Falling In Love

Chương 11

Mỹ Linh Sone

16/04/2014

Tiếp theo chính là hội trưởng hội fan clup B-Boy Trần Phương Mai và Trương Mỹ Anh. Nguyễn Nam Phong, Phan Nhật Minh, Hàn Thiên Vũ có số phiếu bằng nhau nhưng thấp hơn nó và hắn

- Theo như kết quả thì Hoàng Ngọc Linh và Lí Hoàng Khánh là 2 học sinh có số phiếu cao nhất, mời 2 em lên sân khấu_Cô Ngân nhìn nó và hắn

- Sao lại là tên đó_Nó lẩm bẩm

Cùng lúc hắn cũng đưa mắt nhìn nó nở nụ cười thâm hiểm. Rời khỏi vị trí cả 2 tiến đến nơi cô giáo đang đứng, mỗi ng 1 đầu, mặt hắn lạnh lùng như sát thủ, nó thì ngơ ngác như con nai tơ lướt mắt khắp mọi nơi và dừng lại khi bắt gặp ánh mắt của Nam Phong đg nhìn chăm chú vào mk. Nó cúi mặt xuống mà ko biết rằng hắn cũng đang nhìn nó và cả cái thái độ mà Nam Phong giành cho nó

- Để tìm ra hội trưởng và hội phó, bây giờ các em sẽ bầu chọn 1 lần nữa_cô Ngân dừng lại 1 lúc rồi tiếp tục:

- Trước mặt mỗi em là 1 chiếc màn hình hãy nhập tên người các em chọn vào đó, Tivi sẽ cập nhật kết quả, ai có số phiếu cao hơn sẽ đảm nhận chức vụ hội trưởng các em hiểu rồi chứ?

- Dạ_Sau lời ns của cô giáo nó tất cả học sinh bắt đầu hành động, nó và hắn thì vẫn đang lm người mẫu ko lương bên trên.

Star World có 500 nữ và 498 nam cộng thêm bọn hắn nữa là 501 nam. Vì tổng số h/s lẻ nên việc tìm ra người chiến thắng cũng ko có j khó. Sau 3’ chờ đợi, kết quả đã có và……..

Winner: Lí Hoàng Khánh:501 phiếu

Hoàng Ngọc Linh:500 phiếu

“Bốp….Bốp….” lũ con gái vỗ tay ăn mừng thần tượng của bọn nó đã trở thành hội trưởng. Thực ra nó cũng có đôi chút thiệt thòi khi bước vào trận chiến này khi hắn có hơn 1 người bạn. Hắn nhận đk 499 phiếu từ các fan nữ và 2 phiếu của 2 thằng bạn chí cốt còn nó có 499 phiếu của fan nam và 1 do Mỹ Anh bình chọn

- Như vậy, em Lí Hoàng Khánh sẽ là hội trưởng hội học sinh tiếp theo trong lịch sử Star World còn Hoàng Ngọc Linh vẫn tiếp tục giữ chức vụ hội phó. Sau đây xin mời h/s Nguyễn Nam Phong lớp 12A1 lên trao lại chiếc nhẫn đại diện cho danh hiệu hội trưởng trường_ cô Ngân tiến hành theo quy trình.

Nó lúc này đứng ngây ra, miệng rủa thầm “ngài hội trưởng mới”. Hắn vẫn vậy, mặt chẳng biểu lộ chút cảm xúc nào nhưng trong đầu lại vừa lóe lên một ý tưởng mới.

Từ dãy lớp 12, Nam Phong bước lên khán đài, đi đến chỗ nó, anh chàng nở nụ cười hiền (theo hắn nghĩ là liếc mắt đưa tình) đưa tay lên xoa đầu nó 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể:

- Chúc mừng em, à ko phải là Phó hội trưởng chứ nhỉ.

- Cảm ơn anh_nó đáp lại bằng nụ cười thiên thần làm 2 hot boy trông thấy cũng phải nổ đom đóm mắt

Nam Phong đỏ mặt, xuýt nữa thì dừng hình nhưng vẫn phải làm nhiệm vụ. Tiến lại chỗ hắn dùng tay phải tháo chiếc nhẫn đang đeo ở ngón giữa bên tay trái đưa lại cho hắn. Hắn giật phắt chiếc nhẫn trên tay Nam Phong bằng thái độ hách dịch và cũng chẳng cảm ơn lấy 1 câu. Nó thấy cảnh đấy cũng ngứa mắt phải và muốn gãi mắt trái

Làm xong việc Nam Phong trở lại chỗ ngồi, thầy hiệu trưởng lúc này mới bước lên:

- Cảm ơn các em, buổi lễ diễn ra rất tốt đẹp và sẽ kết thúc tại đây, mời………_Hiệu trưởng chưa kịp ns hết câu thì hắn ngắt lời:

- Thưa thầy

- Sao, em có ý kiến j ak_Ông Chính nhìn nó



- Để nắm bắt tình hình của các bạn em muốn chuyển đến một lớp thường_Hắn đáp lại

- Vậy em muốn học lớp nào_Hiệu trưởng hỏi ý kiến hắn

- Em nghĩ em và bạn phó hội trưởng nên học cùng lớp để dẽ dàng trao đổi hơn_Hắn vừa ns vừa đưa mắt nhìn nó khiêu khích

- Dạ….Ko đk đâu ạ_Nó nhảy vào, nhìn bộ mặt nó lúc này hắn muốn phì cuwoif nhưng vẫn phải cố giữ nét mặt lạnh tanh.

- À…._Nó đang định ns thì hắn nhảy vào họng

- Thầy giáo, chuyện này em tự giải quyết đk chứ_Hắn ns bằng giọng đe dọa

- Cái này thì….Ông Chính lưỡng lự quay sang chỗ nó:

- Ngọc Linh em….._Hắn cướp lời

- Thầy hỏi j thê, chắc chắn là bạn ấy sẽ đồng ý thôi, việc này tốt mà_Ns xong hắn giật ngay lấy cái mic thông báo chớp nhoáng, mặt nó vẫn méo sệch để đấy:

- Bắt đầu từ hôm nay tôi, Nhật Minh, Thiên Vũ sẽ học tại lớp 11A1.

------------------------------------------------

Phòng học 11A1…..

Xôn xao…

- Mày đi chỗ khác ngồi đi, các anh ý sắp lên rồi_Một nhỏ chõng chọe

- Mày đi thì có anh Khánh sẽ ngồi vs tao thôi_Nhỏ cùng bàn cũng ko kém….

…….

Từ lúc hắn phát ngôn sẽ học tại lớp 11A1, nữ sinh các lớp khác nức nở, tiếc nuối, trái lại bọn lớp nó lại thi nhau trang điểm gây ấn tượng để đk ngồi cùng B-Boy.

Tại bàn 3 dãy giữa, nó ngồi vo đầu, vo óc rên rỉ, Mỹ Anh chỉ biết bịt tai cắm đầu vào quyển sách ko thì đi bệnh viện sớm

Từ ngoài cửa cô giáo bước vào cùng 3 chàng hot boy. Đồng loạt các bạn nữ đứa thì xịt máu mũi, đứa thì ngất xỉu còn những kẻ săn hot boy chuyên nghiệp như Mai, Ngọc, Vân thì bắt đầu tạo dáng, mắt chớp chớp, mồm đớp đớp vs hi vọng 3 anh sẽ ngồi chỗ mk. Còn lũ con trai thì ghen tị vs vẻ đẹp của mĩ nam

- Giới thiệu vs cả lớp, đây là 3 h/s mới của lớp, chắc các em đã biết hết rồi cô sẽ ko ns nhiều nữa_Cô Ngân vừa ns vừa quay đầu về phía bọn hắn:

- Các em xuống chọn chỗ đi, vẫn còn vài chỗ trống ở bên dưới

- Vâng_chỉ có Thiên Vũ và Nhật Minh đáp lại còn hắn vẫn đang đứng yên tia đến chỗ nó



Ngay sau đó Thiên Vũ, Nhật Minh cùng đi xuống cuối lớp an tọa ở 2 chiếc bàn trống kéo theo đó là bao nhiêu mơ ước bị dập tắt. Lúc này ở trên mục giảng hắn mới bắt đầu bước xuống, chậm rãi, từ từ và dừng lại ở bàn nhỏ Mai khiến nhỏ sướng phát điên và đầu óc mơ màng đi qua khu phố tự sướng.

- Em muốn ngồi chỗ này_Hắn vừa ns vừa chỉ tay vào Mỹ Anh đồng thời xoay người nhìn cô giáo nở nụ cười hiếm hoi, lm cô đổ cái “Rầm”

- Trời ơi sao lại có học sinh đẹp trai đến thế_Cô giáo ns nhỏ nhưng ngay lập tức lấy lại phong độ:

- Nhưng chỗ đấy….

Nó đang ngồi ở đấy thấy yêu cầu của hắn như rada bắt sóng tín hiệu máy bay đứng bật dậy cướp lời cô luôn:

- Không đk đâu ạ, từ trước tới giờ em và Mỹ Anh vẫn ngồi cùng nhau nên quen rồi_Nó quay sang liếc xéo hắn tiếp tục

- Cậu nên tìm chỗ khác đi, Ở ĐÂY KHÔNG CÓ VÉ

- Xì…..thích quá lại còn dả nai, sĩ diện_Mấy nhỏ trong lớp ghen tị bĩu môi, bĩu mỏ bình luận

Hắn nghe nó ns cũng chẳng chịu thua, đưa tay lên mắt khẽ dụi và thử sức vs vai trò diễn viên

- Em vừa đi khám mắt, bác sĩ ns mắt em ko đk tốt, ngồi chỗ này mới đảm bảo độ sáng và khoảng cách phù hợp, cô sắp xếp giúp em_Hắn ns dối như đúng rồi, mặt tỏ ra ngây thơ vô đối, ngay đến cả 2 thằng bạn ngồi bên dưới cũng phải “ngỡ ngàng”

- Ê mày, mắt thằng khánh ko tốt từ bao giờ thế, sao hôm nay mới nghe nó ns_ Thiên Vũ cười cười với sang dãy bên kia hỏi

- Có trời mới biết_ Nhật Minh đáp lại vẻ mặt có chút j đó ko vui.

Rốt cuộc thì cô chủ nhiệm cũng bị hắn quyến rũ và đưa ra sắc lệnh hùng hồn.

- Thôi đk rồi, nếu thế thì cô sẽ sắp xếp lại chỗ, Hoàng Khánh em sẽ ngồi cùng Ngọc Linh, còn Mỹ Anh chuyển xuống bàn Thiên Vũ

- Dạ…..Em…..Vâng_ Mỹ Anh, Thiên Vũ cùng đồng thanh, đồng hành (Hành động)

Dạ: Giật mk đưa mắt lên nhìn cô giáo.

EM: Cả 2, người quay lên, đứa quay xuống, 4 mắt nhìn nhau

Vâng: răm rắp nghe lời vì từ trước nhỏ vốn là đứa lễ phép, nghiêm túc còn Thiên Vũ thì ngồi gọn về một bên chuẩn bị đón bạn mới. Nhìn ánh mắt của hắn Thiên Vũ đành phải đồng ý để “tạo điều kiện” cho thằng bạn thân.

- Nhưng….._Nó đg ns thì

- Cứ như vậy đi, mắt bạn nhìn ko rõ thì phải tạo điều kiện hơn nữa em vs Mỹ Anh lại là con gái ngồi cùng nhau hay nói chuyện, xếp chỗ thế này sẽ hợp lí hơn. Thôi cô cho cả lớp 3’ ổn định vị trí để học bài_Cô Ngân ns lí lẽ, chốt lại nó vẫn phải cứng họng nghe lời. Hắn nở nụ cười chiến thắng, lướt qua chỗ nhỏ Mai trong khi đầu nhỏ đang xả khói nghi ngút gây ô nhiễm lớp học.

E hèm_Mặt hắn lúc này có chút vênh tăng đơ do không khí thắng cuộc vẫn còn. Đặt chiếc cặp lên bàn và…… “RẦM..Á...a.a.a”…………………………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Falling In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook