Em Yêu Cái Xấu Tính Của Anh

Chương 6

...S2...

15/09/2016

Ly vừa đi vừa cầm quyển truyện đọc. Không thèm nhìn đường luôn. Bỗng CỐP! 1 cái. Ui za, đau quá, hình như Ly đâm vào cái gì đấy cứng. Lấy tay xoa chán, ngầng đầu, nheo mắt nhìn. 1 tên cao to, mặt có xẹo, đầu xanh, mắt đang trừng trừng nhìn cô. Hoảng hốt, Ly lùi lại 3 bước mới thấy được đằng sau hắn còn vài tên nữa, cả nữ cả nam, xăm trổ đầy mình, nhìn ai cũng đáng sợ. Ly quay đằng sau định chạy thì khựng lại, sau cô cũng có 3 tên đứng xa xa hình như canh nhỡ có người đi qua. Thế này thì hết đường thoát, sợ hãi. Tuy gặp trường hợp này nhiều nhưng cô vẫn sợ. Quay lại nhìn thẳng mấy tên cớm, lùi lại, cuống, cố nghĩ, bỗng nảy ra ý.

Cô mắt không dời mấy tên đằng trước, tay từ từ đưa vào túi quần lục tìm điện thoại nhấn gọi số Châu(điện thoại của mình thì tất nhiên là sẽ thạo) . Đợi 1p, Ly nói lớn: " Các người là ai? Muốn làm gì? Lợi dụng đường 2B đến trường để bắt nạt học sinh sắc". Nói xong, Ly không ngừng run lên, giờ cô chỉ mong người đầu dây bên kia sẽ nhận được cuộc gọi này. Lại lùi thêm vài bước nữa, lúc này bọn cớm đang tiến đến.

RÀO! 1 xô nước đổ thẳng vào Ly lúc cô không chú ý, rồi lại thêm vài lần nữa, cô loạng choạng ngã nhào ra sau, tay vuốt mặt. Chưa kịp định thần thì cô lại bị nhận thêm vài cái bạt tai giáng xuống mặt, lăn xuống đất. Đầu óc giờ quay cuồng, chỉ còn cách dâng mình lên cho số phận định đoạt sống chết. Người đau ê âm, hàng chục cú đá thẳng vào người cô, nước mắt ứa ra. Rồi bỗng tất cả dừng lại.

-Anh Lâm, có người đến- 1tên từ phía xa nói to.

-Rút- 1 giọng nói quen quen vang lên. Chẳng nhẽ...

Rồi từ xa có tiếng xe máy phóng đến ngày càng gần. Giọng nam trầm vang lên: "Ngọc Ly, Ngọc Ly". Sợ hãi giờ mới tan biến, cô cười, đôi mắt từ từ nhắm lại.

Ly tỉnh dậy, cả người ê ẩm, đầu vẫn choáng váng. Cô cố gượng dậy, bỗng nhớ ra sự việc đã xảy ra với mình. Nhìn xung quanh, cả căn phòng đều xây bằng gỗ, trần nhà tam giác nhìn có vẻ đây là tầng cao nhất, có những chiếc chuông gió treo gần cửa sổ,... Đẹp nhưng 4 bề lạ hoắc, chỉ nhìn thấy chàng trai đang ngồi ghế ngủ là quên. Nhật, sao Nhật lại ở đây, chả nhẽ đây là nhà Nhật?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Cái Xấu Tính Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook