Em Sẽ Không Tỉnh Dậy Nữa

Chương 30: SỐNG OR CHẾT?!??

Karin KR

25/10/2013

Ông Rodei bước ra khỏi phòng khi không còn gì để nói. Ryan suy nghĩ điều gì đó trong đầu rồi đứng dậy chạy ra ngoài, đi đến chỗ nhà kho. Nhưng…sao hôm nay đường đi tới đó lại xa đến thế…..Cứ như đến chậm thì tính mạng của Đỗ Uyên sẽ bị đe dọa…..

Cách đó 15 phút trước!

.

Danny biết được Uyên bị nhốt ở kho chứa đồ cách biệt thự mấy chục mét đi thẳng vào ngõ hẻm. Cô đem theo một cây súng với ý định sẽ bắn chết nhỏ rồi đem xác gửi đến trước cổng công ty tập đoàn N của nhà Jane.

.

-Haha..Dương Đỗ Uyên! Cô tận mạng rồi! Ai đến với Khánh Dương cũng đều phải chết! Anh ấy là của tôi! Không ai có quyền cướp cậu ta ra khỏi tay tôi cả! – Danny hét lên.

Mà thật ra thì cô bé đang kiệt sức nên chẳng để ý đến lời nói của Danny mấy. Có thể vì đói quá nên mắt cũng lu mờ không nhìn rõ được khung cảnh trước mặt.

Nếu Ryan đến trễ…

.

Thì từ nay Đỗ Uyên không nhìn thấy mặt trời nữa…

.

Nếu Danny giơ cao súng….

.



Thì anh không bao giờ gặp lại cô…

.

Giây phút quyết định mạng sống của Uyên còn trong gang tấc…

.

Danny cười nửa miệng, nàng đưa một tay cầm súng…………

.

*đoàng..*

.

Viên bạn bay trong không trung, nó quá nhanh để có thể né. Uyên ôm mặt lại, trong đầu cô bé đã chuẩn bị cho một cái chết. Nhưng đúng lúc ấy, một thân người liều mạng lao ra phía trước. Chắn ngang giữa chiều bay của đạn. Đầu óc nhỏ như quay cuồng, Danny chỉ kịp thấy một tí máu ứa ra từ ngực của người đối diện, tiếng người ngã phịch xuống đất. Dưới chân cô bé, Khánh Dương quằn quại ôm lấy vết thương. Danny buông lơi súng xuống đất, từng hàng nước mắt trào ra. Không ngờ chính bản thân mình đã làm tổn thương đến Ryan – người cô yêu.

.

Phần vì sức lực cũng đã cạn, Đỗ Uyên cũng quỳ xuống và ngất đi tại chỗ. đầu của hai con người tựa vào nhau….nhắm chặt mắt……..

.

Người ta chỉ nghe thấy tiếng gào khóc của đại tiểu thư Danny vang lên..đau khổ…uất hận chính mình… chỉ cần nhìn thấy máu ứa ra từ trên người của Ryan, cô đau khổ đến mức nào……..



.

Sống hay chết?

.

1 người vì nhịn đói nhịn khát mà kiệt sức. 1 người bị bắn vào ngực…………..

.

Từ ngoài cửa, xuất hiện hai người đàn ông đi vào. Đó là Rodei và Jason. Ông quản gia đã lường trước được mọi việc vì thấy bóng dáng của Danny tiến vào nhà kho cách đó 30 phút, Rodei dìu Khánh Dương đi ra ngoài, còn Jason bế Đỗ Uyên trên tay trong sự lo lắng và hốt hoảng tột cùng. Bây giờ chỉ có mỗi một mình Danny ngồi đó với ánh mắt đau thương, sợ hãi, cô sợ rằng tính mạng của Dương có giữ được không??????????????????

.

Thế là chiếc ô tô đen chở hai con người đang bị ngất tới bệnh viện tỉnh thật gấp rút.

……………………

“Dẫu trời có chia rẽ chúng mình

Thì lòng này quyết sẽ chứng minh:

‘Dù cho sống chết vẫn bên cạnh’.

Được yêu có chết ta cũng đành…” ( Karin)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Sẽ Không Tỉnh Dậy Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook