy, từ những chương trình trước đây các cậu chắc hẳn cũng đã nhìn ra. Ngoại trừ chuyện đã từng bị công ty áp bách phải cọ fame, chị ấy đã làm ra chuyện hại trời hại đấy gì chưa? Cô con dâu này, tớ thích, tớ nhận!

Đúng vậy, tại sao Thịnh Kiều lại không thể chứ?

Nếu không tính đoạn lịch sử đen bám dính kia, vẻ ngoài của cô ấy là số một số hai trong showbiz, sự tiến bộ trong kỹ thuật diễn cũng rõ như ban ngày, trước đó không lâu vừa mới thu hoạch được giải thưởng Danh tiếng nhất năm, là một tiểu hoa hạng nhất đang hot, còn thi đậu được Thanh Hoa với thành tích hạng ưu.

Quan trọng nhất là, cô ấy yêu Hoắc Hi, không hề ít hơn các cô chút nào.

Cô ấy hiểu anh thích và không thích gì, hiểu tính cách của anh, cô ấy ủng hộ anh như fan, trong lòng trong mắt tất cả đều là anh.

Những gì các cô nguyện cầu, không phải là có một cô gái có thể toàn tâm toàn ý yêu quý anh chăm sóc anh như vậy hay sao?

Huống chi, nhìn đoạn video kia, nhìn cảnh tượng kia, đó là một Hoắc Hi mà các cô chưa gặp bao giờ.

Anh nhà yêu cô ấy mà.

Đó là người anh thích, anh lựa chọn, chúng mình còn lý do gì để phản bác nữa? Đã yêu một người, tất nhiên cũng hi vọng anh được vạn sự hài lòng. Nếu lấy mong muốn của bản thân để đòi hỏi nơi anh, thì đó không phải là tình yêu, đó chỉ là dục vọng chiếm hữu thôi.

Đúng ra phải vui vẻ chứ.

Bảo bối của chúng em, cũng rốt cuộc có bảo bối thuộc về chính anh rồi.

Đến tận đây, xin đóng lại cánh cửa sổ mộng mơ kia, thu lại hết những ảo tưởng không thực tế, vẫn dùng tình yêu cô độc lặng thầm ấy, bước cùng anh trên con đường tiến bộ mai này.

Phần đông các fangirl đu idol là những người vừa lý trí vừa lương thiện.

Huống chi một loạt thao tác trước đây của Thịnh Kiều đã cày được kha khá thiện cảm trong tập thể nhóm Hi Quang, không ít fan đã sớm chuyển thành trạng thái fan sương sương của cô. Theo hướng gió thổi, rất nhiều fan cũng đã chấp nhận mối tình này.

Nhưng vẫn có một bộ phận fan không muốn tiếp thu, cả đám Hi Quang cứ nháo nhào ồn ĩ mãi, ai theo ý nấy, nổi lên một trận gió lốc không nhỏ.

So với với Hi Quang suýt thì sụp đổ, bên fan Kiều tương đối vững vàng hơn nhiều. Bởi vì trong đoạn video kia, idol nhà mình là người bị hại, thấy dáng vẻ cô ngã trên nền đất vừa sợ sệt vừa bất lực, tim fan muốn nát tan.

Nhưng lúc này, ngay lúc họ không có cách nào, là Hoắc Hi đã ra mặt bảo vệ chị mình, khoác áo cho chị mình, ôm chị mình vào trong ngực, đáp lại cho chị mình một cái hôn vừa dịu dàng lại an ủi.

Nhà trai là lưu lượng, nhưng anh ấy chẳng hề lo lắng tình huống sẽ bị bại lộ chuyện yêu đương này chút nào.

Chắc hẳn anh ấy phải yêu chị nhà mình lắm.

Fan Kiều không căm hận chán ghét gì lắm với bản thân Hoắc Hi, phần lớn bất mãn đều đến từ fan của anh. Rốt cuộc debut nhiều năm như vậy, đi lên được đỉnh cao lưu lượng hàng đầu, còn dám dũng cảm thay đổi hình tượng ngay lúc đang ở thời kì nở rộ nhất, bất kể là nhân phẩm hay thực lực đều rất có tiếng trong showbiz rồi.

Bề ngoài đẹp trai, gia thế được, thực lực mạnh, bằng cấp cao, mấy năm nay cũng không có scandal với ai, xứng với khuê nữ nhà mình, hình như cũng không tồi mà?

Huống chi đó còn là idol của Kiều Kiều.

Kiều Kiều thích anh ấy, anh ấy cũng thích Kiều Kiều, chuyện hôn nhân này, chúng mình đồng ý.

Có người vui có người sầu, độc chiếm hot search cả ngày, các loại tin giật gân hoa hòe loè loẹt thật giả không rõ đăng tá lả. Bôi xấu Hoắc Hi là gay, cố ý làm lộ chuyện yêu đương này để che giấu xu hướng tính dục thật sự, bôi xấu Thịnh Kiều là để lên đời mà không màng cả chuyện trèo lên giường người khác.

Fan hai bên bị đám anti này ép cho phải về chung chiến tuyến, chống bôi đen report mãi mà không xuể.

Mà đầu bên kia, cái gã fan cuồng tấn công giật áo ngực vẫn chưa chịu khai tiếng nào. Hắn ta một mực chắc chắn chính mình là fan của Thịnh Kiều, vì thích cô quá mới làm ra hành vi như thế.

Ban tổ chức không có lý do gì giữ hắn lại mãi, gã đàn ông lại kiêu ngạo ồn ào đòi báo cảnh sát. Bối Minh Phàm lạnh lùng quét mắt nhìn hắn mấy lần, đi ra ngoài bấm số gọi cho Kiều Vũ.

Từ sau lần cô gặp nạn ở Prague đợt trước, Kiều Vũ đã để số điện thoại của mình lại cho Bối Minh Phàm, nói với anh ta nếu Thịnh Kiều lại gặp phiền toái gì thì đều có thể tìm anh.

Kiều Vũ còn đang tăng ca ở văn phòng luật, nhìn thấy cuộc gọi của Bối Minh Phàm, theo bản năng cảm thấy chắc là Thịnh Kiều đã xảy ra chuyện rồi, anh vội nhấc máy ngay. Bối Minh Phàm nói hết sự tình trong điện thoại, Kiều Vũ nhíu mày nghe, cuối cùng nói: “Gửi địa chỉ sang cho tôi, tôi tới ngay đây.”



Bối Minh Phàm hỏi: “Loại hành vi này của hắn ta có cấu thành tội phạm không?”

Kiều Vũ nói: “Không cấu thành, nhưng tôi có rất nhiều cách bắt hắn phải mở miệng.”

Là một luật sư chuyên nghiệp, anh chỉ cần thuận miệng nói ra mấy câu điều khoản pháp luật là đã đủ lừa gạt một kẻ tiểu nhân tham tiền không hiểu gì về luật pháp rồi.

Thịnh Kiều đã được đưa về nhà từ sớm, nhưng show diễn ngoài trời vẫn đang tiếp tục tổ chức, phải diễn tới tận tối mới kết thúc được. Trên đường trở về phòng nghỉ, Phó Vũ Mặc vẫn luôn không nói gì, bước chân vội vàng, Phó Hồng gọi cô ta mấy tiếng từ đằng sau, cô ta đều ngoảnh mặt làm ngơ.

Vào phòng xong, cô ta nhốt trợ lý ở ngoài cửa, Phó Vũ Mặc liền nhìn Phó Hồng lạnh giọng hỏi: “Chuyện của Thịnh Kiều có phải là do chị sắp xếp người làm không?”

Phó Hồng sửng sốt, chẳng ngờ cô ta sẽ hỏi trực tiếp như thế.

Thấy vẻ mặt chị ta, Phó Vũ Mặc liền biết mình đã đoán đúng rồi, cô ta trầm giọng nói: “Chị, em nói rồi mà, đừng dùng những thủ đoạn này nhằm vào người khác nữa, chị làm thế này không phải là tốt cho em đâu mà là hại em đấy ạ!”

Phó Hồng bị cô ta mắng cho, tức khắc cắn răng: “Hại em? Trên đời này còn có người nào hi vọng điều tốt nhất cho em như chị sao? Vũ Mặc, em lớn lên với chị, chị đối đãi với em thế nào em còn không rõ sao! Cái con Thịnh Kiều kia đạp lên đầu em lặp đi lặp lại bao nhiêu lần, không huỷ hoại nó, thì em vĩnh viễn không nên trò trống gì được!”

Hai bàn tay Phó Vũ Mặc siết chặt lại, dường như đang điều chỉnh hơi thở, cô ta gằn từng câu từng chữ: “Em biết chị rất tốt với em, mọi chuyện đều suy nghĩ cho em. Em cũng chán ghét cô ta, cũng hy vọng có thể ném cô ta xuống đáy cốc không bao giờ vực dậy nổi nữa, nhưng cũng không thể dùng biện pháp thế này. Chị, chị cứ thế thì chỉ dẫn lửa thiêu thân thôi. Không phải chị đang hủy hoại cô ta, mà là đang hủy hoại em đấy.”

Phó Hồng kinh ngạc khó hiểu, chần chờ nói: “Đầu bên kia chị đã chuẩn bị kỹ lắm rồi, chị cũng không ra mặt. Hơn nữa thằng đó có thành công đâu, chưa làm được gì cả, chắc họ không tra được đến chúng ta đâu.”

Phó Vũ Mặc đau đầu đến mức nhắm mắt, nghĩ thầm, nên tìm cơ hội đổi quách cái bà chị họ ương ngạnh này đi.

Cô ta trầm giọng nói: “Lập tức về công ty liên hệ với ekip, nếu đối phương tra được đến chỗ chúng ta, chúng ta phải có biện pháp ứng đối mới được.”

Hai người vội vã rời đi.

Hai người vừa đi không lâu, trong phòng nghỉ, đối mặt với luật sư chuyên nghiệp Kiều Vũ đã bùng nổ toàn bộ khí thế, gã đàn ông rất nhanh đã không chống đỡ nổi, thừa nhận là có người nhét cho hắn một số tiền bảo hắn đi làm chuyện này.

Nhưng đối phương là ai thì hắn hoàn toàn không quen biết, hắn cũng chỉ là kẻ lau nhau thôi, đối phương tìm hắn ở quán bar, ngoại trừ một số di động thì chẳng lưu lại gì. Đối phương cho hắn một nửa tiền, hứa hẹn sau khi thành công sẽ trả nốt nửa còn lại.

Kiều Vũ bấm số, bên kia đã vang lên tiếng số máy quý khách vừa gọi không tồn tại.

Việc đã đến nước này, tra tiếp cũng không tra được gì nữa.

Bối Minh Phàm đăng lên một bài thanh mình từ phía official, giải thích gã đàn ông sáng nay xông lên sân khấu không phải là fan cuồng, mà là có người giật dây, công ty đã giữ hắn lại truy cứu trách nhiệm quyền lợi pháp luật, rất nhanh sẽ lôi kẻ phía sau màn kia ra công lý.

Ban đầu đã có cư dân mạng hoài nghi cái kiểu fan cuồng kia, giờ có bài thanh minh, họ liền biết là có kẻ giật dây, bèn sôi nổi suy đoán Thịnh Kiều lại xớ rớ vào miếng bánh kem nhà ai, tự dưng lại bị nhắm vào. Không ít topic được up lên đào bới rất sâu, lôi hết các thủ đoạn dìm hàng phá hoại trong showbiz ra.

Cũng may cuối cùng Thịnh Kiều không bị tổn thương gì, còn “Nhờ họa được phúc” tiết lộ chuyện yêu đương.

Tới gần chập tối, hai cái tài khoản vẫn luôn khiến lập trình viên lo ngay ngáy kia rốt cuộc đã có động tác. Weibo của Hoắc Hi online, không viết thêm chữ dư thừa nào, chỉ up một icon trái tim, tag Thịnh Kiều.

Mà Thịnh Kiều cũng nhanh chóng share lại, reply một hình trái tim.

Chính chủ đã công bố công khai, tình yêu chứng tỏ, mấy ngày kế tiếp, công ty hai bên đều đang tiến hành quan hệ xã hội vì mối tình lan truyền nhanh như gió này. Cuộc tình này làm rúng động cả giới giải trí và vượt luôn khỏi phạm vi trong giới, cứ mỗi một lần gió thổi cỏ lay là lập tức lên hot search ngay.

Có hot thì tất phải có anti, fan hai bên hào phóng tiếp thu, đám khó ở lại là một ít cư dân mạng và anti fan. Thế đi của Thịnh Kiều quá khủng, mấy năm nay đã động chạm vào miếng bánh của không ít người, có thể bắt được cơ hội bôi xấu cô, tất nhiên họ sẽ không bỏ qua.

Dưới thao tác của thủy quân và anti fan, những bài bôi đen trên mạng có liên quan đến Thịnh Kiều đều tuồn ra không ít. Đủ những lời không nói ra nổi, một nửa xuất phát từ antifan, một nửa xuất phát từ các fan không chấp nhận nổi mối tình này. Chửi đơn giản thì bảo cô chỉ muốn lên đời, dùng thủ đoạn bỉ ổi để quyến rũ idol, hạng đã từng chụp ảnh nude thì không xứng với Hoắc Hi. Ai mà lòng dạ thâm sâu thì nói ngay cả cái kẻ lên đài giật áo ngực đó, hơn phân nửa cũng là do Thịnh Kiều thuê tới, tự đạo tự diễn.

Xóa mãi không xóa hết được, những bài nói còn mang lập luận đanh thép, cứ như thể tận mắt nhìn thấy vậy.

Bối Minh Phàm tức đến mức giậm chân.

Anh ta biết ngay mà!!! Dính tới cái tên hồ ly tinh này đúng là không phải chuyện tốt gì!

Yêu đương cho sướng vào, quan hệ xã hội thành lò thiêu, thiện cảm của người qua đường tụt thẳng xuống, mấy deal quảng cáo đại diện thương hiệu cũng bỏ chạy. Sự nghiệp của Thịnh Kiều trong khoảng thời gian ngắn bị tổn thương nặng nề.

Quả thực chết mất thôi.

Bối Minh Phàm sầu hết cả người, lại bắt đầu rụng một mảng tóc lớn. Đang lúc ekip hai bên đều đang nỗ lực nghĩ cách quan hệ xã hội để kéo hướng gió về, thì một lời mời gameshow được đưa đến trước mặt ekip của từng bên.

Trên trang đầu của bản tài liệu là mấy chữ to được in đậm: Thư mời tham dự gameshow tình ái “Người ở trong lòng tôi”.

Gameshow tình ái???

[HẾT CHƯƠNG 149]

Bản mình dùng là bản do tác giả đã sửa. Ở bản đầu tiên, Thịnh Kiều không cho Hoắc Hi up bài công khai tình yêu vì nghĩ là up bài bây giờ sẽ càng làm fan tức hơn, cô muốn đợi đến khi mọi chuyện lắng xuống rồi up sau. Nhưng việc này lại khiến cho fan và cư dân mạng cho rằng chuyện yêu đương này hình thức, không nghiêm túc. Chính vì vậy nên Thịnh Kiều bị bôi đen rất nhiều. Bối Minh Phàm gọi điện cho Hoắc Hi hỏi anh có up bài không, Hoắc Hi nói giờ up cũng vô dụng. Anh gửi kế hoạch của “Người ở trong lòng tôi” sang cho Bối Minh Phàm, nói rằng phải để mọi người tự mắt mà nhìn sự thật.

À show “Người ở trong lòng tôi” này có được nhắc tới trong truyện “Showbiz là của tôi” của Xuân Đao Hàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện “Fan Vợ” – Bạn Đã Biết Chưa?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook