Em Thật Đáng Yêu Đó Cô Bé Lạnh Lùng Ạ

Chương 2: Bất Ngờ

Thiên Băng

04/11/2016

'Kính thưa quý khách, máy bay chuẩn bị hạ cánh, yêu cầu quý khách ổn định lại chỗ ngồi' - Tiếng nói của loa thông báo phát ra khiến cho cô tỉnh giấc- Đến nơi rồi ư ? - Cô nghĩ.

Bước xuống sân bay một lần nữa cô lại làm náo loạn nơi đây bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình. Những tiếng xì xào bắt đầu phát tác lên khiến cho cô cảm thấy chán ngán vô cùng, để không cho giới báo trí biết chuyện cô đã về nước nên cô đã tự mình chuẩn bị một chiếc kính đen, thế những vẫn không giấu nổi sự quyến rũ của chính mình. Bỗng một người đàn ông chạy đến:

- Thưa tiểu thư cô đã về - quản gia

- Ukm. Xe của tôi đâu

- Dạ ở phía này, mời tiểu thư đi theo tôi ạ.

Bước lên xe cô tháo kính mát ra rồi nói.

- Ba mẹ tôi đâu?

- Dạ thưa tiểu thư, ông bà chủ hiện đang ở công ti đến chiều mới về ạ.

- Ukm. Bây giờ lái xe đến cửa hàng thời trang Burlington Arcade cho tôi.

- Dạ vâng

'KÉT' tiếng xe phanh của chiếc BMW 740Li trắng dừng lại khiến cho nhiều người sững sờ và loạn lên bởi chủ nhân của chiếc xe vì độ quyến rũ của cô. Bước nhanh vào cửa hàng, cô nói:

- Thiết kế cho tôi váy chữ A cúp ngực ngắn màu trắng và một đôi giày cao gót màu trắng, gọi nhà tạo mẫu tóc đến đây cho tôi - Chất giọng băng lãnh của cô cất lên đều đều khiến cho nhân viên ở đây run lên vì sợ, tất cả các nhân viên ở đây không ai lạ cô. Phải cô là Thiên Băng tiểu thư tập đoàn Trần Thiên và là nữ chủ tịch trẻ của tập đoàn hùng mạnh Barclays. Tất cả mọi người đều lao vào làm việc, sau tiếng nói của cô. Gần 3h đồng hồ trôi qua, cô từ phòng đồ bước ra khiến cho tất cả mọi người đều ngỡ ngàng vì thân hình chuẩn cộng với khuôn mặt thiên sứ đẹp không tì vết của cô. Bỗng điện của cô đổ chuông đưa mọi người về hiện thực, cô cất giọng:

- Alo, mẹ ạ. Con về nước từ sáng rồi.

- Dạ vâng. Con cũng đã chuẩn bị đồ rồi ạ

- Sao ạ? Mẹ với ba đang ở đâu ?

- Vâng, con biết rồi con đến ngay - Tắt điện thoại cô nói:



- Quản gia đưa tôi đến nhà hàng Heston Blumentha.

- Vâng thưa tiểu thư

Ngồi trong xe cô không biết tại sao mình lại có cảm giác hơi lo lắng, bồn chồn. Không biết việc ba mẹ nói là gì cô thầm nghĩ.

------------------------ta là giải phân cách-----------------------------

Tại một ngôi biệt thự

- Tuấn Anh con chuẩn bị xong chưa vậy. Đến giờ đi rồi

- Con xong rồi đây - Từ trên lầu anh bước xuống với một vẻ điển trai không ai chịu được, anh hôm nay diện một chiếc áo màu trắng dài tay đã được sắn lên, chiếc quần bò dài màu đen cộng với đôi giày thể thao màu trắng đen, trông anh cực kì hot với mái tóc được hớt lên để lộ vầng trán cao. Thực sự thì lần đi xem mắt lần này anh không có hứng thú nhưng mẹ anh lại bảo cô gái lần này khác với những người trước khiến anh cảm thấy trong lòng cực kì khẩn trương mặc dù mặt thì lạnh băng. Bước vào trong xe, mẹ anh liền nói:

- Tuấn Anh, người con gái lần này mẹ muốn giới thiệu đó chính là Thiên Băng. Con cũng đã biết đúng không - Mẹ anh từ từ nói

- Dạ vâng, con biết - anh rất bình thản nhưng 5 phút sau mới tiêu hóa hết lời của mẹ anh nói - What? khụ ...khụ ( Anh bị sặc nước)

- Mẹ nói gì? Thiên Băng con gái Trần Thiên ư ? Sao bây giờ mẹ mới nói cho con biết cơ chứ?

Ngồi trong xe lòng anh cực kì khẩn trương, chuẩn ra mà nói thì anh chưa gặp cô lần nào. Anh biết cô là một người rất giỏi, cô không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn là nữ chủ tịch của Barclays nhưng anh chỉ biết cô qua giới báo chí chứ chưa gặp mặt lần nào vì cô không bao giờ đi dự tiệc mà chỉ chỉ đạo thư kí đi hộ. Anh thực sự thắc mắc không biết ngoài đời thực cô như thế nào, tập đoàn của anh và tập đoàn của cô có hợp tác nhưng chỉ là hợp tác những dự án nhỏ nên không cần thiết phải ra mặt mà lần này cô và anh lại đính hôn đột ngột không biết cô nghĩ về anh như thế nào, anh thực sự muốn biết. Rất nhanh chóng chiếc xe BMW màu đen đã đưa anh và ba mẹ của anh đến nhà hàng Heston Blumentha. Bước xuống xe gia đình này bắt đầu tạo ra không khí lãnh khốc của mình, anh thì tạo ra một làn sóng như vũ bão vì vẻ điển trai cộng với danh tiếng là chủ tịch của tập đoàn UBS khiến cho không ít tiểu thư ngất lên ngất xuống. Còn ba mẹ anh thì cũng là cựu chủ tịch của tập đoàn UBS khiến cho mọi người thì thầm có việc gì mà họ tới tận đây. Lên thẳng lầu 5 họ bước vào một căn phòng sang trọng thì lúc đó:

- Anh thông gia à, chúng tôi tới hơi muộn

- À không sao con gái của tôi cũng chưa tới, phiền anh đợi thêm lát nữa.

- Được được, chúng tôi sẽ đợi mà , cũng tại chúng ta thông báo sớm quá khiến cho con bé phải vội về nước đợi nó một tí cũng không sao.

Bỗng tiếng điện thoại của ba cô vang lên. Ông bắt máy:

- Con gái à, con lên lầu 5 vào phòng 203, ba mẹ đợi con ở đấy - Cô đi vào thang máy rồi đi theo đúng địa chỉ mà ba mẹ bảo:

- Con xin phép - Cô bước vào phòng thì có hới bất ngờ vì không biết làm sao lại có mặt cựu chủ tịch của UBS và chủ tịch mới của UBS ở đây.



- Con đến rồi - ba mẹ cô nói- Xin giới thiệu với anh chị đây là Thiên Băng con gái của chúng tôi.

-Con chào cô chú - Cô nói.

- còn đây là.... - Ba cô định tiếp lời thì anh lập tức đứng lên, thực ra đáng lẽ anh phải đứng lên từ lâu rồi nhưng mà cô thực sự rất đẹp khiến cho anh ngẩn ngơ mãi bây giờ mới quay về hiện thực được.

- À tôi là Vũ Hoàng Tuấn Anh chủ tịch tập đoàn UBS rất hân hạnh được gặp cô - Anh nói

- Vâng, rất hân hạnh được gặp anh - cô từ tốn nói, sau khi phương thức chào hỏi đã xong và cả hai gia đình đã dùng xong bữa ăn cô mới nói tiếp:

- Vậy ba mẹ bảo con về nước lần này có chuyện gì không ạ?

- À thực ra thì ba mẹ với ba mẹ của Tuấn Anh muốn cho hai tụi con đính hôn rồi sống thử với nhau khi nào đủ 18 tuổi rồi kết hôn. Đúng không anh thông gia.

- Đúng là như vậy - Ba anh tiếp lời - 'Vì chúng ta đã gìa rồi nên muốn có cháu bồng nên mới tác hợp cho hai con kết hôn với nhau'.

Cô giật mình tự nghĩ thầm ba mẹ muốn mình kết hôn ư, không thể nào chả trách lúc ở trên xe đến đây lòng cứ thấy bồn chồn hóa ra đúng như dự đoán. Lại bị ba mẹ cho một phen giật mình, thật sự là quá đáng sợ quá mà, đúng là người lớn không thể biết họ đang nghĩ gì. Mặt cô càng ngày càng xanh đi thì:

- Con với Tuấn Anh ở đây nói chuyện tiếp nhé. Chúng ta có việc bận phải đi - Hai gia đình thông đồng với nhau.

- Vâng ba mẹ đi - Cô và anh cùng trả lời.

Khi mà người lớn đi rồi cũng là lúc cô bứt phá thành phần băng lãnh trong bản thân, cô cất giọng băng khốc:

- ANH CÓ BIẾT VỀ CHUYỆN ĐÍNH HÔN LẦN NÀY KHÔNG THƯA CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN UBS...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mình viết đến đây thôi nếu các bạn muốn biết diễn biến như thế nào thì tiếp tục ủng hộ truyện cho mình nhé.

Mình sẽ ra khoảng 2 chap vào chủ nhật và hôm nào rảnh thì mình sẽ up lên nhé, cảm ơn mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Thật Đáng Yêu Đó Cô Bé Lạnh Lùng Ạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook