Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Chương 9: Đột Ngột Thay Đổi

Âu Hạ Yến Đình

02/06/2017

Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Tác giả: Âu Hạ Yến Đình

Chương 9: Đột Ngột Thay Đổi

Tô Tử Ý ôm chặt Hạo Chấn Thiên khóc vì sợ,không quan tâm mọi người xung quanh đang nhìn.

Hạo Chấn Thiên ôm Tô Tử Ý về nhà,trên đường về cô luôn khóc. Mặc dù anh đã trấn an nhưng cô cứ khóc mãi. Anh cũng chỉ biết bó tay.

Về đến biệt thự,bế cô vào nhà. Phát hiện cô đã mệt mà ngủ thiếp đi. Anh thở dài,bó tay cô luôn. Khóc mệt lại ngủ. Khi khỏe lại lạnh nhạt với anh. Thua cô luôn.

Bước vào phòng khách,Hạo Chấn Thiên thấy Nam Dạ Vũ đang nằm trên sofa với bộ dạng lười biếng.

Quay sang,Nam Dạ Vũ thấy Hạo Chấn Thiên đang bế Tô Tử Ý ngủ trong lòng. Không hiểu gì,nhưng Nam Dạ Vũ im lặng không nói gì. Hạo Chấn Thiên cũng im lặng,ôm cô về phòng.

Để cô ngủ trong phòng,đắp mền,tắt đèn,Hạo Chấn Thiên xuống nhà.

Nam Dạ Vũ vẫn nằm đó với bộ dạng lười biếng. Hạo Chấn Thiên chỉ biết lăc đầu đi lại ngồi xuống.

"Công ty có gì sao?"Vừa ngồi xuống,Hạo Chấn Thiên đã lên tiếng. Ít khi Nam Dạ Vũ đến nhà anh,có lẽ công việc có gì nên mới đến nhà anh.

"Không,không có"Nam Dạ Vũ trả lời.

"Vậy cậu đến đây làm gì?"Hạo Chấn Thiên bưng li trà lên hỏi.

"Đến chơi không được sao? Bộ tớ tới nhà cậu làm nhà cậu mất của hay gì sao?"Nam Dạ Vũ trả lời với giọng trách móc.



"Không,vì ít khi tớ thấy cậu đến nhà tớ"Hạo Chấn Thiên ngã người xuống sofa.

Nam Dạ Vũ lúc này ngồi dậy,nhìn Hạo Chấn Thiên. Hừ! Làm như ạn đến đây làm gì nhà Hạo Chấn Thiên cậu sao?

"Sao hôm nay bà cô Tử Ý nhà cậu lại cho cậu bế thế? Mọi bữa lạnh nhạt với cậu khỏi chê luôn,hôm nay lại?"Nam Dạ Vũ hỏi với giọng trêu chọc. Hình ảnh Hạo Chấn Thiên bế Tô Tử Ý làm anh quá bất ngờ. Mọi bữa thấy cô luôn lạnh lùng làm anh nhìn thấy còn lạnh sống lưng,hôm nay lại ngoan ngoãn cho Hạo Chấn Thiên bế thì chắc chắn có gì.

"Không có gì" Anh chưa muốn nói việc lúc nãy cho Nam Dạ Vũ biết,vì khi biết Nam Dạ Vũ có thể làm lớn chuyện lên. Đi tìm tên nào muốn hại anh và cô cho xem. Nam Dạ Vũ là người thông minh,nhưng lại thiếu bình tĩnh. Nên khi biết chuyện này sẽ làm lớn chuyện lên cho xem.

Nam Dạ Vũ cau mày,tên này hôm nay còn biết nói xạo. Nghe giọng là biết có gì sai. Thân bao nhiêu năm nhìn cái mặt là biết(Ta chuyên gia là cái Mẹc*^▁^* ). Có việc gì mà phải dấu Nam Dạ Vũ anh? Chắc lại cho rằng anh là người thông minh nhưng lại thiếu bình tình chứ gì?

Nam Dạ Vũ không nói gì,cả hai rơi vào im lặng. Hạo Chấn Thiên thì không muốn nói chuyện lúc trưa,vì sợ Nam Dạ Vũ làm lớn chuyện. Còn Nam Dạ Vũ thì ngồi cau mày suy nghĩ sao Hạo Chấn Thiên lại nói dối anh. Cả hai dần im lặng,làm biệt thự trở nên lạnh lẽo luôn(thua hai ổng luôn)

***

Sáng hôm sau

Tô Tử Ý ngủ dậy,thấy Hạo Chấn Thiên ngủ trên sofa thấy kì lạ. Hình như hôm qua do cô sợ hãi,nên đã khóc đến ngủ thiếp đi. What? Cô ngủ từ chiều hôm qua đến giờ sao? Ôi mẹ ơi!

Ôm mền đi lại chỗ Hạo Chấn Thiên đang ngủ,cô đắp ngay ngắn lại cho anh. Có lẽ cô một ngày nào đó sẽ yêu người đàn ông có gương mặt giống Tạ Tử Kì kia. Có lẽ.

Quay người định vào phòng tắm,nhưng lại bị anh nắm tay lại. Kéo vào lòng mình.

Tô Tử Ý hơi bất ngờ,ngã nhào vào lòng anh. Không hiểu việc gì đang xảy ra.

"Em còn sợ việc hôm qua không?"Hạo Chấn Thiên ôm chặt cô nhẹ giọng hỏi,vì sợ hôm qua cô đã khóc mệt đi,ngủ đến bây giờ. Đêm qua anh lo lắng cô bị gì,nên vào đây ngủ ở trên sofa canh cô luôn.



"Tôi..."Sao tự dưng anh hỏi vậy vậy? Lo lắng cho cô sao?

"Còn sợ không?"Anh lặp lại câu hỏi.

Hôm nay anh sao vậy? Thường ngày anh không như vậy? Hôm nay sao lại không như trước? Mọi ngày đều là im lặng,sao hôm nay bá đạo như vậy chứ? Còn cái kiểu ra lệnh đó là sao chứ?

Tô Tử Ý không trả lời,đẩy Hạo Chấn Thiên ra đứng dậy bước vào phòng tắm.

Vào phòng tắm,cô đóng cửa lại. Cố giữ bình tĩnh. Lúc nãy anh gần cô quá,làm cô nghe được hơi thở của anh và nhịp tim. Nhưng sao tim cô đập nhanh quá,luôn thình thịch vậy nè? Thái độ của anh hôm nay làm cô hồi hợp,tại sao chỉ một đêm mà anh đã thay đổi thái độ với cô? Không lẽ hôm qua ôm cô lăn vài vòng xong bị rớt dây gì trong đầu sao? Kì lạ.

Hạo Chấn Thiên bên ngoài cảm nhận được bên trong cô đang suy nghĩ về mình,vì sao anh hôm nay lại lạ như vậy ư? Là vì lời hôm qua của tên Nam Dạ Vũ kia.

--Hôm Qua--

"Hạo Chấn Thiên,tớ nghĩ cậu nên thay đổi thái độ với cô vợ lạnh lùng của cậu đi"Nam Dạ Vũ lên tiếng nói.

"Thay đổi? Tớ thấy bây giờ vẫn ổn mà?" Hạo Chấn Thiên cau mày.

"Ổn con khỉ,cậu xem. Cậu luôn là người chịu lạnh của cô vợ cậu,cô vợ cậu lại luôn lạnh lùng ít khi quan tâm cậu. Tại sao cậu không thử lạnh lùng,bá đạo lại với vợ cậu,để cô ấy không lạnh với cậu nữa"Nam Dạ Vũ nói một hơi.

Hạo Chấn Thiên không trả lời,lạnh lùng bá đạo với cô? Anh thật sự chưa nghĩ đến,trên thương trường anh lạnh lùng,máu lạnh với tất cả. Còn với cô,anh chưa từng,vì anh nghĩ nếu như vậy sẽ làm cô chán ghét mình hơn.

Trằng trọc cả đêm không ngủ,nhìn cô đang ngủ phía giường. Anh vẫn suy nghĩ về những lời của Nam Dạ Vũ. Nếu được,sáng mai anh thử xem sao.

--Hiện Tại--

Có lẽ cô cũng như bao cô gái khác,gì thấy chồng mình thay đổi thì sẽ trở nên như vậy. Được Hạo Chấn Thiên anh sẽ thay đổi,sẽ làm cô thay đổi với mình luôn. Tuy rằng,anh không biết thành công không. Nhưng cách thay đổi để chinh phục vợ yêu của anh thế này cũng hiệu quả ý nhỉ.(Chaiyo cố lên*Tung Bông Ủng Hộ*)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Lạnh Thì Anh Nóng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook