Fan… Em Gái… Và… Người Yêu!

Chương 17: EM SẼ CỐ GẮNG “DIỄN” THẬT TỐT.

zinnguyen01

27/11/2015

Lên trang Line cá nhân của mình, tôi đọc được rất nhiều bình luận từ các fan với hai bức hình chụp cùng Lay sau hai tập The romantic and Idol được phát sóng. Đương nhiên sẽ có những bình luận tích cực và tiêu cực.

Zin với Lay oppa đẹp đôi quá!

Chị Zin giỏi thật, mới debut đã có show ùi!

Mình thấy Sehun với Zin đẹp đôi hơn.

Sehun với Hyuna công nhận xứng nha nha!

Cố lên! Em yêu chị!

. …..khoan…..Sehun và Hyuna…

Dạo đọc comment là một ý có vẻ tồi nhỉ. Lòng lại nhói, tim lại đau, lí trí lại một lần nữa nghi ngờ. Nhủ sẽ không nghĩ đến nhưng sao không thể. Oh Sehun! Rốt cuộc cái thứ tình cảm anh dành cho em là gì? Có phải anh vẫn đang “diễn” hay thật lòng anh muốn vậy? Mọi thứ rối bời lắm anh biết không?

…..

Tôi đến quán trà sữa quen thuộc và mua hai ly trà sữa sôcôla. Một ly cho tôi và một ly cho anh. Dù gì tôi vẫn chưa thể chắc chắn mọi chuyện nên coi như không có gì vẫn tốt hơn nhiều.

Bước vào công ty, lên thẳng phòng tập của EXO. Tất cả mọi người đều đang trong giải lao.

– Anyeong!

– Ô lâu lắm mới gặp em.- Suho bay ra.

– Thằng út sướng thật, có người yêu mua trà sữa cho uống luôn.- Xiumin lên tiếng chọc ghẹo.

– Em mua cho anh nè!- tôi chạy lại phiá Sehun tươi cười đưa trà sữa cho anh.

Không một lời nói, anh chẳng thèm nhìn tôi một cái rồi quay ra đi khỏi phòng. Nụ cười tươi kia đã tắt. Một vết cắt lại hằn sâu trong tim. Sống mũi cay xè, hàng mi bắt đầu ướt. Cả nhóm ngỡ ngàng trước thái độ của Sehun. Lay tiến tới, ôm tôi vào lòng.

– Đừng khóc. Em đâu yếu đuối như thế phải không? Em mạnh mẽ mà.

Cả nhóm im lặng nhìn tôi và Lay.

Tôi vẫn tiếp tục khóc, nước mắt dàn dụa. Lay vẫn vỗ về tôi nhẹ nhàng. Bây gìơ mọi chuyện có lẽ đã được hé mở.

——- 3h15 chiều——-

Tất cả đã có mặt tại điạ đỉêm quay.

Mày phải “diễn” thật giống vào Zin à. Mày làm được mà.



Tôi tự nhủ với bản thân dù đầu óc và lí trí bây gìơ đang rối tung còn tim thì đau nhói.

– Hôm nay chúng sẽ tíêp tục với việc lựa chọn áo ngẫu nhiên. Lần này giống như lần bài hát thôi nhưng đổi ngược lại nhé.

Trong gìơ chờ đợi, bên nữ đã tám đủ thứ trên trời dưới đất. Rồi hiệu lệnh của đạo diễn vang lên. Cả bốn chạy vào phòng nơi đặt 4 cái áo.

Trên bàn hiện tại là bốn áo style khác nhau.

+ Áo croptop đen tay ngắn.

+ Áo sơ mi trắng.

+ Áo tanktop 3D.

+ Áo croptop simpsoms.

Đắn đo một hồi tôi vơ lấy cái áo croptop simpsoms. Bất ngờ thay Hyuna unnie cũng lấy cái áo đó. Bắt buộc cả hai giải quyết bằng kéo búa bao. Tôi thắng, Hyuna unnie cũng không có gì là không hài lòng rồi tôi thản nhiên vào thay đồ. Suzy lấy áo croptop đen, Jiyeon lấy áo sơ mi trắng và Hyuna lấy Tanktop 3D. Tôi bước ra đầu tiên và thấy ánh mắt không mấy hài lòng của Sehun. Tôi cố gắng kìm nén cảm xúc xuống và tỏ vẻ mặt bình thường. Sehun đứng lên, cười nhẹ rồi kéo tay tôi đi. Có lẽ tập này sẽ đau đây.

Được giao cho một thẻ nhiệm vụ từ đạo diễn, cả hai nhận lấy và bắt đầu tò mò mở ra đọc.

– Cả hai phải cố gắng thực hiện tất cả các thử thách đề ra, lấy nguyên liệu để làm thành món Patbingsoo( cái này có sai chính tả thì m.ng thôg cảm)

Gật gù một hồi chúng tôi chayh đi tìm điạ điểm đầu tiên.

– Cái này nè!- tôi dừng chân tại một ngôi nhà có vẻ sang trọng.

Sehun không nói gì bay tới bấm chuống.

– Anyeonghaseyo! Chúng cháu tới đây để lấy… Đậu đỏ.- Lễ phép cúi chào bác trung niên, Sehun dường như chẳng đoái hoài gì đến tôi, cầm thẻ nhiệm vụ hỏi bác.

Loanh quanh luẩn quẩn một hồi lâu, chúng tôi đến nhà cuối cùng.

– Muốn lấy sữa đặc, hai đứa nhảy cho chị xem bài Trouble Maker nhé!

– Mố!!

– Noona à, cái này..không còn cách khác sao?

Cả Sehun và tôi đều sững người trước câu nói đó. Đứa thì lắp ba lắp bắp, đứa thì tròn mắt câm như hến. Không phải vì cả hai không biết nhảy mà đơn giản vì đang ghi hình, hai fandome kiểu gì cũng loạn.

Nhìn nhau một hồi, nếu không hoàn thành sớm thì cả hai chắc chắn sẽ bị phạt. Hình phạt theo kiểu couple thế này có khi còn ác hơn. Thôi thì đành cắn răng nhảy đại.



Nhạc nổi lên, cả hai đều nhảy rất ăn ý. Chị chủ nhà không ngần nại gì lôi nguyên hộp sữa đặc ra đưa cho chúng tôi.

– Complete!!- Sehun và tôi hô to vào camera.

Vâng đến đấy thì cũng cắt rồi. Coi như hôm nay ổn. Tim cũng đã bớt đi phần nào nhói. Thật sự là chỉ muốn bay lại cào cấu cắn xé đến khi nào Sehun chịu nói ra mọi chuyện. Cả buổi anh chỉ như đang đóng một bộ phim ép buộc. Cử chỉ và hành động đều chứa đầy sự gượng gạo.

Kết thúc lịch trình quay, tôi trở về với cuộc sống hàng ngày. Mai sẽ là buổi fan sign đầu tiên của nhóm. Thật hồi hộp nhỉ. Không biết fan của mình coa nhiều không ta? Hé hé.

—— Tối ——-

Tại khu ký túc xá quen thuộc tôi đang nằm dài ra giữa sàn nhà chơi game liên tục triệu hồi các unnie. Đột nhiên điện thoại tôi reo lên.

– Alo.

– Em ra đây gặp anh chút.

– Ok.

Chẳng hiểu vì sao Sehun đột nhiên gọi tôi như vậy. Lòng rối bời, trong đầu hiện lên dòng suy nghĩ

Phải chăng anh muốn kết thúc?

Cố gắng bình tĩnh bước ra. Bóng hình cao cao, bờ vai rộng ấy vẫn đứng trước cửa ký túc như bao lần. Cơ mà cớ sao lần này, cảm giác lo âu lại ập đến.

– Em ra rồi, anh nói đi!

– Mình chia tay đi.

Câu nói tôi vừa nghe có đúng không hay chỉ là ảo giác. Nhanh đến vậy sao? Tình cảm đổi thay dễ đến thế à? Cảm giác này là sao đây? Oh Sehun! Em đối với anh là gì? Có phải em đã quá ngốc khi tin tưởng hoàn toàn vào tình yêu anh trao?

– Anh….cho em biết…lí do được không- cổ họng như ngẹn ứ, sống mũi đã cay xè, nước mắt từ khóe mi chỉ trực chờ mà rớt xuống.

– Anh hết yêu em rồi. – Sehun không thèm quay đầu lại nhìn tôi lấy một cái, giọng nói lạnh băng của anh càng khiến tim tôi thắt lại.

– Đúng, em cũng là fan của anh. Và..nó sẽ mãi là như thế..phải không? Fan thì không thể trở thành người yêu của thần tượng …và…idol càng không thể YÊU fan…….- nước mắt đã rơi xuống, tim đã bị xé đôi và hình như tình yêu anh cũng đã cạn.

Tôi không nói gì thêm, quay lại bước vào ký túc. Các unnie thấy cũng rất lo cho tôi và hỏi tôi rất nhiều, cố kìm lại từng giọt nước mắt, tôi kể qua loa. Các chị hiểu và thông cảm cho tôi rất nhiều. Việc bây gìơ tôi cần làm là phải tiếp tục “diễn” thật tốt cho hết vở kịch không hồi kết.

Lòng đau, đau lắm! Gìơ em biết tìm đến ai để khóc cho vơi đi nỗi đau này!

—————————-

END CHAP 17: Sehun tàn nhẫn quá, phản bội rồi. Thông báo chap sau sẽ có hường nhé! Mong m.ng còm men với lại vote cho Au để au lấy tinh thần viết tiếp ạ. Đa tạ đa tạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fan… Em Gái… Và… Người Yêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook