Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 16

Sooyoung1993

23/10/2019

Giáng Sinh,

Cô ghé qua phòng tập của anh,mọi người đều có ở đó,cô gõ cửa:" chào các anh, bà già noel mang quà tới đây"

Kai:" có quà rồi kìa" chạy tới chỗ cô chìa tay xin quà.

Cô đưa cho từng người một, mọi người mở quà xem.

" có khi nào em tặng bọn anh đủ bộ không? " anh suho nói. " chắc là năm sau sẽ đủ bộ luôn đó"

Xiumin:" vất vả em rồi"

Lay:" tấm lòng, anh thích, cảm ơn em nha"

Beakhyun:" giáng sinh vui vẻ"

Sooyoung:" giáng sinh vui vẻ ạ"

Chanyeol :" những ngày này có người yêu thì tốt,được nắm tay nhau đi dạo, thấy bảo hôm nay sẽ có tuyết đó"

Mọi người thấy vậy, trong lòng cũng hơi buồn một chút, dù sao làm idol cũng có những cái không được như người thường. Kyungsoo:" không sao, chúng ta ở bên nhau là được rồi"

Thật ra cô cũng muốn được đi dạo bên anh như những người bình thường,nhưng hôm nay cô quyết định sẽ tỏ tình với anh, cô cũng chuẩn bị tinh thần xong đâu đấy rồi.

" kyung soo oppa, em có thể nhờ anh một chút được không? " anh theo cô ra ngoài, hai người cùng đi lên tầng thượng của công ty. Không khí ngượng ngùng lại chàn ngập, một lúc lâu không thấy cô nói gì anh lên tiếng:" trời lạnh lắm đó" anh cầm tay cô, tay cô lạnh ngắt bỏ tay cô vào túi áo của anh. Cô thấy vậy rút tay lại, một thoáng khiến anh giật mình. Cô đang từ chối anh sao?



" Anh kyung soo"

" ừm anh nghe" cô lấy chiếc áo trong túi ra

" quà giáng sinh, giáng sinh vui vẻ"

" anh cảm ơn"

" em có chuyện muốn nói với anh"

" anh đang nghe đây" anh nhìn khuôn mặt nhỏ bé của cô đang ửng hồng lên ngại ngùng, đôi mắt cô nhìn anh trong sáng " em thích anh" không gian im lặng đến vài phút, cô thấy anh không nói gì lo lắng, nỗi buồn ào đến " vậy thôi, chúng ta đi xuống thôi" cô quay người cố tình bước đi nhanh để ngăn nước mắt không được chảy ra trước mặt anh. Chưa kịp bước thêm, cô thấy một lực mạnh kéo cô trở lại. Cô rơi vào một nơi ấm áp, giọng nói ấm vang lên:

" Em nói rồi bỏ chạy sao, không cần nghe câu trả lời sao" " em...em..." chưa kịp nói thêm

"anh cũng thích em, làm bạn gái anh nhé"

Cô ngẩng lên nhìn anh, đôi mắt anh chứa sự chân thành, cô thấy như đang mơ vậy, có phải cô đang mơ không, cô lấy tay nhéo vào má:" A " anh thấy cô làm vậy kéo tay cô:" em bị ngốc à" " em tưởng em vẫn đang mơ" anh cười xoa đầu cô, bỏ hai tay cô vào túi áo anh,áp hai tay ấm vào má cô :" có ấm không? "

Cô cười ngập tràn hạnh phúc gật đầu mạnh,nước mắt cô trào ra:" ấm lắm, ấm đến nỗi không muốn rời đi"

Kyung soo lau nước mắt cho cô:" nước mắt em làm bỏng tay anh mất rồi" cô cười đánh nhẹ vào tay anh :" anh chêu chọc em" anh ôm cô vào lòng cảm giác hạnh phúc, niềm vui nhỏ làm ấm trái tim trong ngày đông.

Những bông tuyết đầu mùa bắt đầu rơi xuống dưới hai người ôm nhau đắm chìm trong hạnh phúc kia

" tuyết đầu mùa" cô reo lên, buông anh ra đưa tay hứng những bông tuyết. Người ta nói, nếu hai người cùng bên nhau đón tuyết đầu mùa thì sẽ có hạnh phúc lâu bền, cô cũng từng ước sẽ được bên anh đón tuyết đầu mùa, bây giờ thành sư thật rồi, cô hạnh phúc mỉm cười " em rất thích" anh đứng lặng lẽ nhìn cô cười xinh đẹp, cái mũi cô đỏ ửng vì lạnh, đôi tay cũng lạnh cóng nhưng vẫn vươn ra đón những bông tuyết,người con gái nhỏ bé anh thích bây giờ đã ở bên anh rồi, lòng anh ấm áp, vui vẻ không còn thấy lạnh như tiết trời đông nữa.



Bao lâu nay, từ ngày người con gái đó rời xa anh, anh không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, anh sợ như ngày xưa lúc anh yêu người đó rất nhiều thì người đó không trân trọng tình cảm của anh. Nhìn người con gái đứng bên anh lúc này, trong sáng, chân thành nói yêu anh, rơi lệ khi anh nói cần cô anh mong sẽ mãi mãi sống trong khoảnh khắc này.

Cô thấy anh không nói gì :" anh lạnh lắm đúng không,chúng ta vào trong thôi" cô nắm tay anh kéo anh vào trong, đi xuống cầu thang từng bậc từng bậc.

Bỗng cô quay lại hỏi:" anh này, chuyện chúng ta..."

Anh biết cô định hỏi gì:" cứ bình tĩnh, mọi chuyện cũng không giấu được lâu,nhưng trước mắt chúng ta đừng công khai" cô hiểu idol khi công khai chuyện yêu đương là chuyện lớn,cô và anh chỉ vừa mới bên nhau thôi nên không nên công khai lúc này.

" vâng ạ, vậy anh bỏ tay em ra được không? "

" anh đâu có nắm tay em, lúc nãy có cười kéo anh đi đó chứ"

Cô ngượng ngùng định buông tay anh ra thì anh càng nắm chặt hơn,cô rãy ra anh càng nắm chặt, cô nhìn anh:" anh chêu em" anh cười tươi nói:" em sao cứ nắm tay anh chặt thế"

Cô ai oán nhìn anh" em nào có" đánh nhẹ tay anh mấy cái. Anh rất thích gương mặt cô bị anh chêu chọc cô ngượng ngùng rất đáng yêu. " cho anh nắm một chút nữa đi đang ấm lắm" cô nói:" không cho" buông tay anh ra chạy ra khỏi cửa cầu thang. Anh mỉm cười đi theo cô, hai người đi về phía phòng tập, mọi người ở đó đang bàn luận vấn đề gì túm tụm lại.

Suho:" hôm nay về ktx bọn anh đi trang trí cây thông"

Sooyoung đánh mắt nhìn anh, thấy anh có vẻ đồng ý rồi gật đầu.

Trở về kí túc xá exo, mọi người cùng nhau trang trí cây thông, cùng nhau trang trí phòng khách, đến lúc xong thì cũng đã tối. Anh suho mở trai rượu vang rót vào các ly,mỗi người lấy một ly cùng nhau nâng ly chúc mừng giáng sinh. Anh beakhyun đang quay live trên instagram, cô thấy vậy liền né ra khỏi khung hình của mọi người ngồi xuống ghế cách xa đó. Để mọi người live chúc mừng giáng sinh fan, cô cầm tấm thiệp lên viết

" Em chúc các anh năm mới đạt nhiều giải thưởng mới, luôn đoàn kết, yêu thương nhau, em mãi là exol của các anh, giáng sinh vui vẻ. Sooyoung" cô treo tấm thiệp lên cây thông, sau đó cầm tấm thiệp khác viết

" mong mọi sự tốt đẹp đều đến với anh,mọi điều ước của anh sẽ thành sự thật, người em yêu"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook