Em Trong Tim Tôi

Chương 37: Chương 24-4

Nhược Thủy Thiên Lưu

22/07/2020

Đó là một loại kẹo bạc hà chưa được bóc vỏ.Cô giữ chặt, nhưng không hiểu cho lắm, thiếu niên trước mặt đột nhiên cúi xuống và đầu cọ sát vào má cô. Đôi môi mỏng và khuôn mặt cô chỉ cách nhau chưa đến hai cm.

Một chút vị thuốc lá, một chút vị hương bạc hà bên cạnh là mùi của chàng trai, che mặt cô bằng một cái đầu che mặt. Nhịp tim của Hứa Tư Ý rất nhanh đến nỗi đám mây đỏ vừa phai từ má trèo lên.Cô vô thức muốn dựa lưng ra đằng sau để kéo ra khoảng cách nhỏ khỏi anh.Bởi vì quá hồi hộp, lòng bàn tay và đổ mồ hôi, trơn và nhờn, gần không thể giữ được viên kẹo.Tuy nhiên,Hứa Tư Ý sự chuẩn bị che giấu những ý nghĩa trong quá khứ vừa mới nảy sinh.

Khi chưa kịp hành động, một điều mà Hứa Tư Ý không mong đợi đã xảy ra - chàng trai nắm lấy tay cô và trực tiếp bế cô lên không trung. Một đôi mắt sâu nhìn cô chằm chằm cười như không cười và mắt phát sáng. Một chút vị thuốc lá, một chút hương bạc hà bên cạnh là mùi của chàng trai, che mặt cô bằng một cái đầu che mặt.

Nhịp tim của Hứa Tư Ý rất nhanh đến nỗi đám mây đỏ vừa phai từ má trèo lên.Cô vô thức muốn dựa lưng ra đằng sau để kéo ra khoảng cách nhỏ khỏi anh.Bởi vì quá hồi hộp, lòng bàn tay và đổ mồ hôi, trơn và nhờn, gần không thể giữ được viên kẹo.Tuy nhiên, Hứa Tư Ý sự chuẩn bị che giấu những ý nghĩa trong quá khứ vừa mới nảy sinh.

Khi chưa kịp hành động, một điều mà Hứa Tư Ý không mong đợi đã xảy ra chàng trai nắm lấy tay cô và trực tiếp bế cô lên không trung. "..." Những ngón chân cao hơn mặt đất một chút, Hứa Tư Ý bất ngờ sợ hãi, hoảng loạn, hai bàn tay nhỏ bé ôm chặt cổ Cố Giang, hai chân cũng quấn quanh eo của người kia.

Theo cách này, giữa điện và đá lửa, cả người cô đang treo trên người Cố Giang trong hình dạng giống như koala.. Trời đất. Động tác này rất khó khăn và không biết còn tồn tại không? Vì quá sốc và ngại ngùng, khuôn mặt Hứa Tư Ý 'bốc cháy', và một đôi mắt lấp lánh to hơn chuông đồng.

Cơ thể trong vòng tay anh nhỏ nhắn và mềm mại, thơm thơm, nhẹ,gần như không mấy trọng lượng, hai lòng bàn tay của Cố Giang giữ cô vững vàng, ngồi xổm lên và nhướng mày: "đường với bột hoa làm à?" Hứa Tư Ý ngại ngùng đến mức sắp nổ tung, nói với một cái tai đỏ: "Anh đang làm gì vậy? Buông ra, buông tay, nhanh chút buông tôi xuống ..." "..."

Những ngón chân cao hơn mặt đất một chút, Hứa Tư Ý bất ngờ sợ hãi, hoảng loạn, hai bàn tay nhỏ bé ôm chặt cổ Cố Giang, hai chân cũng quấn quanh eo của người kia.



Theo cách này, giữa điện và đá lửa, cả người cô đang treo trên người Cố Giang trong hình dạng giống như koala.. Trời đất. Động tác này rất khó khăn và không biết còn tồn tại không? Vì quá sốc và ngại ngùng, khuôn mặt Hứa Tư Ý 'bốc cháy', và một đôi mắt lấp lánh to hơn chuông đồng.

Cơ thể trong vòng tay anh nhỏ nhắn và mềm mại, thơm thơm, nhẹ,gần như không mấy trọng lượng, hai lòng bàn tay của Cố Giang giữ cô vững vàng, ngồi xổm lên và nhướng mày: "đường với bột hoa làm à?"

Hứa Tư Ý ngại ngùng đến mức sắp nổ tung, nói với một cái tai đỏ: "Anh đang làm gì vậy? Buông ra, buông tay, nhanh chút buông tôi xuống ..." Cố Giang bế cô trên tay nhàn nhạt nói. " muốn tôi buông tay vậy mà còn ôm chặt cổ tôi như vậy?" Não của Hứa Tư Ý mơ hồ, sau khi nghe xong ngây ra, cũng không nghĩ gì nhiều về việc thả hai bàn tay ôm chặt cổ anh ra."..." Cố Giang đột nhiên thay đổi khuôn mặt, miệng thì thầm, sợ cô sẽ ngã, nhanh chóng vòng tay quanh eo nhỏ để giữ cô chặt hơn, xoay người đưa cô vào gần tường.

Môi cười phá lên, " bảo em buông tay em liền buông ra,nghe lời như vậy? Mà anh bảo em cho anh hôn sao em lại không cho ?"Chủ đề kéo dài đông tây một vòng lớn, kết quả bị phá vỡ một cách khó hiểu đến điểm ban đầu."anh ... thả em xuống." Hứa Tư Ý nhẹ nhàng nói.

Cố Giang không nghe."..." Lợi thế về sức mạnh giới tính của nam giới ban đầu rất lớn so với cánh tay gầy, đôi chân gầy gò của Hứa Tư Ý này, gần như không thể thoát khỏi bàn tay của Cố Giang. Mặt cô đỏ ửng, cơ thể cô lơ lửng không có cảm giác an toàn,chép miệng cô chỉ có thể bám vào chiếc áo phông trên vai của Cố Giang.

" Hứa Tư Ý." Đột nhiên Cố Giang hét tên cô. Cũng không biết đó có phải ảo ảnh không, vào lúc này, ba từ này phát ra từ miệng anh tiết lộ một loại mềm mại không thể nói ra.Cô ấy nóng khắp người, nghi ngờ rằn những ngón chân đều đỏ lên rồi, cô ấy rất ngại đến nỗi phát ra âm thanh: "ừm?"

Anh ta dịch người đến gần mặt cô, giọng nói bình thản. Nghe vẫn là một giọng điệu bình thường: "Thế giới có rất nhiều mặt, bất cứ ai, bất cứ điều gì, có những thứ chúng ta không thể thấy được.""..."

Hứa Tư Ý sững sờ, ngước lên nhìn đôi mắt anh đẹp như sao đêm phát sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trong Tim Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook