Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 13

Sooyoung1993

23/10/2019

Đôi khi anh nhắm mắt lại và nghĩ về em

Em là hình ảnh quen thuộc vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí anh

Mặc dù anh có vụng về, em vẫn thích anh không cần lý do

Liệu anh có xứng đáng để nhận được tình yêu của em?

Em, người luôn chờ đợi anh

Em, người luôn ôm lấy cánh tay của anh

Anh sẽ không thể nào quên

Anh sẽ làm cho em hạnh phúc

Giống như câu nói “Chúng ta là một” anh đã nói với em.( promise -exo)

Bài hát nhạc chuông vang lên,cô thường đợi gần hết nhạc mới bắt máy, đây là bài hát cô rất thích, ca từ rất tuyệt vời.

" alo noona chị gọi em à? "

" Phim mới công chiếu, có đi không? "

" Dạ có em đi chứ, vậy vẫn như cũ nha"

Buổi tối,cô vẫn mặc áo Exo chùm mũ, đeo kính vào phòng chiếu, chẳng để ý nhiều, cô ngồi lặng im xem phim của anh. Bộ phim này anh đóng là một người bị mù, cuộc sống khó khăn hơn, tâm tình cũng hoảng loạn.

Mỗi khi anh khóc cô không kiềm được lòng khóc nức nở theo anh, mỗi khi xem phim của anh cô đều khóc đều nghĩ đến những khó khăn mệt nhọc của anh.



" hyung...hyung.... Hyung... " anh gào lên rồi khóc. Tiếng thét của anh khiến cô đau lòng:

" kyung soo à, nếu anh không nhìn thấy em sẵn sàng làm đôi mắt anh, em sẵn sàng nắm tay anh đến cuối đời em sẽ không bỏ anh lại đâu." cô lại òa khóc cùng anh. Mọi động tác, mọi lời nói của cô, anh đều thấy, anh rất cảm động khi cô nói vậy, anh chẳng nghĩ rằng cô lại dõi theo anh như vậy. Bây giờ anh đã biết, cô đúng là fan ruột của anh. Tình cờ hay định mệnh, anh mới trở về từ chuyến lưu diễn, đi xem bộ phim của mình công chiếu, anh không ngờ lại có thể gặp cô một lần nữa như này. Trên máy bay anh đã nghĩ ngày mai sẽ đến nhà cô và tặng cô món quà anh mua, vậy mà anh vô tình ngồi đằng sau cô, vô tình ngắm cô khóc từ đằng sau, và được nghe những lời khiến tim anh ấm áp từ cô. Anh cảm thấy thật sự thích cô rồi, cô đã nhẹ nhàng đi vào tim anh như thế, anh phải làm sao đây?

Cô vẫn không biết đằng sau có một người dõi theo cô, đăm chiêu nghĩ về cô, ấm áp len lỏi trong tim vì cô. Cô đứng lên, đi ra khỏi rạp vẫn như mọi lần trở về nhà ăn mì, cầm điện thoại cmt một tin ở dưới bộ phim của anh.

" Điều anh có thể nhìn thấy là cuộc sống tươi đẹp đang diễn ra...Em không mong anh sẽ không thấy được những thứ đó nữa. Nhưng nếu có một ngày, đôi mắt trong sáng của anh không còn thấy em, Em sẵn sàng làm đôi mắt của anh, em sẵn sàng nắm tay anh đi đến cuối đời."

Anh trở về lên mạng xem cmt, cũng thấy một cmt của cô lần này anh không im lặng, nhấn vào trả lời cmt của cô:" Cảm ơn em! Cảm ơn em đã khóc vì anh, đã buồn vì anh và đã ủng hộ anh. Dù đôi mắt của anh vẫn sáng hay một ngày nào đó anh không thể thấy nữa, dù em không nắm lấy tay anh, anh vẫn muốn bước đến cuộc đời em và nắm lấy tay em đi đến cuối đời." cô đã không hề biết anh đã cmt trả lời cô như vậy.

Ngày hôm sau, anh gọi điện cho cô, nhưng cô tắt máy, gọi thêm vài lần đều không được,anh buồn rầu đi ra khỏi phòng. Chanyeol:" cậu rảnh không? Đi cùng tớ"

Kyungsoo:" đi đâu vậy? "

Chanyeol:" đón nhóc Bảo Bảo, chỗ chị quản lý của Sooyoung,nhớ nhóc đó không? "

Kyungsoo:" sao vậy cậu hẹn cô ấy sao? "

Chanyeol:" không, chị quản lý có việc với bộ phim của cô ấy nhờ chúng ta trông nhóc ấy một ngày, cô ấy bay về VietNam rồi, chị dâu cô ấy sinh em bé"

Kyungsoo:" ừ được đi"

Vừa tới nơi, cậu nhóc thấy D.o chạy tới ôm chân :" chú ơi, chúng ta đi ăn kem"

Chị quản lý Yisang:" nhờ các cậu một ngày được không? Thật ngại quá,các cậu mới bận trở về cần nghỉ ngơi thì tôi lại nhờ thế này"

Chanyeol:" không sao đâu chị Sooyoung cũng nói với em rồi chị yên tâm"

Kyungsoo:" chị yên tâm đi, nhóc rất ngoan"

Trên đường về KTx thằng nhóc cứ ôm miết lấy D.o nói:" chú ơi con thương chú nhất, cả cô Soo cũng thương chú nhất"



Chanyeol cười:" vậy chú thì sao? "

Bảo Bảo:" chú Chanyeol là bạn của cô thôi"

Kyungsoo:" vậy bảo bảo muốn ăn kem không chú đưa con đi ăn nhé"

" dạ con biết chú sẽ giữ lời hứa mà"

Chanyeol cạn lời với thằng bé nghĩ họ là người một nhà.

Kyungsoo rất thích Bảo Bảo rất dễ thương ngoan và nghe lời, nó còn nói toàn lời đáng yêu nữa. Cả ngày ở kí túc xá nó cũng không than phiền muốn ra ngoài chơi, chỉ tô màu rồi quay ra xem phim hoạt hình, rồi nói chuyện tán dóc với Beakhyun và Kai. Bảo bảo ăn rất ngoan nữa, còn khen anh nấu cơm ngon. Đến chiều chị quản lý chạy qua đón Bảo Bảo về, trước khi về nó còn thơm má anh một cái nói:" con hy vọng chú sẽ là người yêu của cô con" nghe xong ai nấy cũng giật mình,thằng bé láu cá quá mà.

Kyung soo gọi điện cho cô, cuối cùng cô cũng nghe máy, giọng cô có vẻ mệ mỏi:" em nghe, Bảo Bảo có phiền các anh không? "

Kyungsoo:" không sao, nhóc rất ngoan,mọi người đều rất thích"

Soo young:" anh Kyungsoo"

Kyungsoo:" ừm anh nghe đây" nhận thấy giọng cô mệt mỏi

Soo young:" em chỉ muốn gọi anh vậy thôi, có thể cho em mượn vai tựa một chút không? " lần đầu tiên cô ngọt ngào như vậy với anh.

Kyungsoo:" ừm"

Hai người im lặng một lúc, có vẻ chỉ cần nghe tiếng thở của nhau cũng đã thỏa mãn rồi.

" Cảm ơn anh vì tất cả. "cô nhẹ nói

Anh mỉm cười :" mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, đừng lo em nhé"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook