Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 25

Sooyoung1993

23/10/2019

Beakhyun đưa kyungsoo về nhà, anh vừa bước đến cổng đột nhiên bừng sáng, đèn nhấp nháy trên hàng rào, chạy một hàng đến cửa nhà,xung quanh như sáng bừng lên bong bóng bay khắp mặt sân,lơ lửng trên không trung. Anh bước vào trong sân, ngắm nhìn hàng chữ " happybirthday Do" sáng lấp lánh nhấp nháy mỉm cười. Anh nhìn vào chiếc hộp quà to để ở sân bỗng chiếc nắp hộp bật tung ra, pháo hoa nổ đùng đùng hai tiếng mảnh pháo bắn ra đẹp mắt,mọi người bước tới hát

" happybirthday to you, happybirthday to you,happybirthday to D.o, happybirthday to you"

Từ trong hộp đột ngột cô xuất hiện, cô mặc một chiếc đầm den màu trắng phồng nhẹ trên tay cầm một chiếc bánh gato có hai ngọn nến. Anh cười lớn, trong lòng tràn đầy hạnh phúc và bất ngờ,tiến đến chỗ cô

" mau ước rồi thổi nến nào" cô nói

Anh chắp tay ước nguyện thêm một điều ước nữa rồi thổi nhanh nến.

" 생일 축하해. Singil chukhahae" mọi người cùng hô to. Anh cười đến nỗi miệng rộng đến mang tai, đôi môi hình trái tim cỡ lớn, mắt híp lại tràn ngập hạnh phúc đến ôm cô:" cảm ơn em rất nhiều, anh rất hạnh phúc"

Mọi người đồng thanh, vỗ tay cổ vũ:" hôn đê, hôn đê, hôn đê" cô ngượng ngùng cười khẽ. Anh tiến đến hôn nhẹ lên môi cô. Tất cả mọi người đều hô lên vỗ tay nhiệt tình, cùng nhau vui vẻ mở party ngoài sân.

Kyungsoo nắm tay cô ngồi ở bàn nói:" anh thật sự bất ngờ đó"

Sooyoung:" đương nhiên rồi, em là món quà lớn đó nha"

Kyungsoo gật đầu nói:" đúng là một món quà lớn mà ông trời ban cho anh"

Cô cười,ôm lấy tay anh nói :" vậy giữ gìn cho tốt"

Anh ôm cô hôn nhẹ trán cô:" đương nhiên rồi bảo bối"

Mọi người bận bịu nướng đồ không quan tâm nhân vật chính làm gì hết. Cô đứng lên lấy cho anh một bát canh rong biển vẫn còn nóng :" sinh nhật thì phải ăn canh rong biển chứ, anh chưa ăn đúng không? " anh vui vẻ đón lấy bát canh rong biển,ăn ngon lành.



Thời gian hạnh phúc nhất có lẽ là lúc này, anh cười rất nhiều,trong lòng thật hạnh phúc vì có những người anh yêu thương ở bên anh thầm mong hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi. Lúc này chuông điện thoại reo lên anh cầm lên nhấn nút nghe, ba mẹ anh gọi điện video chúc mừng sinh nhật anh. Thấy anh nói đang rất hạnh phúc,quay cho ba mẹ xem xung quanh bạn bè và cô nữa, ba mẹ anh cũng rất vui chúc mừng con trai.

Mẹ Do:" hạnh phúc nhé con trai"

Ba Do:" nhìn thằng bé cười rách miệng kìa"

Mọi người thấy vậy chạy đến nhìn vào điện thoại chào hai bác, cô cũng vẫy tay chào hai bác. Ba mẹ Do cười lớn nói :" cảm ơn các con đã ở bên kyungsoo nhà bác nha, mấy đứa cùng nhau cô lên nha"

" vâng chúng cháu sẽ cố gắng ạ, 123 Exo we are one"

Hai phụ huynh hài lòng cúp máy,bên này bữa tiệc tiếp tục sôi động...

Một ngày sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ nhất của anh, lần đầu đón sinh nhật cùng người yêu thật hạnh phúc.

Anh nói nhỏ với cô anh cũng có quà cho em,cô ngạc nhiên quay ra nhìn anh, anh cười đưa ra một chiếc hộp nhỏ:" chúc mừng 30 ngày yêu nhau" cô cười tươi đón lấy món quà. Cô tưởng anh quên rồi nhưng không anh vẫn nhớ chỉ là cô ở rất xa nên anh định tối nay gọi điện cho cô bất ngờ,ai ngờ cô lại mang bất ngờ lớn cho anh.

Cô nói:" em cũng không hề quên nhé, quà này là chúc mừng 30 ngày của chúng ta "cô cũng đưa ra một hộp quà nhỏ,hai người cùng mở quà.

Bất ngờ hơn cả là cả hai cùng chọn đúng một món quà, cô tặng anh một tấm ảnh để ví có ghi chú " hãy đem em theo, em là của anh". Anh cũng có một tấm ảnh ghi" người yêu của em. Saranghae! ". Cả hai cùng cười vì món quà của mình,cô lấy ví ra cài ảnh của anh vào, anh cũng vậy. Anh ôm cô,hôn nhẹ lên trán.

Beakhyun:" cậu mau lại đây, mọi người bê hết quà của fan tặng anh lại sân cỏ đã trải thảm xong rồi,mau qua đây bóc quà" anh cười đi đến ngồi xuống,bóc từng gói quà của fan. Kyungsoo:" cảm ơn tất cả mọi người đã bên mình ngày hôm nay, cảm ơn tất cả các bạn fan đã dành tình cảm cho mình, hãy dành thật nhiều tình cảm hơn cho mình và bên mình thật lâu nữa nhé" anh nói rồi vẫy tay chào fan, mọi người ngồi bên cũng vẫy tay chào fan.Beakhyun tập chung quay video,một hồi rất lâu sau mới bóc xong quà của fan, anh nhanh tay chia sẻ lên mạng. Đến đêm muộn bữa tiệc mới kết thúc,anh suho:" kyungsoo mau đưa cô ấy về đi, mọi thứ để bọn anh dọn cho" cô chào tạm biệt mọi người rồi ra xe.

Chanyeol chêu kyungsoo:" không cần về nữa nhé"

Kyungsoo:" cậu mún ăn đòn mà" cười quay đi đưa cô về. Quãng đường về trải đầy hạnh phúc và vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook