Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 17

Sooyoung1993

23/10/2019

Mọi người cười đùa với nhau vui vẻ, cho đến muộn, anh đưa cô về nhà, đi đến đầu đoạn đường nhà cô cô nói "anh đậu xe đi chúng ta đi bộ"

Anh nắm tay cô đi bộ trên con đường nhỏ, hai bên là hàng rào tường vy chỉ còn lác đác vài bông, anh cố đi chậm hết mức, nắm chặt tay cô, cả hai thấy hạnh phúc ngập tràn, chỉ cần im lặng đi bên nhau vậy là đủ rồi. Anh cũng thích cô vì điểm này, cô rất hiểu chuyện, biết lúc nào nói lúc nào yên lặng. Anh chỉ muốn lặng lẽ cùng nhau nắm tay đi dạo trên phố như vậy thôi, cô dường như rất hiểu anh muốn gì.

Trong lòng cô cũng chan chứa hạnh phúc,điều cô mơ ước cũng thành sự thật, được gần bên anh, nắm tay anh, được biết anh cũng thích cô cô đã mãn nguyện rồi, mọi cố gắng lâu nay cuối cùng cũng có kết quả tốt. Cô cũng chỉ cần im lặng tận hưởng giây phút hạnh phúc này thôi...

Đến trước cửa, hai người lưu luyến mãi không thôi, nhưng trời muộn rồi, cô không để anh về sẽ rất nguy hiểm:" anh về đi muộn rồi, đi đường chú ý an toàn"

Anh nhẹ hôn lên trán cô :" ngủ ngon nha"

Cô cười vẫy tay tạm biệt anh đến khi anh ra xe rồi đi khuất mới quay vào nhà, hét toáng lên sung sướng, gọi điện cho chị quản lý :" uni, thành công rồi, anh ấy nói em làm bạn gái anh ấy rồi, em vui quá uni ơi"

Chị yisang thấy cô vui vẻ như phát điên cười :" chúc mừng em nhé" hai người tâm sự một lúc lâu sau đó cô thấy tiếng tin nhắn nói chị cúp máy

Mở tin nhắn ra :" em đã ngủ chưa, anh mới về đến nhà"

Không đợi một giây nào cô nhắn lại:" em chưa ngủ được, anh có lạnh không?"

Kyungsoo:" anh không lạnh, áo em làm rất ấm"



Cô mỉm cười:" thực ra còn có một chiếc nữa của em"

Anh :" vậy lần sau chúng ta mặc áo đôi đi "

"Dạ, được. Hôm nay em rất vui, cảm ơn anh đã đón nhận tình cảm của em"

" Vậy nhớ yêu anh nhiều thêm đó"

" Anh không biết xấu hổ mà."

" Anh không nói nhiều,anh chỉ làm nhiều thôi, con gái các em chẳng phải không thích kiểu lạnh lùng như anh sao"

" Anh lạnh lùng lúc nào, anh rất quan tâm đến em đó chứ"

" Vậy mai sau đừng chê anh nói ít nha"

" Không đâu"

Hai người nhắn tin đến muộn đến lúc cô ngủ quên,anh đợi một lúc không thấy cô nhắn lại biết cô ngủ rồi chỉ gửi đi một tin:" em ngủ ngoan, bé soo của anh"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook