Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Chương 6: Lo Lắng Không Ngừng

Âu Hạ Yến Đình

02/06/2017

Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Tác giả: Âu Hạ Yến Đình

Chương 6: Lo Lắng Không Ngừng.

Sau khi nói chuyện xong,cô để ý sắc mặt của Hạo Chấn Thiên không tốt bèn hỏi:"Anh bị cảm sao?"

Hạo Chấn Thiên nghe cô nói,nhớ lại hôm qua. Hình như hôm qua anh lại không ngủ nữa rồi,lại uống cafe và giải quyết mớ tài liệu kia. Có lẽ vậy nên gương mặt hơi thiếu sắc.

"Không,em ăn sáng đi,anh đi làm đây"Nói xong Hạo Chấn Thiên đứng dậy bước đi.

Tô Tử Ý nắm chặt tay thành đấm,cố mở lời:"Nhớ ăn sáng đầy đủ"Xong cố nở nụ cười nhìn Hạo Chấn Thiên.

Nụ cười đó,không dành cho anh nhỉ? Như gượng cười làm anh vui vậy?

"Ừm"Hạo Chấn Thiên nói xong bước ra ngoài.

Hôm nay Hạo Chấn Thiên sao lạ quá vậy? Chẳng lẽ đêm qua mình nói gì sao? Nhưng lúc nãy anh ấy nói không có mà...vậy là sao? Hay anh ấy gạt mình? Đêm qua...hình như mình có nhắc đến Tạ Tử Kì...có lẽ đêm qua mình lỡ nói những gì trong lòng ra nên làm anh ấy thành vậy. Tô Tử Ý mày ngu quá đi!

Ngồi vò đầu bức tóc một hồi,cô nhận ra đã 8h rồi thôi vệ sinh cá nhân đi rồi tính sau vậy.

Vệ sinh cá nhân xong,cô uống li sữa mà lúc nãy Hạo Chấn Thiên rồi xuống nhà.

Ngồi xuống sofa,cô đang suy nghĩ làm gì hôm nay. Mấy ngày nay cô nghỉ việc ở công ty tất cả có lẽ đều do Hạo Chấn Thiên giải quyết,cô có qúa không? Một mình Hạo Chấn Thiên làm nhiều việc như vậy. Có ổn không? Dạo này nhìn anh không tốt lắm,gương mặt không có chút sắc nào. Công việc nhiều lắm sao?

Reeng..reeng...Tiếng chuông điện thoại đánh tan bầu suy nghĩ của cô,quay sang lấy điện thoại trong túi ra,là Thiên Miên Nhu gọi.

"Alo"Tô Tử Ý nghe máy.



'Tử Ý,cậu sao rồi? Hôm qua cậu uống nhiều vậy mà'Tiếng Thiên Miên Nhu lo lắng bên đầu dây.

"Không sao,chỉ hơi đau đầu thôi"Tô Tử Ý nhẹ giọng nói.

'Ừm..hôm qua,tớ gọi chồng cậu đến..và..'Thiên Miên Nhu khó xử nói bên đầu dây kia.

"Giống Tạ Tử Kì phải không? Cả tớ khi kết hôn còn không ngờ mà,nhưng anh ấy tốt hơn tên Tạ Tử Kì đó,cậu yên tâm"Tô Tử Ý thản nhiên nói.

'Ừm..vậy anh ta có yêu cậu không?'

"Không biết"Tô Tử Ý trả lời không suy nghĩ,câu hỏi này đi hỏi Hạo Chấn Thiên mới đúng,hỏi cô cô hỏi ai giờ? Ma ba má ông trời sao?

'Tử Ý...cậu..à mà thôi,nói điện thoại không tiện,ngày mai cậu rãnh không? Hai mình đi cafe? Hôm nay Đới Long anh ấy chạy về Đài Loan bắt tớ rồi'Tiếng Thiên Miên Nhu khổ nói. Huhu tưởng mượn cớ giận nhau chạy khỏi Đới Long để vui chơi,ai ngờ bị anh tóm lại nhanh gọn và lẹ luôn. Aaa em ghét anh Đới Long bảo mẫu khó tính aaa.

"Ừm,được,thôi tớ bận một chút việc rồi,bye cậu"Nói xong Tô Tử Ý cúp máy. Nhìn đồng hồ,8h30 rồi,bây giờ cô đi siêu thị mua đồ về nấu ăn còn kịp.

Tô Tử Ý vội chạy về phòng,thay đồ rồi lái xe đến siêu thị. Cô và anh đều có xe riêng,tài xế cả hai ít khi có. Vì cả hai giờ giấc không ổn định nên cũng khó sắp xếp lịch giờ giấc cho tài xế đến đón. Nên cả hai thường lái xe.

Đến siêu thị,cô mua một số thực phẩm cần cho bữa trưa. Cô mua về nấu cho Hạo Chấn Thiên bữa cơm,nhìn anh hơi tiều tụy,nên ăn một chút cho đủ chất. Vả lại coi như cảm ơn anh chăm sóc cô đêm qua đi.

Lái xe đi dạo phố,đi ngang một cửa hàng quần áo,cô ghé vào.

Bước vào trong,nữ nhân viên cúi đầu:"Chào tiểu thư,cô muốn mua gì ạ?"

Cô mỉm cười rồi không nói gì,nhìn xung quanh cửa tiệm. Dạo quanh một vòng,cô lấy được một chiếc áo sơ mi màu xanh biển nhạt,cái này chắc hợp với anh nhỉ? Trước kia Tạ..thôi không nghỉ đến anh ta,Hạo Chấn Thiên là Hạo Chấn Thiên. Còn Tạ Tử Kì là Tạ Tử Kì,mày đừng xem cả hai là một,tỉnh tỉnh Tô Tử Ý.

Lựa áo xong,cô về biệt thự nấu bữa trưa. Lâu rồi cô cũng không nấu ăn,bây giờ có dịp rồi nhỉ? Nhưng không biết có hợp khẩu vị của Hạo Chấn Thiên không đâh,hazz kết hôn lâu vậy mà chỉ anh biết cô ra sao,thích gì khẩu vị ra sao,còn cô thì..chả biết gì cả. Ông nội mà biết sẽ giảng đạo lí:"Con là vợ sao mà vô tâm với chồng vậy hả?"



Nghĩ đến thôi cũng biết nó dài thế nào rồi,mong ông đừng biết gì nha. Không cô sẽ nghe văn thơ một ngày trời khi ông về Đài Loan mất thôi.→_→ (lời tác giả: Ai bảo bà vô tâm chi? Ổng tốt vậy mà.

Tử Ý: *lườm* là do bà viết mà,đâu do tui.

Tác giả: *lè lưỡi* do tui thích được không?

Tử Ý: Bà...!!*trợn mắt"

Nấu bữa trưa xong,cô bỏ đồ ăn vào bình giữ nhiệt rồi đến công ty. Người giúp việc thấy cô nấu ăn vì Hạo Chấn Thiên mà thở nhẹ,cuối cùng phu nhân cũng ấm được chút,không lạnh như băng giá kia nữa.

Đến công ty,cô vào phòng làm việc của Hạo Chấn Thiên. Thấy anh đang ngủ trên sofa,cô thấy lạ nhìn đồng hồ đeo tay. Mới 11h30 mà? Sao ngủ rồi?

Đặt bình giữ nhiệt xuống,cô đi lại chỗ Hạo Chấn Thiên. Lay nhẹ anh.

"Chấn Thiên,dậy ăn cơm trưa đi" Cô nói nhẹ nhàng,nhưng đổi lại là im lặng của anh. Nhìn gương mặt trắng bệch,đôi môi đang run rẩy. Cả người nóng hổi,cô vội áp trán lên trán anh. Nóng! Nóng quá,anh sốt cao quá. Phải làm sao đây?

"Chấn Thiên...mau tỉnh lại"Cô luống cuống lay anh.

Đúng lúc,Nam Dạ Vũ bước vào thấy cô đang luống cuống lay Hạo Chấn Thiên vội chạy lại hỏi.

"Sao vậy?"

Tô Tử Ý vội quay sang nhìn Nam Dạ Vũ:"Giúp tôi,anh ấy sốt cao quá"

"Sao?"Nam Dạ Vũ héc to,vội đưa tay lên trán Hạo Chấn Thiên.

"Cậu ấy sốt cao quá,nên đưa đến bệnh viện,giúp tôi đỡ cậu ấy xuống đại sãnh"Nam Dạ Vũ nói.

Cô gật đầu lia lịa,vội cùng Nam Dạ Vũ đỡ Hạo Chấn Thiên dậy xuống đại sãnh công ty. Đợi Nam Dạ Vũ đi lấy xe,cô ngồi bên cạnh cho anh dựa vào mình. Lo lắng không ngừng:"Chấn Thiên,mau tỉnh lại"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook