Em Là Sói

Chương 1:

Con Loi Nhoi

13/03/2021

Hạ Viên là ai nào? Là…

Một đứa con gái có gia cảnh bình thường nhưng lại vô cùng thông minh và xinh đẹp, bất cần đời và có một sở thích đặc biệt, chính là trêu ong ghẹo bướm, một đứa háo sắc bất chấp cả hình tượng, dù bạn có hỏi bao nhiêu đứa con trai đi chăng nữa, mười thằng thì đến cả mười đều sẽ biết đến cô là ai. Vì…

Ở trường Hạ Viên rất được mọi người yêu thích, đặc biệt là bọn nam sinh, gặp ai cô cũng sẽ cười nói rất vui vẻ với người đó, cử chỉ không an phận mà hành động thân mật bừa bãi. Nổi tiếng đào hoa, tay không bắt giặc, không sợ bất kỳ người nào. Cho nên tất cả mọi người ở trong trường đã lập ra một fan club dành riêng cho Hạ Viên, còn đặt cho cô một cái biệt danh hết sức hợp lý đó chính là Sói ca.

Và bất cứ ai chiêm ngưỡng được vẻ đẹp chim sa cá lặn này, đều sẽ có tình trạng chung như sa sút tinh thần, suy giảm trí nhớ, mất tập trung trong học tập. Chính vì điều bất hợp lý này mà cô càng có hứng thú hơn với việc trêu ghẹo bọn con trai và làm những điều mà người khác không thể làm được. Chẳng hạn như…

Vào một ngày nắng đẹp, như thường lệ Hạ Viên lại tung tăng đến trường, như bao con dân bình thường khác nhưng lại cực kỳ nổi bật giữa đám học sinh. Khuôn mặt trái xoan quyến rũ, ánh mắt ý cười thu hút, thần sắc hồng hào, thân hình cong cong chữ s, tuyệt đối là vẻ đẹp của tiên nữ giáng trần lại giống như tôn ngộ không, có 72 phép thần thông biến hóa đầy đủ sắc màu. Suốt dọc đường đi Hạ Viên luôn khiến cho không ít nam sinh phải nhìn theo tới chảy cả nước miếng, quên mất luôn cả việc mình đang đi học muộn.

Tiếng chuông báo giờ vào lớp lại vang lên và y như rằng cái cổng trường lại trật kín học sinh đi học muộn, xếp thành hàng dài để chuẩn bị được ghi danh vào sổ sách của thầy giáo. Hạ Viên lại coi việc đi học muộn này như là thú vui trong cuộc sống hàng ngày của mình vậy, theo thói quen cô vẫn sẽ ung dung, chậm dãi nhìn quang cảnh phía trước mặt mà khúc khích cười rồi sau đó…

Cô lướt qua cánh cổng trường quen thuộc quẹo vào một con đường khác nhỏ và hẹp, khuôn mặt xinh đẹp động lòng người kia còn không quên nháy mắt một cái với thầy giáo dạy thể dục đẹp trai, đang hí hoáy viết tên của bọn học sinh đi học muộn vào sổ. Thế là thầy giáo bị đứng hình mất năm giây vì cái nháy mắt ấy, bọn học sinh thấy thầy giáo có vẻ ngây ngốc khi nhìn theo Hạ Viên như vậy thì không khỏi cười ồ lên thích thú, đưa thầy giáo trở về với hiện tại.

Sở thích tiếp theo của Hạ Viên khi đi học muộn chính là môn thể thao trèo tường, địa điểm thích hợp để làm việc này chính là phía đằng sau trường học. Nơi đây sẽ thường tập chung rất nhiều thành phần đi học muộn hoặc là chốn tiết để đi chơi. Sau khi đến được bãi đất trống, như thường lệ Hạ Viên sẽ mỉm cười coi như là chào hỏi với mấy bạn nam xung quanh rồi lùi lại phía sau vài bước nhìn bức tường cao lớn trước mặt, khóe miệng bất giác nhếch lên tạo thành một đường cong tuyệt mỹ. Thân hình có lồi có lõm kia bắt đầu làm một vài động tác khởi động khiến cho mấy thanh niên xung quanh phải chảy máu mũi, đôi chân thon dài lấy đà chạy thật nhanh vượt qua bức tường.

Mọi người há hốc mồm khi nhìn thấy Hạ Viên dễ dàng nhảy phắt lên bức tường cao ngất, ngồi chễm chệ ở trên đó, mái tóc xoăn dài bay trong gió, đôi lông mi cong khẽ động, cái miệng không an phận mà cắn cắn môi. Đôi mắt Hạ Viên bất giác nheo lại như trăng khuyết quan sát một lượt những khuôn mặt còn đang ngẩn ngơ nhìn mình của bọn con trai, đôi lông mày thanh tú dãn ra, ánh mắt dán chặt lên người của một nam nhân xinh đẹp, trông có vẻ lạ mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook