Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Chương 5

Điệp Yêu Mĩ Nhân Họa Thủy Như Ngọc

02/10/2016

Tiêu Thanh Thanh trố mắt ra không tin vào mắt mình . Cô nàng cũng không gọi là xinh , thuộc top bình thường . Người sốc hơn cả là Lâm Kiều Vy , bà hoàng chát phấn . Vân Nhiễm nhìn sơ qua biểu hiện của mọi người , khóe môi khẽ nhấc lên , lướt ánh mắt khinh bỉ nhìn Lâm Kiều Vy . Một vài phút yên lặng , mọi người bắt đầu nhao nhao giới thiệu .

" Vân Nhiễm ! Tôi là Võ Hiểu Lam ! " Người ngồi ghế đối diện bắt tay chào .

" Tôi là Lương Huyền Chi ! Rất vui được gặp cô ! " Một người con gái trông ngoại hình khá ưa nhìn đứng dậy , ngả người .

..... dần dần hơn 20 mem trong team chào mừng , chỉ còn 3 con nai vàng ngơ ngác đang ngồi đờ đẫn ra đấy .

Vân Nhiễm cố tình trêu chọc , đứng dậy chào trước.

" Chào bang chủ ! Tôi ,Vân Nhiễm ! ... A ! Chào Lâm Kiều Vy - đại mỹ nữ trong team ! Tôi rất vui .... Ài .. chào Tiêu Thanh Thanh ! "

Giọng Vân Nhiễm có chút pha bỡn giễu cợt , cô che miệng cười khúc khích . Khương Gia Bảo , bang chủ , thì không nói không rằng , mắt nhìn Vân Nhiễm , mỹ nhân toàn sắc không rời . Tiêu Thanh Thanh còn chưa hết ngạc nhiên , mặt đỏ bừng bừng ngồi đấy . Lâm Kiều Vy , khó chịu cực độ , im lặng suốt từ đầu đến giờ .

À ! Cô nhìn lướt , vẫn chưa thấy Nguyễn Duy Nam , thằng bạn của cô đâu rồi ?! Chả lẽ xấu hổ quá lủi đi chắc ?! Khốn thật !

Cô lục xục điện thoại , nhấn nhá gọi .

" Nguyễn Duy Nam ! Cậu ở đâu mà không đến hả ?! "

" Đợi..đợi .. tôi ngủ quên ... đang ở ngoài cửa , sắp đến rồi ! " Nguyễn Duy Nam , cậu ta nghe giọng có chút mệt mỏi . Thằng này ! Không chừa cái thói ngủ quên đi nổi .



Lát sau , mọi người đang nói chuyện vui vẻ , thì có dáng người lãnh đạm đi tới , dáng người rât cao , 1m8 hay hơn 1m7 gì đó . Dáng người càng lúc càng gần , tiến sát đến bàn ăn . Một tiếng " Ồ " vang lên . Một gương mặt coolboy ló ra , mái tóc rũ xuống , trên trán còn vương lại những giọt mồ hôi ẩm ướt .

Nguyễn Duy Nam nhìn lướt , rồi bất chợt đập vào mắt hình ảnh một cô gái rất đỗi xinh đẹp , có chút khoảng cách , gương mặt phải nói là đẹp , đẹp của đẹp , đẹp cực đỉnh . Mặt cậu có thoáng chút đỏ . Mỹ nữ này ở đâu ra ?!

Nhớ đến bạn Vân Nhiễm của mình , cậu cúi gập người lịch sự : " Tôi là Nguyễn Duy Nam ! Rất vui được gặp mọi người ! "

Cái cô gái trong nhóm bắt đầu không điều khiển được trái tim mình . Thật không ngờ đứa con trai trầm lặng nhất , ít nói nhất , lại là người đẹp trai nhất , có khi là hotboy đấy chứ !! Tim các nàng lần lượt đổ vỡ ~

Ài .. ài .. mê trai ..

Vân Nhiễm cố ra kí hiệu , lấy tay với với ...

Ài ..

Nó mù rồi !

Ài ..

Thằng kia ! Mày mù tợn à ?!

Chậc ..



..

Cầm cự không được bao lâu , Vân Nhiễm đứng phắt dậy , mắt đối mặt với Nguyễn Duy Nam . Để xem tôi xử cậu như thế nào !

Cô giở dọng ngọt ngào như rót mật

" Bạn ơi .. ! "

Nguyễn Duy Nam xem ra cư xử cũng không tồi , cũng cười cười đáp lại " A ! Gì hả bạn ?! "

" Làm quen nhé ?! " Vân Nhiễmcố gắng tươi cưới kìm nén cơn giận lại . Ài .. ài !

" à ừ ! ^_^ "

" Xin chào ! Mình là Vân Nhiễm ! " Vân Nhiễm cố gắng nhấn mạnh 3 chữ cuối , mặt gừ gừ nhìn Nguyễn DUy Nam . Đáng chết thật ! Có phải nó luôn nghĩ cô xấu không chứ ?! Khổ thân tôi !

Nguyễn Duy Nam lúc này mới há hốc miệng , không tin vào mắt mình . Nhỏ xấc xược Vân Nhiễm đây sao ?! Không tin ! Trời ạ .. Nghĩ nó nhan sắc bình thường có khi xấu cơ chứ ?! Sao lại xinh đẹp thế này !

" Cái gì ... ? " Phải một lúc lâu , cậu mới lấy lại được tinh thần , từng chữ nói ra tưởng chừng không thể tin nổi .

_____________________________________________________________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook