Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 10

Sooyoung1993

12/10/2019

Một tháng sau...

Vào ngày này hằng năm, gia đình cô thường tổ chức yến tiệc cuối năm của công ty, cô thường không xuất hiện ở đấy vì cô là idol và lại thông tin cá nhân về gia đình cô đều được bảo mật. Năm nay ba cô gọi điện nói muốn cô tham dự, cô đắn đo rất lâu, cuối cùng bị anh hai gọi điện mắng một trận nói " em không đi anh cho người tới lôi em đi" cô đành ngậm ngùi đi.

Trước buổi tiệc, cô chuẩn bị đầm và trang điểm xong, anh trai cô đi đến trước gương nói:" em gái ai mà xinh đẹp thế này" cô cười:" anh tự luyến quá đi anh trai"

Tuấn Phong:" theo anh vào trong" vì năm nay vợ anh đang bầu bì giai đoạn cuối nên tham gia những bữa tiệc này không tiện, vậy là anh lôi cô về để đi cùng anh thôi.

Cô mặc chiếc dầm trắng cổ khoét hơi sâu, nửa kín đáo nửa quyến rũ, lớp dưới thân cắt vạt chéo để hở đôi chân trắng nõn thon gọn của cô, vẻ trong sáng của cô rất hợp với màu trắng. Cô trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ trong sáng của cô, đẹp dịu dàng. Cô khoác tay anh đi vào buổi tiệc, vào đến cửa có rất nhiều phóng viên chụp ảnh, tò mò hỏi anh và cô có quan hệ gì? Cô không trả lời theo anh vào phòng tiệc. Màn khiêu vũ đầu tiên, cô và anh trai mở màn, mọi người xung quanh đều rất tò mò về cô, nhìn hai thân ảnh khiêu vũ dưới anh đèn thật tuyệt vời. Điệu nhạc kết thúc, anh dẫn cô đi gặp mặt các tổng tài, khách hàng của công ty.

Một vị khách hàng của anh tên Khải Lam đi đến chào hỏi:" Tuấn Phong, rất vui khi gặp lại" nắm tay bắt tay qua lại anh ta lại hỏi:"vị tiểu thư đây là"

Tuấn phong:" em gái tôi Tường Vy"

Khải Lam:" nghe danh đã lâu bây giờ mới được gặp mặt"Anh đưa tay ra ý muốn nắm tay cô, cô theo phép xã giao đưa tay đặt lên tay anh, anh nhẹ hôn lên mu bàn tay cô lịch sự.

Tuấn Phong giới thiệu cho cô đây là vị tổng tài trẻ của tập đoàn Lam Thị. Cô không quan tâm quá nhiều về mấy tập đoàn việc đó đã có anh cô lo vì vậy cô chỉ thuận theo xã giao đứng bên anh thôi.



Khải Lam thấy cô có vẻ không để ý đến anh nói:" không biết có thể mời tiểu thư đây dùng một bữa cơm không? "

Cô thẳng thắn đáp:" xin lỗi tôi là idol không tiện ra ngoài ăn cơm với người lạ"

Anh không nói gì thêm,chào hỏi rồi đi về hướng khác. Anh trai cô thấy vậy nói :" em thấy cậu ta sao, hợp tác với cậu ta cũng lâu rồi anh thấy cậu ta khá được đó, trên thương trường làm ăn cũng rất có chữ tín"

" Anh hai,chữ tín thì tiếp tục hợp tác, em cơ bản khiing quan tâm đâu" anh biết cô tránh né chuyện anh muốn nói liền đi thẳng vào vấn đề :" anh hai là đang muốn em gặp gỡ người tốt chứ chuyện làm ăn đâu"

Cô giận nói:" em không có như nhà khác nha, anh biết thừa là em không muốn kiểu hôn nhân như vậy mà"

Thấy cô thay đổi thái độ anh liền xoa dịu cô em gái nóng tính này:" được được, dần dần rồi có"

Cô tuyên bố thẳng với anh:" em là idol chuyện yêu đương ảnh hưởng rất nhiều đến bản thân em và em cũng không nghe theo sự áp đặt của ba đâu, anh hai thương em hiểu em thì đừng có giống ba, em mệt em về trước" nói xong chưa kịp để anh cô nói thêm cô tiến ra khỏi phòng bỏ lại anh hai cô nhìn theo.

Chị quản lý thấy cô đi ra xớm liền ra khỏi xe đưa cô vào trong xe, thấy thái độ của cô, biết ngay là có chuyện rồi:" em đừng buồn, mọi người chỉ quan tâm em thôi, chuyện một gia đình như em phải làm là giúp em có một cuộc sống tốt hơn"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook