Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 23

Sooyoung1993

23/10/2019

Ting tong ting tong, Chanyeol thấy tiếng mở cửa vội chạy ra:" chắc Sooyoung đó tớ mở cửa cho cô ấy"

Vừa bước vào cửa cô lặng im không nói gì, Chanyeol thấy cô lạ không dám hỏi han đi vào theo sau.

Kyungsoo cố kiễng chân đứng dạy:" lại đây với anh"

Cô cũng nhẹ nhàng bước đến đỡ anh đứng dạy,gương mặt cô phủ đầy sự buồn bã khiến cho anh rất lo lắng, cô lại im lặng làm anh thấy sợ hơn.:" Chú ấy mắng em sao, anh xin lỗi vì anh mà khiến em uất ức rồi,nhìn anh đi được không? " cô nhìn anh, đôi mắt phủ một lớp sương mù, nước mắt trực trào ra,cô đang cố ngăn nó lại,vẫn chưa biết nên hỏi anh như nào nên giận hay nên vui cô cũng không biết nữa.

Cô càng im lặng anh càng sợ hãi :" nói anh biết đi chú ấy nói gì, có phải muốn chúng ta chia tay không? "

Cô lắc đầu không nói, anh không chịu được nữa quát lên:" em làm sao vậy cứ nói thẳng ra rồi mình cùng giải quyết, em cứ như này anh không biết phải làm sao với em nữa"

Chanyeol thấy tình hình căng thẳng đi đến lôi tay "Kyungsoo bình tĩnh lại chút"

Lúc này cô thực sự muốn khóc, anh lần đầu tiên quát cô như thế, cô cũng chịu không nổi nước mắt tuôn ra khóc lớn. Beakhyun, Kai, Sehun, Suho trên nhà nghe thấy to tiếng chạy xuống thấy cảnh tượng vậy chỉ dám đứng nhìn. Cô nhìn anh nước mắt chan chứa cũng lớn tiếng:

" Do Kyung Soo rốt cuộc là anh có yêu em không vậy"

Anh thấy cô khóc lớn cuống quýt rồi còn kinh ngạc vì câu hỏi của cô, chưa đợi anh lên tiếng cô nói:

tại sao, tại sao anh muốn phẫu thuật mà không nói cho em biết, em không có quyền được biết một việc quan trọng như vậy hay sao, tại sao phải để người khác nói em mới biết chứ, em là gì của anh hả"cô ôm mặt khóc nức nở. Kyungsoo nhận ra mình đã sai rồi, vốn dĩ anh không muốn cô lo lắng, đợi lúc được đồng ý phẫu thuật anh mới nói cho cô biết, anh cũng đang lo chuyện hai đứa bị phát hiện nên cũng quên mất việc này. Anh không nghĩ đến hậu quả như này, anh không nghĩ đến việc cô sẽ cảm thấy anh không tin tưởng cô. Anh lết chân đến bên cô :" anh sai rồi, anh sai thật rồi, anh xin lỗi Sooyoung, anh xin lỗi, đáng lẽ anh nên nói cho em biết, anh đã không nghĩ đến cảm nhận của em" anh ôm cô vào lòng,rất chặt,cô cảm nhận được điều đó.

Thực ra cô không giận anh, cũng không muốn nói lớn tiếng với anh như vậy cô chỉ buồn là anh không nói với cô không chia sẻ với cô thôi. Anh ôm cô cô càng khóc lớn như trẻ con vậy, chuyện này có đáng gì đâu mà khiến cho cả hai cùng to tiếng,thậm trí cô còn gọi cả họ tên anh lên, điều này khiến cô càng buồn hơn nữa càng muốn khóc hơn nữa.

Anh thấy cô khóc lớn càng thấy ân hận, càng ôm chặt cô hơn, anh không muốn vì chuyện này mà cãi nhau, càng sợ vì những thứ lung tung mà buông tay nhau. Bây giờ nghe tiếng cô khóc thôi trái tim anh cũng như bị đâm vài nhát rồi, đau đớn, chua xót, anh thương cô nhiều hơn nữa. Anh biết cô thương anh, cô thật lòng thương anh, lo lắng cho anh nên cô mới giận chuyện này mới khóc như này:" xin em đừng khóc nữa được không?" anh lấy tay lau nước mắt của cô, từng giọt nước mắt ấm nóng rơi vào tay anh khiến tim anh thắt lại. Anh đã yêu cô sâu đậm từ lúc nào không hay.



Cô gạt nước mắt :" em không giận anh, chỉ là em thấy anh không tin tưởng em thôi, em cũng không muốn vì những chuyện cỏn con mà cãi nhau"

Kyungsoo:" anh biết anh hiểu mà là lỗi của anh, anh xin lỗi, anh xin lỗi"

Cô nhìn ánh mắt chân thành của anh lắc đầu nói:" là lỗi của em, em xin lỗi vì đã nói lớn tiếng với anh, em xin lỗi vì đã gọi cả họ tên anh ra"

Anh lắc đầu lau nước mắt cô :" không là lỗi của anh,là anh to tiếng trước, là do anh,xin lỗi em"

Chanyeol thấy hai người xin lỗi nhau hoài nói:" thôi được rồi, đừng khóc nữa, cũng đừng nhận lỗi nữa, hai đứa tự biết kiểm điểm bản thân đi, lần sau có gì thì chia sẻ với nhau. Thôi mau ngồi xuống đi, chân kyungsoo đứng mãi không được đâu"

Lúc này cô mới để ý anh vì cô mà chịu đau nãy giờ, gạt nhanh nước mắt đỡ anh ngồi xuống:"mau ngồi xuống đi đừng đứng nữa"

Kyungsoo:" vậy em cũng không được khóc nữa, anh hứa lần sau có chuyện gì đều sẽ nói với em được không?"

Cô gật đầu, lau nước mắt. Mọi người thấy tình hình dịu đi mới dám tới ngồi xuống sofar.

Beakhyun:" lần này kyungsoo sai rồi, không có lần sau nữa nhé"

Kyungsoo :" không có lần sau, tuyệt đối không có lần sau" cô gật đầu, anh mới yên tâm, nắm chặt tay cô.

Suho:" rồi hai đứa hòa là tốt rồi, làm anh sợ"

Sooyoung:" em xin lỗi, đã lớn tiếng trong nhà các anh"

Kai:" không sao noona, không sao đâu"

Chanyeol:" từ nói chuyện này, chú Mansoo gọi em đến nói chuyện sao rồi, không bắt hai đứa chia tay đấy chứ? "mọi người nghe vậy đổ dồn ánh nhìn vào cô mong chờ câu trả lời.



" Dạ chú ấy đồng ý không công khai, đợi thời cơ thích hợp sẽ công khai"

Kyungsoo lo lắng hỏi:" chú ấy không ép em làm việc đó chứ? "

" không đâu anh, chú ấy cũng đồng ý cho anh nghỉ ngơi 1 tháng để phẫu thuật rồi"

Kyungsoo:" thật vậy sao? "" ừm em nói thật mà lúc nữa anh quản lý sẽ gọi đến thông báo"

Suho:" thật may mắn"

Chanyeol:" vậy mọi chuyện êm đẹp rồi, mà Kyungsoo bọn mình cũng giận cậu luôn. Tại sao muốn phẫu thuật không nói cho bọn mình biết, sooyoung giận là phải rồi anh cũng giận đây"

Kyungsoo:" thật ra là đã nói với ba mẹ mấy hôm trước rồi, rồi xem anh quản lý nói với sếp sao,sau đó mới nói với mọi người, sợ mọi người lo lắng thôi"

Suho:" lần sau có chuyện gì thì nói với mọi người cùng suy nghĩ cân nhắc biết chưa"

Kyungsoo:" em xin lỗi,anh xin lỗi"

Beakhyun:" thôi được rồi, mọi chuyện đều tốt đẹp rồi,sắp tới mỗi người một hoạt động nên kyungsoo nghỉ cũng không cần lo lắng cho nhóm. Vậy nên tập chung nghỉ ngơi cho tốt biết chưa"

Kyungsoo:" vâng cảm ơn mọi người" anh quay xang nhìn cô mỉm cười nhẹ nhàng, đôi tay anh vẫn nắm chặt lấy tay cô. Cô không nói gì, bây giờ lòng đã nhẹ nhàng hơn,cô cũng mỉm cười nhìn anh.

Chanyeol:" thôi trả không gian cho hai người, tớ nhìn hai người mà sắp muốn ói đây"

Mọi người cười lớn rời đi bỏ lại không gian riêng cho đôi trẻ vừa cãi nhau tâm sự dãi bày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook