Em Ngốc Lắm Phải Không Anh ?

Chương 21: Chương 21

Tiểu Thư Lười

04/10/2016

Thời gian thấm thoát trôi qua , hôm nay đã là 15 tháng 5 , cũng chính là sinh nhật lần thứ 17 của nó . Nó thì cũng chả quan tâm gì mấy đâu , sáng đi học chiều về nhà tối lại la cà ở quán bar hoặc là qua Bang xem tình hình thế nào . Cứ thế mà hết ngày , nó thì chả nhớ gì đâu , ai nhớ thì nhớ chứ nó thì thôi rồi .

Do bữa nay là chủ nhật nên nó được nghỉ , nằm ở nhà chả làm cái méo gì m việc gì cũng do giúp việc làm hết , anh thì lại đi công tác , còn cái tên bạn trai chết tiệt kia của nó cũng đi qua bên singapoare để bàn bạc về việc trong bang , 4 đứa kia lại đi đâu biệt tích , nằm trên ghế sofa nó vừa nghe nhạc vừa lướt facebook , nhàn nhã vô cùng . Đang nghe bài ''I Love My '' cực hay thì điện thoại nó rung lên , là Bảo ư :

-alo Bảo ca đẹp choai_nó

-ra sân bay TSN đi Bảo vừa đáp máy bay _Bảo giọng hào hứng nói

-HẢ?_nó vô cùng bất ngờ về việc này .

-hả gì nữa ? ra sân bay TSN đi để đón tui_Bảo

-ừ ra liền , mà có báo cho 4 đứa cô hồn kia biết chưa?

-chưa , mà Bảo chỉ muốn Vy biết thôi_Bảo nói giọn đầy hàm ý .

-ờ , 20 phút nữa ok_nó nói rồi cúp máy không để cho bảo ú a ú ớ gì thêm , Nó sải chân lên phòng , mở toạt cửa tủ quần áo , lấy 1 bộ quần áo : áo cotton màu đỏ đô tay , quần jean lở ngang gối , mang một đôi giày bệt vào và nó chạy ngay ra sân bay . cỡ 10 phút sau thì nó đã có mặt tại sân bay TSN , nó ngó đông ngó tây thì chợt khựng lại trước một quán nước gần chỗ sân bay . Thì ra là hắn , cái tên chết dẫm dám nói là đi singapoare ai ngờ đâu lại ở đây đã vậy còn vô cùng thân mật nữa , đưa nước cho nhau uống đồ nữa chứ , hai người nói nói cười cười y hệt như một cặp tình nhân . Nó tức muốn xịt khói , cái tên đáng chết dám gạt nó , đã vậy còn qua lại với gái nữa chứ mà cô gái này nhìn rất nóng bỏng : khuôn mặt sắc sảo từng đường nét , 3 vòng hoàn , mặc trên người chiếc đầm màu hồng lèo loẹt( đối với Vy tỷ thôi nha ) , mang đôi giày cao gót cỡ 15 phân chắc là rất đắt tiền đây ( mang giày cao quá té chắc vỡ cả mặt ra hhahaa) . Nó nhìn cô gái đó rồi lại nhìn lại mình , trời ơi sỉ nhục , đang liên mang trong suy nghĩ thì một bàn tay nào đó đập ngay vào vai nó , nó giật mình theo phản xạ tự nhiên thì liền quay lại , đập vào mặt nó là Bảo , cậu ta đang đeo một đôi kính râm to gần hết phần khuôn mặt , mái tóc màu đen rũ xuống che khuốt đi một con mắt . tay kéo vali đen . Nó lắp ba lắp bắp:

-B..ảo...Bảo_nó

-ờ thì Bảo đây này , có chi khôn ?_Bảo

-không , đi ăn đi , hôm nay cậu phải trả tiền ok ?_nó đưa ngay ra một quyết định vô cùng hay và khôn ngoan .

-ok _Bảo đồng ý ngay , cậu lấy điện thoại gọi người đến đem đồ đạc về biệt , xong cậu và nó đi ăn ở một quán không quá là sang trọng . Bảo gọi cả tá đồ ăn , 2 người ăn muốn ngập mặt , nó ăn như heo ý , Ăn xong 2 đứa lại lang thang đến các quán vỉa hè . Nó cười tít mắt , xong lại đến công viên chơi , công viên mà 2 người đến là công viên Tình Yêu , nó và Bảo khi đã đi rã rời chân nên đã ngồi tạm ở gần một gốc cây to lớn ở đó đặt 1 chiếc ghế , đang ngồi hít không khí trong lành thì chợt Bảo quay qua nhìn nó nói mặt đầy nghiêm túc:

-Vy tôi thích cậu_Bảo .



-đừng đùa mà , không vui đâu _ nó cười cười bỡn cợt với lời nói của Bảo.

-mình nói thật không đùa đâu , Bảo thích Vy từ hồi học lớp 9 rồi , Vy nhận lời làm người yêu Bảo nha ?_Bảo khẩn khoảng nói với nó .

-nhưng mà...V...ưm..ưm..ư_nó chưa nói được hết câu thì nó đã bị Bảo đặt vào môi một nụ hôn nồng nhiệt mùi vị ngọt ngào lan tỏa khắp môi Bảo , nó mắt mở to như ra như sắp sữa lọt ra khỏi hốc mắt , Bảo thấy nó như vậy nên liền rời khỏi bờ môi ngọt ngào của nó , nhưng Bảo vẫn còn rất tiếc nuối :

-không được vì mình đã có người yêu rồi , xin lỗi Bảo _nó mặt ỉu xìu nói , thật ra nó cũng yêu hắn nhiều lắm chứ bộ , nên nó đâu muốn phản bội hắn đâu.

-mình sẽ không vì việc đó mà bỏ cuộc đâu, vì mình yêu cậu nhớ đó _Bảo khẳng định thêm một lần nữa .

-ừ _nó

2 người lại nói truyện tiếp , nào là nó có chị dâu tương lai rồi , rồi lại này này nọ nọ tùm lum chuyện trên trời dưới đât .

Tất cả những cử chỉ hành động của nó và Bảo đều được người khác quay lại hết .

Ở một góc khuất nào đó :

-tao dám chắc lần này sẽ thành công thôi !!_một giọng nói vang lên.

-coi như nhỏ này xui_một giọng nói khác vang lên.

-hahaa_họ nhìn nhau cười .

------------------------------------------

xong chương 21

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Ngốc Lắm Phải Không Anh ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook