Em Yêu Cái Xấu Tính Của Anh

Chương 21

...S2...

15/09/2016

-"A Ly, mày tỉnh lại rồi! Mày thấy sao rồi?"-Châu với Lâm vừa thấy Ly tỉnh dậy đã vội vàng chạy ngay đến bên cạnh Ly hỏi han. Ly nhìn thấy Châu, cùng sự quan tâm của Lâm mà thấy cảm động bỗng khóc òa lên, giờ cô muốn có ai đó hứng đi giọt nước mắt cho cô.

-"Mày ơi bố mẹ tao...! Lâm ơi bố mẹ tôi chết rồi..."- Lỵ bóm lấy bàn tay Lâm lắc lắc. Giọng nói như nghẹn lại trong cổ họng không thể phát ra nữa. Rồi từng giọt nước mắt lăn dài. Châu cũng xót cho bạn, cũng khóc, nhẹ nhàng ôm lấy thân Ly:" Ngoan, mày đừng khóc nữa, dù sao chuyện cũng qua rồi, mày khóc bố mẹ mày sẽ không vui đâu! Biết không, nín đi!".

Lâm đứng nhìn Ly mà lòng đau quặn lại, cậu chỉ có thể truyền hơi ấm cho bàn tay lạnh giá, nhưng cậu cũng sẽ cố gắng sưởi ấm cả con tim vừa được sống lần thứ hai của Ly nữa.

Rồi như vừa nhớ ra gì, Lâm bấm chuông để gọi bác sĩ. Ngoài hành lang, bà Hoàng Yến thấy các bác sĩ đang vội đi vào phòng của Ly thì cũng đi theo vào. Bà chỉ cầu mong con bé sẽ khỏe mạnh để rửa bớt đi được phần nào oan nghiệt mà người chồng độc ác của bà đã gây ra.

8 giờ tối.

-"Mày ăn nữa đi! Ăn ít thế?"- Châu cố giục Ly khi Ly đẩy tay Châu ra kêu không ăn nữa.

-"Cậu không ăn, tôi sẽ tiết lộ bí mật giữa cậu với Nhật cho Châu nghe!"-Bỗng tiếng của Lâm vang lên lạnh tanh phá vỡ cái không khí đang yên bình. Châu vừa nghe xong liền trố mắt lên nhìn Ly rồi lại nhìn Lâm, trên trán cô bé đã hiện lên chữ tò mò từ bao giờ. Làm Ly giật thót, bí mật? Bí mật nào ta? Không lẽ... Không được, bà này mà nghe thấy chắc cả lớp biết. Ly nghĩ một lúc lâu rồi đỏ mặt, cô cúi xuống nói:"Là...m làm gì có gì đâu! Lâm đừng nói linh tinh mà làm tôi bị hiểu lầm!".

-"Thế có ăn nốt không thì bảo? Không tôi nói hem? E hèmmm!"-Lâm bỏ tờ tạp chí đang đọc xuống, mắt hổ báo nhìn, giọng đĩnh đạc nói với Ly. Vừa nghe thế Ly liền:" Ăn ăn, Châu, đưa bát đây tao ăn nốt cho mày vui

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Cái Xấu Tính Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook