Em Nhớ Anh

Chương 18: Bất Đắc Dĩ Phải Tham Gia Cuộc Thi

nguyenvunamphong

23/12/2016

Canteen lúc này thật đông,khó mà chen vào,vất vả mãi mới mua xong đống đồ ăn,6 người chọn đại một bàn ở góc cuối ngồi,ngồi cạnh cửa sổ,khẽ hít thở không khí trong lành rồi nở một nụ cười nhẹ như gió thoảng cô mới cảm thấy dễ chịu,hơn cái lúc ngồi trong cái lớp toàn chiến tranh...tiếc là nụ cười này không lọt vào mắt ai,ngoại trừ một người...

Đang ăn,ba ả kia từ đâu đi ra,tiếng giày cao gót chạm đất kêu thành tiếng làm nó thoáng nhíu mày,mấy người kia cũng chả thích thú gì,3 ả chắc vẫn nhớ vụ đợt trước nên chỉ dám đi qua rồi liếc hai đứa nó,còn Phương Anh mới chuyển vào đương nhiên là không biết...khi đi qua mùi nước hoa nồng vào mũi cô,khẽ nhíu mày hỏi:

-Họ là ai???

-Hazz,mấy kẻ mê trai không đáng để ý!-Mai

Xong,cả bọn đi lên lớp.Đâu ai biết rằng trong khi ăn,Huy cứ nhìn cô suốt đến nỗi tay thọc vào bát cháo nóng mà không biết...và hành động đó đã lọt vào mắt Kiều mỹ.....

Trong khi đi lên lớp nó khẽ tách ra đi vào WC,rút máy ra gọi điện thoại cho ông quản gia,đầu dây bên kia là một giọng nói ồm ồm:-Alo,cô chủ gọi có việc gì?

Theo nó nhớ không nhầm thì cô ả vừa **** Phương Anh tên là Thảo Mai là con của tập đoàn là chi nhánh cũng có thể nói là giàu mạnh,hiện tại đang làm ăn rất phát triển...nhưng việc cô ta xúc phạm P.Anh thì không thể tha.

-Ông rút hết cổ phần công ty GST,chặn mọi hợp đồng kinh doanh của công ty đó,thu hết nhân viên tốt...nói chung là làm cho phá sản đi....

-Vâng!

Cúp máy,khẽ nhếch môi lên tạo thành một đường cong hoàn hảo,tuy nhìn nó có vẻ trẻ con ham chơi,đúng hơn là một đứa trẻ to xác nhưng mọi việc của công ty nó đều nắm vững...và âm thầm giúp ba quản lí công ty khi còn bên Mỹ.

Vào lớp ngồi,thấy hắn đang nhìn mình chằm chằm,nó hơi mất tự nhiên,hai má hơi phiếm hồng,liền úp mặt xuống bàn chuẩn bị ngủ thì giọng ông hiệu trưởng vang lên:

-Các em,như thường năm trường ta sẽ tổ chức cuộc thi Hotgirl&Hotboy xem lớp nào là lớp xuất sắc nhất!

Những lời bàn tán ,bình luận vang lên nghe đâu là toàn nói về mấy hot girl lớp 11A2 gì đó...

-Và thêm nữa ,lớp chiến thắng sẽ được một chuyến du lịch đến ****** do Nguyễn gia tài trợ-ông ta nhìn xung quanh lớp rồi nói tiếp



Bọn nó và bọn hắn chẳng mảy may để ý vì tất cả đều nghĩ mình không liên quan đến mấy cái hoạt động tập thể này,tham gia làm chi cho phiền phức,dù j cũng không rảnh.

-Lớp phải chọn ra sáu người tiêu biểu,đại diện 3 cặp,đương nhiên là ba nam ba nữ tham gia các phần thi mà nhà trường đặt ra,Điều này ai cũng biết rồi,tôi chỉ phổ biến thêm cho mấy em mới chuyển đến đây thôi!Giờ thầy đi trước lát lớp trưởng nộp lại danh sách.

Dứt lời ông ta ho khan một tiếng,sau đó lấy tay chỉnh lại cà vạt rồi bước ra khỏi lớp.

Lúc này,thầy chủ nhiệm đập mạnh tay xuống bàn ra hiệu im lặng,không ai bảo ai im lặng vì họ đang đoán ai sẽ là gương mặt đại diện cho lớp.

-Hmm,...

Ông ta đảo mắt xung quanh lớp rồi dừng lại ở chỗ sáu người bọn nó đang ngồi làm việc riêng lên tiếng:

-Phong,Uyên,Mai,Dương,Huy ,P.Anh,thầy thấy các em nên tham gia cuộc thi này,các em nghĩ sao?

Nó nghe vậy ngẩng đầu lên,ánh mắt chứa vài phần thắc mắc,P.Anh khẽ quay xuống giật giật tay nó hỏi:-Em sẽ tham gia?

-Không,em không thích tham gia cuộc thi lần này!-nó thẳng thừng trả lời cô nhưng nói to cho cả thầy nghe (chị đang học cách kiệm lời ak?)

-Em cũng thế,bọn em đều không tham gia-Dương.

Mọi người trong lớp hết nuối tiếc đến phẫn nộ,họ cũng mong được tham gia,nhưng không được chọn,huống j được làm gương mặt tiêu biểu của lớp lại không đi,như mấy năm trước toàn là lớp 11A2 giành chiến thắng (lớp của 3 ả đó)...Ông thầy chủ nhiệm cứng họng,đúng là nhà có quyền thế mà....dù tức nhưng ông vẫn tỏ vẻ bình tĩnh,chỉ cần có một chút thái độ không phải là xác định tinh thần sẵn sàng cạp đất mà ăn.

Lúc đó ngoài cửa nghe tiếng lộp cộp của giày cao gót,cả lớp ngoái lại nhìn,trừ bọn nó.Bước vào là nhỏ Linh,Tuệ Lan và Kiều Mỹ.Linh khoanh tay ánh mắt đnh đá lườm nó rồi nói to cho cả lớp nghe thấy:

-Ba chúng tôi,ba hotgirl của trường gửi lời thách đấu tới ba cô ta trong sự kiện mới của trường.-xong chỉ tay vào nó,Mai,Phương Anh.

-Không tham gia coi như thua-tuệ Lan.



Rồi ba ả bỏ đi,không quên hứ một cái rõ to.Phương anh cảm nhận rõ cái lườm khó chịu của Kiều Mỹ,cô cũng không biết mình đã làm j có lỗi với nhỏ đó nhưng cũng không mấy để ý.

-Thầy,chúng em sẽ tham gia cuộc thi lần này!Nhất định sẽ mang chiến thắng về cho lớp 11A1-nó đứng dậy nhìn ông thầy và khẳng định.

-Uyên đi thì tôi đi-hắn'

-Khỏi phải vòng vo,nói toẹt ra là cả bọn đi luôn đi-Huy chẹp miệng rồi thở dài.

-Quyết định vậy đi,và đương nhiên là 6 người các em phải tự chuyển bị cho phần thi,bây giờ....ngồi chơi đi-ông ta ngán ngẩm nói xong thì xách cặp đi ra khỏi lớp ...coi như tiết này trống.

________________________

Giờ về tầm 11 rưỡi,theo đề nghị của cô thì cả bọn sẽ đến biệt thự TMT để ăn trưa và tập nhảy cho tiết mục văn nghệ của của cuộc thi.Bọn nó và bọn hắn đi xe riêng.Trên đường về nhà nó hỏi cô nhưng mắt vẫn dán ra cửa sổ ngắm đường xá:

-Bây giờ chị ở đâu?

-KHách sạn,hay tí chị chuyển đến biệt thự của hai đứa?-cô tựa đầu vào ghế xe nhắm mắt thả lỏng.

-Ukm!Vậy cũng tốt-nó

-Mà sao chị biết bọn em ở đây?-nhỏ Mai nhìn phương Anh hỏi.Chính nhỏ cũng cảm thấy khó hiểu với bà chị này.

Cô thản nhiên trả lời như đó là điều hiển nhiên:Điều tra từ Jack.

-à-nhỏ chỉ à một tiếng rồi quay mặt đi,gật gật cái đầu....

Nó bên cạnh đã ngủ lâu rồi,đầu dựa vào cửa kính ...đúng là đi đâu cũng ngủ được...nhớ người ta bắt cóc cũng chẳng biết,lúc ấy Phong làm anh hùng rơm-Cô nghĩ thầm cho đứa em trẻ con này,vốn từ nhỏ đã là một người có tính hiếu kì nên chuyện gì cũng biết ,kể cả chuyện của nó và hắn,cô hỏi từ bama nó,..nhưng P.Anh cũng mong nó và hắn thành đôi,là chị em họ nhưng hết mực yêu thương nó,và cả mai nữa,tuy không phải máu mủ ruột rà nhưng lâu ngày coi như em ruột luôn.chỉ cần nhìn hai đứa nó hạnh phúc ắt hẳn cô cũng sẽ rất vui.....Xong nhắm mắt thả lỏng người theo dòng suy nghĩ.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Nhớ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook