Fan… Em Gái… Và… Người Yêu!

Chương 3: GẶP…. ANH…

zinnguyen01

27/11/2015

Sáng nay là một buổi sáng đẹp trời với thời tiết ấm áp hơn mọi ngày.

*5h00 am*

– * ngáp*

Vừa ngủ dậy tôi ngáp ngắn ngáp dài rồi tụt xuống giường. Bước ra ngoài trong bộ quần áo đơn giản, quần jeans đen ôm, áo sơ mi sọc đen đỏ dài tay, áo khoác lạnh và đôi giày Vans đỏ.

– Đi thôi! Hôm nay phải cố gắng làm nhanh hơn hôm qua mới được!! – tôi phấn chấn leo lên chiếc xe đạp rồi đi giao sữa sáng.

Về đến nhà là 6h4′ tôi vội thay đồng phục rồi chải chuốt lại, xách cặp đến trường. Chẳng hiểu sao lòng vui lắm tuy buổi thử giọng còn 2 ngày nữa mới đến.

Đến trạm xe buýt tôi ngồi xuống. Trong cái giây phút chờ đợi tự nhiên trong đầu tôi lại hiện lên hình ảnh của nụ cười đầy nắng kia. Trong đầu lại chạy ngang những câu hỏi “tại sao?”.

Lên xe buýt đến trường mà trong đầu không ngừng ngẩn ngơ về nụ cười hôm đó mà cười nhẹ.

Bỗng điện thoại reo lên. Tôi giật mình bắt máy.

– anyeonghaseyo!!

– À anh Jang đây! Hôm nay em nghỉ học một buổi nhé, vì đẩy kịp tiến độ nên công ty chuyển ngày thử giọng sang hôm nay.

– Mố, em mới học có một buổi mà nghỉ kiểu này….

– Không sao đâu mà anh đã nói với giảng viên rồi! Mà em đang ở đâu vậy?

– Dạ em đang trên xe buýt đến trường ạ!

– Vậy em dừng ở trạm kế tiếp đi nhé sẽ có người đến đón em! Nhớ nhắn cho anh chỗ em xuống trạm nhé!

– Nae oppa!

Sau đó, tôi xuống xe ở trạm tiếp theo và nhắn điạ chỉ của mình cho anh Jang. 10′ sau tôi thấy có một người chạy môtô màu đen, diện nguyên bộ màu đen kín mít nhìn rất giống dân chơi đến đậu cạnh xe. Anh ta ra hiệu cho tôi lên xe và đưa cho tôi thẻ của công ty. Tôi trong bộ đồng phục từ từ leo lên xe.

*brừm* Anh ta nổ máy xe và phóng đi như bay. Vì là xe môtô nên ngồi có chút khó khăn. Tôi thì cố gắng đừng đụng vào người anh ta còn cái xe cứ đẩy tôi sát vào anh. Bỗng anh thắng gấp, tôi nhào lên ôm chầm vào lưng anh ta. Mặt bắt đầu đỏ lên và đơ 5s.

– Ờ…ờ…t..tôi xi… xin lỗi tại anh… thắng gấp…nên..

Chẳng nói câu nào hắn lao nhanh đi tiếp. Đến trước cửa công ty thì thật sự là tôi đã đơ ngẩn người ra vì trước mặt mình là một người mà có gặp trong mơ mình cũng không dám nghĩ tới. Tim tôi lại trật nhịp, bắt đầu đập nhanh hơn và đầu óc lại trống rỗng.



– Em xong việc rồi hyung nhá!

Lay là Lay đó cái người mà tôi chưa từng một lần dám nghĩ là được gặp. Câu nói của anh kéo tôi ra khỏi dòng cảm xúc hỗn độn kia.

– Em vào đi! Em ổn chứ! – Lay nhìn tôi mỉm cười cất giọng nói ngọt ngào và hiền lành.

– OH.. Oh dạ em… không sao..- Tôi giật mình đáp ngập ngừng.

– Thôi nhanh đi nào không có nhiều thơì gian đâu! – Anh Jang thúc giục tôi

– Ah nae oppa!!!

Tôi trình diễn từng bước nhảy và giọng hát, rap của mình trước mặt ban giám khảo. Họ nhìn tôi với vẻ rất hài lòng và tôi vui vì điều đó. Nói thật không phải tự cao nhưng thân hình của tôi mi nhon lắm nhé dạng mình dây ăn lên không nổi ý mà hì^_^… Họ đưa cho tôi một cái thể thực tập rồi bảo tôi dọn đồ đến KTX mà họ đã sắp đặt cho nhóm nữ mà tôi sẽ tham gia. Bỡ ngỡ trước điều đó đơ 5s và tôi hạnh phúc gật đầu. Vẫn nguyên bộ đồ học sinh ấy tôi rảo bước quanh công ty một vòng trong khi anh Jang đi lấy hồ sơ gì đó. Bước lên tầng 3, tôi nhấp nhỏm nhìn vào phòng tập của các tiền bối. Snsd và Shinee vì không có lịch nên họ không đến tập chỉ có duy nhất EXO – thần tượng lòng tôi!

Khẽ mở hé khe cửa tôi nhìn vào bên trong, tất cả đang tập bài Overdose và Growl. Đang xem khí thế không biết vì lí do gì đột nhiên tôi trượt xuống đâm đầu thẳng vào phòng tập.

– Ui da!!!

Cả nhóm nhìn tôi với vẻ hốt hoảng. Đang đau đớn ngồi dưới sàn chẳng dám ngẩng đầu lên thì một bàn tay nhẹ nhàng đỡ tôi dậy.

– Oh…Oh Se.. Hun.! – Tôi ngẩn ngừơi nhìn vào con người đang đỡ mình dậy. Gọi nhẹ tên anh.

– Em không sao chứ? Đau không?

– Nae oppa, em ổn!

Định thần, tôi nhẹ nhàng nhấc từng bước lên ghế ngồi bên cái sự dìu dắt nhẹ nhàng của Sehun. Ngồi xuống ghế, Suho đưa cho tôi một chai nước lạnh rồi. Cả bọn ngồi lê xuống đất nhìn chằm chằm vào tôi như vật thể lạ.

– Ờ…Òm… em..xuống dưới ngồi chung với các anh được không…em cảm thấy không..tiện cho lắm!-Tôi ngài ngại nói.

– Òh Mehane! Em cứ ngồi đó đi chân em mới ngã xong chắc đau lắm nhỉ? – Chanyeol nhẹ nhàng cười rồi nói với tôi

– Dạ em không sao!

– Ơ..mà Lay oppa đâu ạ?-Tôi hỏi trong sự tò mò.

-Ah hyung ấy ra ngoài gặp anh quản lý chút! Em bia Lay sao? – Baekhyun hỏi tôi.

– * cười + gật gật*

– Lay hyung sướng nha fan dễ thương quá!- Kai chọc ghẹo.



-* tủm tỉm cười* kamsa oppa.

– Mọi người nói gì tôi đấy hử?- Lay bước vào ngơ ngơ hỏi.

– Ơ không phải em là cô bé anh chở đến công ty thử giọng hòi nãy sao?? Em làm gì ở đây?Chân em sao thế??- Một tràng câu hỏi

tuôn ra từ Lay

– *lại đớ* dạ em.. em thử giọng xong rồi đợi anh Jang đến nên em đi loanh quanh thôi ạ.

– Mố! Hóa ra em là thực tập sinh mới hả? – Chen bay vào

– Nae!

Sau cuộc nói chuyên khá dài tôi tạm biệt các anh rồi về nhà dọn đồ. Quần quật thì cũng đã sập tối. HAiz mất một buổi học lại mất thêm một buổi làm thêm chán thật, cơ mà hạnh phúc hơn vì thật sự đã chạm đến ước mơ. Tối đến, khi đã dọn về ở chung trong KTX, tôi đã gặp được tất cả chị trong nhóm mới. Điều đó cùng nghiã tôi là maknae. Trong nhóm có chị Jaerin người Hàn gốc Trung, chị Ji Hwa người Hàn, chị Eun Hwa và chị cả kiêm trưởng nhóm Sori. Chúng tôi ngồi nói chuyện một hồi lâu rất thân thiết và thoải mái. Các chị chuẩn bị đi ngủ thì tôi lại ra đường ăn khuya, trời ấm hơn nên tôi chỉ mặc phong phanh áo cổ chui có mũ rộng và quần tập. KTX gần sông Hàn nên tôi lại tản bộ ra đó mà hóng gío, lòng hạnh phúc ngập tràn.

Định ngắm song một chút nữa rồi mới oanh tạch quầy đồ ăn đêm thì một tiếng gọi nhỏ nhưng đủ nghe vang lên cách đó không xa.

– Zin àh!!!- Oh Sehun 0_0 [Zin là nickname và nghệ danh của mình lúc diễn và mình đã nói cho EXO nghe trong cuộc nói chuyện hồi trưa ]

– anyeong oppa! Đêm rồi mà oppa còn đi đâu thế?

– Àh vì chơi game thua nên anh phải xách dép đi mua đồ ăn về cho mấy đại huynh @_@ Em đi đâu đấy, ăn đêm àh?

– À dạ!

– Anh đi chung được không? Sẵn mua cho mấy đại huynh ở nhà luôn!

– ok oppa!

Và cứ thế, hai đứa tôi ngồi oanh tạc hết quầy bánh này đến quầy bánh khác rôi về KTX. Đêm đó tôi không thể nào ngủ được lòng cứ thổn thức không yên. Hạnh phúc có, hồi hộp có nói chung là vô cũng hỗn tạp. Vui,vui lắm lắm ZYX!!

————————————-

CHAP 3 : END! Diễn biến tiếp theo sẽ được up vào ngày mai ạ thank kìu các rds vô cùng.!!

Phần gần cuối mình có edit xíu từ truyện khác cơ mà mình hk nhớ đc tên

Đợi mai không được nên minhd đã up luon đêm nai hì hì mo g rds thông cảm vì sai lịch. Dự định chiều hoạc tối mai sẽ ra chap 4 ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fan… Em Gái… Và… Người Yêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook