Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Chương 7: Em Xem Anh Là Tạ Tử Kì Sao?

Âu Hạ Yến Đình

02/06/2017

Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Tác giả: Âu Hạ Yến Đình.

Chương 7: Em Xem Anh Là Tạ Tử Kì Sao?

Đưa Hạo Chấn Thiên đến bệnh viện,đợi bên ngoài bác sĩ khám cho anh. Cô không ngừng lo lắng,lúc nãy anh rất sốt cao. Không sao chứ? Cô rất lo rất lo,nhưng không hiểu sao cả.

Nam Dạ Vũ bên cạnh thấy cô lo lắng,hừ! Cô hay quá,để cậu một mình với công việc chất đống,rồi giờ kiệt sức,sốt cao bây giờ lại lo lắng. Thật không hiểu nổi đang chơi trò gì nữa? Lúc vô tâm lúc ấm áp quan tâm, thật không thể hiểu nỗi Tô Tử Ý này nữa.

Tô Tử Ý đi qua đi lại,lo lắng không ngừng. Lúc trước Tử Kì...dẹp dẹp,người đang sốt cao bên trong là Hạo Chấn Thiên,mày đừng nhầm lẫn Tô Tử Ý à.

Lát sau,bác sĩ bước ra,Nam Dạ Vũ và Tô Tử Ý vội chạy tới.

"Bác sĩ,anh ấy/cậu ấy thế nào rồi?"Cả hai đồng thanh.

"Không sao rồi do làm việc quá sức,ăn không đủ ngủ không đều thôi,nghỉ ngơi và truyền nước biển sẽ không sao nữa"Nói xong bác sĩ rời đi.

Cả hai thở nhẹ ra,may quá không sao rồi. Lúc nãy Hạo Chấn Thiên sốt cao như vậy làm người ta lo chết mà.

Nam Dạ Vũ nhớ đến dạ dày của Hạo Chấn Thiên không tốt,thêm nữa dạo này thấy anh hay uống thuốc,đang sốt thế này nên hỏi bác sĩ cho chắc.

"Cô ở đây cùng cậu ấy,tôi đi gặp bác sĩ một lát"Nam Dạ Vũ nói xong,bước đi vội.



Tô Tử Ý chưa hiểu gì? Đi gặp bác sĩ làm gì? Không lẽ anh còn bị gì sao?

Đứng suy nghĩ hồi,Tô Tử Ý vội hỏi y tá bệnh nhân đâu,y tá ân cần chỉ cho Tô Tử Ý. Nghe y tá nói xong Tô Tử Ý vội chạy đến phòng Hạo Chấn Thiên.

Mở cửa phòng bệnh ra,Tô Tử Ý nhẹ nhàng bước vào. Trên giường,gương mặt của Hạo Chấn Thiên trắng bệch,không có chút sắc nào. Công việc nhiều vậy sao? Đến nỗi phát sốt cao như vậy.

Đi lại giường,cô ngồi bên cạnh nắm bàn tay đang lạnh của Hạo Chấn Thiên kia.

Ấm áp từ tay Tô Tử Ý đã làm Hạo Chấn Thiên tỉnh lại. Mở mắt ra,nhìn xung quanh. Ưm...đây là bệnh viện? Sao anh lại ở đây? Không phải anh đang nằm trên sofa nghỉ trưa sao? Sao lại?

"Anh dậy rồi"Tiếng vui mừng của Tô Tử Ý bên cạnh làm Hạo Chấn Thiên quay đầu sang. Tô Tử Ý? Sao cô lại ở đây?

"Tử Ý...sao em?"Hạo Chấn Thiên mấp mấy môi hỏi,cảm thấy cổ họng rất khô,rất khát.

"Nước"Hạo Chấn Thiên lại nói.

Tô Tử Ý nghe thấy vội quay sang rót nước cho anh,đỡ anh dậy uống li nước.

Uống được một ít,Hạo Chấn Thiên không muốn uống nữa,Tô Tử Ý để li nước sang một bên.

"Sao anh lại ở đây? Không phải ah đang ở công ty sao?"Hạo Chấn Thiên lại hỏi.

"Tôi đến đưa đồ ăn trưa cho anh,nhưng lại phát hiện anh bị sốt cao,nên cùng Nam Dạ Vũ đưa anh đến bệnh viện"Tô Tử Ý lạnh lùng nói,người đàn ông trước mặt kia,cô không muốn đối diện nữa. Tại sao? Tại sao ông trời lại trêu cô? Lại cho người đàn ông trước mặt mình lại giống Tạ Tử Kì khốn kiếp kia chứ? Tại sao chứ? Tại sao? Cô...thật sự không thể đối diện với Hạo Chấn Thiên. Vì thấy anh bệnh,cô lại nhớ đến Tạ Tử Kì mỗi lần bị sốt. Cô lại xem Hạo Chấn Thiên là Tạ Tử Kì.

Thấy cô đang né tránh ánh mắt mình. Cô có lẽ nhìn thấy anh bệnh lại nhớ đến người kia,có lẽ. Vì ánh mắt cô đã nói lên tất cả.



"Tử Ý"Hạo Chấn Thiên gọi nhỏ tên cô.

"Hả?"Tô Tử Ý bị anh gọi hoàn hồn,cô lo suy nghĩ qúa không để ý người đàn ông bên cạnh.

"Sao vậy?"Hạo Chấn Thiên nhẹ giọng nói,nhẹ nhàng nắm chặt bàn tay đang run rẩy kia.

Thấy anh nắm tay,cô vội rút ta,đứng dậy buông câu lạnh lùng:"Anh nghỉ ngơi đi,mai tôi đến thăm anh,lát nữa tôi cho người mang cháo đến cho anh"Xong định đứng dậy xoay người đi lại bị Hạo Chấn Thiên nắm tay lại.

"Ở lại với anh được không?"Hạo Chấn Thiên thật sự mong muốn cô có thể quan tâm,dịu dàng,ấm áp với anh lúc bệnh này. Anh thật sự mong muốn. Nhưng...đổi lại là lạnh nhạt,cô giật tay ra khỏi rồi quay người rời khỏi phòng bệnh.

Nhìn bóng dáng cô chạy đi,Hạo Chấn Thiên đau lòng,em xem anh là Tạ Tử Kì sao? Nên em mới không dám bên anh,chăm sóc anh phải không? Tô Tử Ý,anh không phải là Tạ Tử Kì,anh là Hạo Chấn Thiên chồng em,tại sao em lại xem anh là anh ta? Mà không đón nhận anh? Tại sao em vẫn không tỉnh ngộ,anh là Hạo Chấn Thiên không phải là Tạ Tử Kì.

Bên ngoài,Tô Tử Ý cắn môi dưới thật đau,cố kìm nén nước mắt. Không được khóc,khóc làm gì? Khóc để mày nhớ đến Tạ Tử Kì,rồi lại tổn thương Hạo Chấn Thiên sao? Mày ngốc lắm,lo phải tỉnh lại phân biệt ai là ai đi Tô Tử Ý à,Hạo Chấn Thiên không có lỗi gì,vậy tại sao mày lại lạnh nhạt với anh? Tại sao? Vì mày còn yêu Tạ Tử Kì khốn kiếp kia sao?

Nước mắt thay nhau rơi xuống,Tô Tử Ý lắc đầu thật mạnh. Đưa tay lau nước mắt. Khóc làm gì? Hạo Chấn Thiên nhập viện là công việc,là do mày ỷ vào anh nên mới làm anh làm tới quá sức. Điều mày nên làm bây giờ là giúp Hạo Chấn Thiên giải quyết công việc ở công ty để anh có thời gian nghỉ ngơi. Việc anh bị sốt cô cũng một phần có lỗi.

Lau nước mắt xong,cô lấy trong túi ra là điện thoại. Gọi Nam Dạ Vũ kia:"Alo"

'Gì vậy cô? Thiên tỉnh chưa?'Tiếng Nam Dạ Vũ bên kia hỏi.

"Rồi,Nam Dạ Vũ,công việc ở công ty còn việc gì chưa giải quyết? Anh gửi đến nhà tôi đi,tôi sẽ giải quyết hết trong đêm nay"Tô Tử Ý nói.

'Được,tôi sẽ gửi' Cho cô biết tay,bây giờ cho cô thấy công việc nhiều cỡ nào. Để cô hiểu Hạo Chấn Thiên đã chịu thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook