Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 5

Sooyoung1993

12/10/2019

Trước khi về KTX cô muốn tới vười trẻ để mang bento cho cháu cô :" có thể đưa em đến vườn trẻ không"

Chanyeol:" vườn trẻ? Chẳng lẽ em có con sao"

Cô thấy chanyeol tò mò liền chêu chọc anh" nae"

" what? " chanyeol giật mình quay qua nhìn cô, thấy cô không nói gì bèn choáng váng không dám nói thêm. Cô không biết câu đùa của cô khiến cho người ngồi sau tối sầm mặt trong lòng khó hiểu, cảm giác choáng váng không tải được thông tin vừa nhận, không nói gì quay mặt ra cửa kính nhìn xa xăm.

Vừa đến vườn trẻ, một cậu nhóc da trắng, hơi mũm mĩm, dễ thương, nhìn thấy cô vội chạy lật đật tới " cô, cô" , cô thấy vậy cũng chạy tới ôm nhóc, rồi xoa đầu nhóc:" con thế nào, khỏe không, có buồn không, để cô méc ông nội ba ma con không quan tâm con nha" cậu bé đang cười liền sụ mặt " cô mà làm thế Bảo Bảo không thương cô nữa, ba ma đi làm để nuôi Bảo Bảo chứ đâu phải đi chơi nên con không giận đâu" cô cười " đừng đừng đừng ghét cô mà, cô biết Bảo Bảo thương cô nhất mà, tha cho cô nha, cô làm bento Bảo bảo thích nhất cho con nè" " oa bento tình yêu của Soo Young sao" " đúng rồi, con ăn ngon nha" Hai người đàn ông đứng đằng sau như tàng hình nhìn tình cảm thắm thiết của họ chanyeol lên tiếng:" chúng ta vô hình rồi, chào Bảo Bảo" đưa tay vẫy vẫy với Bảo Bảo, thằng nhóc không thèm để ý quay qua cô cô của nó hỏi.

Bảo Bảo:" cô Soo Young, hai người này ai mới là người yêu cô vậy" Thằng bé này tự nhiên hỏi vấn đề này, chưa gặp bao giờ nó đã hỏi là người yêu. " họ là bạn cô, exo tài năng vượt vũ trụ đó" Bảo Bảo ngó nhìn hai người đàn ông "Chú D.o đẹp trai nhất con cũng thích chú nhất" nói chưa xong đã chạy đến ôm chân anh rồi.

Chanyeol ghen tị nói:"chú Chanyeol thích trẻ con nhất đó" Bảo Bảo lanh lợi:" Bảo Bảo rồi sẽ trở thành người lớn" chanyeol cạn lời với thằng bé. Kyung soo hài lòng, bế thằng bé lên nói:" vậy lần sau chú đưa con đi ăn kem nha, con thích không? " " dạ, ngoắc tay,chú hứa đó nha"

Cô thấy vậy cười tươi đi tới:" Bảo Bảo vào ăn cơm thôi, lần sau cô lại ghé chơi với Bảo bảo nha" anh thả thằng bé xuống nói :" con học ngoan lần sau chú lại tới, ăn ngon nha! ". Gật đầu nói tạm biệt thằng bé bỏ cả ba người quay vào vườn trẻ. Lúc này, tâm trạng anh thả lỏng hơn trước, sự vui vẻ quay trở lại anh hỏi:" thằng bé là..." " là cháu của em, ba ma nó thường đi công tác nước ngoài, cho nên chủ nhật nó cũng đi vườn trẻ" hài lòng với câu trả lời của cô,anh quay người đi tới xe.

Chanyeol:" dám lừa anh hả"



Soo Young:" idol mà có con tồn tại được hay sao"cô mỉm cười thật tươi vì sự ngốc nghếch của Chanyeol rồi quay người bước vào xe.

Chanyeol khó chịu: " được lắm lần sau anh không tha cho em"

Cả ba cười vui vẻ trở về KTX, vừa tới cửa, chanyeol chạy thẳng vào trong nhà gào to " anh Suho, anh Xiumin, em bị người ta bắt nạt." Mọi người lúc này đều ngồi trong phòng khách quay ra cười nhìn Chanyeol.

Suho: " mới đi có lúc đã bị bắt nạt sao"

Xiumin:"ai bắt nạt em chẳng phải có D.o sao không dùng võ"

D.o:" võ đánh Chanyeol thôi chứ em không đánh con gái" anh cười đi vào cửa nhẹ nói:" em vào đi mọi người đang chờ rồi kìa" Kai và Sehun lao ra phía cửa:"noona lợi hại bắt được hyung Chanyeol rồi sao, có gì hot có gì hot" cô cười lắc đầu đi vào.

Chanyeol uống thật nhanh ngụm nước :" cô ấy có con"

Tất cả mọi người giật mình,quay qua nhìn cô. Cô vội lắc đầu định giải thích thì anh đi tới:" em vào bếp cùng anh" Cô không dám nói thêm gật đầu rồi theo anh vào bếp bỏ lại sự tò mò của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook