Em Là Độc Dược

Chương 3

Tử Vy Bạch Sắc

01/09/2016

Đêm hôm qua Lôi nhận được thông báo đã hoàn thành nhiệm vụ của cô, sau khi xem xét thời gian cũng thôi không ngủ nữa. Giấc mộng kia cứ ám ảnh anh mãi, nhưng lại không rõ ràng, khiến mỗi lần rơi vào giấc mơ anh lại cùng người phụ nữ trong mơ ân ái không biết bao nhiêu lần, chìm trong mối suy nghĩ ấy cho đến xuất thần, lúc nhìn đến chung quanh thì đã 6h, cũng là thời điểm anh nên thức dậy rồi.

Bước đến bên ngoài, trong khu căn cứ Hắc Long bang này, ngày cũng như đêm đều có phần âm u, đặc biệt là khu Ám vệ nhân, bọn họ là ám vệ cũng là sát thủ, giết người là thói quen, sát khí trên người cũng tự nhiên mà có, đây là nơi tập trung những người như vậy tự nhiên bầu không khí cũng âm trầm theo. Đi được một đoạn, anh nghe được tiếng nói chuyện của một đám đàn ông, họ đang cùng vây lại với nhau bàn tán chuyện gì đó rất sôi nổi, bản thân đang định rời đi thì nghe đột nghe được một người trong nhóm nói về cô. “ Mấy chú nghe gì chưa Mị tỷ lại ám sát thành công rồi đó?” Thần bí thần bí...

“ Chặc, ông trùm khu vực D cũng không kháng cự lại sức hút của tỷ ấy sao?” Một tên đàn em lên tiếng. Lần trước cậu ta có gặp cô một lần, chỉ nhìn lướt qua thôi thì đã 'đứng' lên được, dáng người thước tha, nháy mắt kiều mị, nụ cười yểu điệu mông hoang, người gì đâu mà sinh ra lại đẹp yêu dị như vậy, cậu ta chỉ hận không sinh sớm mấy năm có thể lên làm đội phó có cơ hội gặp cô nhiều hơn rồi.

Một người đàn ông tầm ba mươi tuổi lên tiếng. “ Xùy xùy, tỷ gì? Cô mấy còn mới 20 hơn. Quả nhiên là người được Ám Lĩnh đào tạo.” Nói đoạn còn chặc chặc lưới tấm tắt.

Cậu đàn em kia giật bắn lên. “ Vậy cô ấy còn nhỏ tuổi hơn tôi? Còn trẻ mà đã lập được nhiều công trạng như vậy rồi.” Hèn gì cậu ta cứ cảm thấy cô là quá trẻ so với dự tính, ban đầu nghĩ là do bảo dưỡng nên giữ được gương mặt tinh xảo non chẹt ấy, thì ra là đúng tuổi, nhìn bảng thành tích cứ bị lu mờ đi, quả nhiên xứng đáng là người phụ nữ quyến rũ nhất giới hắc đạo.

“ Người phụ nữ xinh đẹp như vậy, quyến rũ bậc ấy, nếu không phải tôi còn chưa chuẩn bị tâm lí, bản thân thực muốn chết trên người cô.” Một thanh niên trong đám lên tiếng.

Mấy người đàn ông còn lại gật đầu, trong những người họ biết, chưa ai từng tham hoan mà còn sống trở ra, hoặc là chưa có, hoặc là sẽ không có, nếu lỡ may có một người như vậy, thì bọn sẵn sàng nuôi hi vọng chờ đến một ngày, đã chuẩn bị tâm lí, tìm đến cô hoan ái, sau đó cam tâm tình nguyện chết đi. Chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ cũng phong lưu.

Một đám đương thở dài ngán ngẫm, thì bên ngoài một người khác chạy vào, trên tay hắn ta cằm theo một quyển tạp chí, là tạp chí nóng hình bìa toàn là mấy cô gái mặc bikini khoe thân thể. Vừa đến nơi, hắn ta liền đập tờ tạp chí lên ngay cái bàn mà đám người kia đang ngồi, tất cả bọn họ nhìn hắn ta, hắn ta thở hồng hộc nói. “ Tạp chí... hộc... tạp chí...” Lắp bắp không thành câu,

Một người trong nhóm dường như hiểu được ý hắn ta, lật cuốn tạp chí ra, lướt qua một vài trang đầu là quảng cáo bikini mấy cô gái tươi tắn mặc đồ tắm bơi trong nước, một vài trang tiếp theo lại có mấy người mẫu mặc nội y nằm trên giường bày ra bộ dáng khiêu khích cũng có, buông thả cũng có, đám người tham quan mấy trang liền.

Một tên đàn ông trong đám xì mũi. “ Người mẫu gì mà còn không đẹp bằng Mị. Thân hình này mà còn đòi chụp hình làm tạp chí.”

Phát ngôn như vậy là vừa lòng đám đàn ông còn lại, ai nấy đều gật đầu.

Lật tới vài trang nữa chính là mỹ phẩm này nọ, bọn chèm chẹp miệng cho qua không ngó ngàng gì, cuối cùng cũng đi đến địa điểm vàng. Người đàn ông mang quyển tạp chí chạy vào kia nháy mắt với những kẻ còn lại. “ Mấy chú biết không, theo thông tin mà tôi đã thu hoạch hơn 1 năm nay, người phụ nữ đẹp nhất mà người ta vẫn hay đồn thổi, Mị, có một thói quen cực kì kích thích.” Bàn tay hắn ta vạch hai trang vàng của tạp chí bẹp ra, sau đó từ sống tờ tạp chí, mở từ trong ra ngoài thành 4 mặt giấy bên trong là 16 mẫu áo ngủ mới nhất của một nhà tạo mẫu nổi tiếng người Pháp.

Xem xét về chất liệu và thiết kế, chất liệu vải làm nên những thiết kế này luôn là mỏng nhất, thoải mái và êm dịu nhất, đường nét táo bạo nhất; lại nói đến thiết kế, là dự theo trào lưu thịnh hành nhất hiện nay, độ mỏng là dường như trở nên trong suốt khi mặc vào, kiểu cách tùy tiện, đường may phóng khoáng, tất cả đều được may theo chiều hướng dễ lộ dễ hành động, hơn nữa dựa vào cái tên đầy hoa mỹ của bộ sưu tập thời trang này “ Nhất Giải Y” thì trên tất cả các bộ đồ này đều có duy nhất một mối thắt cũng là tứ duy nhất níu giữ toàn bộ bộ đồ ngủ. Trước ngực, sau gáy, qua eo,... chỉ cần kéo một mối nối, một nút thắc liền có thể làm cho nó tuột xuống đất.

“ Theo lời Tiểu Lục nói, mỗi tháng Mị tỷ đều đặn đặt áo ngủ trong cái bộ sưu tập trên tờ báo này, đây chính là một trong những món phụ kiện đi kèm trong những nhiệm vụ của tỷ ấy.” Ai cũng điều biết Mị có một thói quen, chính là thích mặc áo ngủ khiêu gợi để trêu chọc đàn ông, áo ngủ của cô khi đi làm nhiệm vụ mỗi lần dùng 1 bộ, sau nhiệm vụ đều sẽ vứt bộ đồ ấy đi, người ta đều nghĩ đó chính là trang phục mà cô dùng trong lúc giao hoan, đã cùng kẻ mà cô giết kia từng có tiếp xúc nên cô chán ghét vứt đi, như chán ghét gã đàn ông ngu muội bị cô dễ dàng mê hoặc, nhưng chưa có ai để tâm đến bộ đồ đó như thế nào. Bây giờ có người chú tâm vào những bộ đồ này, liền khiến cho một đám đàn ông còn lại sinh ra hứng thú theo.



Người đàn ông trung niên nhìn mẫu thiết kế ngay góc mà sửng sốt. “ Cái này có phải là bạo quá không???” Là một dạng váy suông dài, chỉ vừa đến nửa đùi, ngực khoét một khoảng lớn làm lộ ra gần hết bộ ngực sữa, mối buộc lại chệch về bên trái sau đó xẻ tà từ trên xuống, thế nhưng lại tránh né nhũ hoa khiến nó không bị bại lộ một cách rõ ràng. Không rõ ràng và dễ dàng khiến tâm tình đàn ông ngứa ngáy như thế nào, không nói cũng đủ hiểu. Tưởng tượng ra tình cảnh đó, ông ta không nhịn được nói thêm.

“ Mẹ nó!!! Chỉ nghĩ cũng đã động dục. Mỏng như vậy, chưa vạch ra đã thấy được da thịt xinh đẹp, thích nhất là nhũ hoa hồng nộn sẽ nghếch lên như muốn nhảy ra ngoài. Mà thiết kế như vậy là để bàn tay dễ dàng chen vào trong vạt áo sao? Còn có cơ thể mềm mại đó lại không mặc nội y, liền là chạm đến đôi quả mật đào hay không? Nếu Mị chủ động, ánh mắt nhu tình nhìn lại, sau đó nắm lấy cánh tay to lớn sau đó đem áp vào...” Giọng nói của ông ta càng lúc càng nhỏ. Một người trong nhóm vội vã chạy đi...

Đám người còn lại âm thầm nhẫn nhịn, cậu thanh niên kia nhìn đến một thiết kế khác trong đó. “ Mẫu này thật là bốc quá đi.” Ngón tay cậu ta chỉ vào một thiết kế ở giữa, trông nó giống như áo yếm mà không phải áo yếm, mối buộc sau gáy, một đường xẻ mạnh mẽ từ cổ chạy dài cho đến quá rốn bên dưới là thân váy, kéo dài vừa quá mông, toàn bộ da thịt từ gáy cho tới mông đều trưng ra, nguyên tấm lưng thon thả để trần, không có gì che chắn, mà phía trước, vạt áo xẻ sang hai bên thành hai mảnh vãi vừa đủ để che đi một phần yếu điểm trước ngực cần che, nhưng lại rộng thùng thình dễ dàng khiến cho cảnh xuân bị bại lộ.

Mà cái đơn giản chính là, dù chỉ đi ngang qua, tùy tiện giật sợi dây sau gáy là váy áo sẽ tuột xống không hề có chút trở ngại, thân váy quá rộng, thấy được cả mông, nghĩ đến chỉ cần động tay động chân là thấy tất cả cảnh xuân, nhất là cái thứ xinh đẹp mê người kia... đám người liền cười đen tối. “ Mà cái này có phải quá kích thích không, vạt áo phía trước lại rộng như vậy, không phải là nghiên người là thấy cảnh xuân, nhìn ngang cũng thấy cảnh xuân, nếu ngồi thẳng thì chắc chắn nhũ hoa sẽ nhô lên, chẳng khác nào đang mời gọi người ta nếm chứ.” Bọn họ ai cũng tán thành.

“ Nhưng tôi thấy cái này cũng quyến rũ.” Người đàn ông mang tạp chí vào chỉ vào cái ngay bên trên, khác với hai bản thiết kế trên là thứ này lại ôm lấy đường cong cơ thể, mềm mại nhưng bó sát, với chất liệu vải mỏng gần như trong suốt này dễ dàng làm lộ hết tất cả da thịt bên dưới nó, hai quả mật đào bị ép vào lộ ra vòng một đẹp đẽ, nhũ hoa cũng bị săn khít cho phô ra. Có thể dễ dàng nhìn được cặp mông tròn tròn, lắc lư theo từng nhịp di chuyển, mà nó chỉ quá mông nên xem như thấy được cả cặp đùi trắng noãn...

Bộ này... bộ kia... bộ đó nữa...

Nhìn hết thảy mấy mẫu thiết kế, người đàn ông ba mươi tuổi không nhịn được nói. “ Mẹ Kiếp!!! Ông đây muốn đi tìm chết, mấy chú muốn đi cùng không???” Mặc áo ngủ như vậy, ngay cả không cần giao hoan, chỉ cần nhìn ngắm thân thể xinh đẹp của một người phụ nữ bình thường mà nửa e ấp cũng khiến cho tâm tình mấy gã đàn ông nhộn nhạo rồi, huống hồ với thân hình đẹp đẽ, đầy đủ và căng mọng kia của cô, nghĩ đến cũng đủ chảy máu mũi rồi.

Người đàn ông bực dọc, toan muốn rời đi, thì đội phó của bọn từ ngoài đi vào, phân phó đám người nhanh chóng tập hợp có lệnh triệu tập gấp... vậy là cả đám vội rời khỏi, lúc này Lôi mới đi từ hành lang bên kia bước ra, mày anh nhíu lại, nhưng lại không biểu lộ gì nhiều. Nhưng trong lòng không vui, liệu rằng ngày đó anh giao cô Ám Lĩnh có phải là sai trái hay không? Cô là người nước Y, người dân nước Y luôn truyền thống, tư tưởng của anh, hay tư tưởng những người khác cũng như vậy, đặc biệt là phụ nữ, nhưng không ngờ lại khiến cho cô trở thành như ngày hôm nay.

Bước chân định bước ra khỏi nơi này, nhưng đột nhiên Lôi lại chú ý tới quyển tạp chí kia, ánh mắt lướt qua, trong lòng lại lạnh đi mấy phần, cảm giác tất cả chuyện tùy tiện của cô hình như đều do một tay anh gây ra. Đột nhiên trong đầu lóe lên hình ảnh người phụ nữ trong mộng kia, thứ cô đang mặc kia chính là một trong những loại áo ngủ này... “ Grừm!!!” điện thoại trong túi anh run lên.

“ Lôi ca, bọn người của lão D đang lùng bắt Mị tỷ, anh thông báo cho tỷ ấy đi, em gọi nhưng không có tính hiệu, tỷ ấy có thói quen ngắt máy nghĩ ngơi sau nhiệm vụ. Chỉ cần qua được ba ngày, Hoắc đại sẽ tóm gọn nhóm người đó.” Giọng nói Tiểu Thường bên kia gấp gáp, lần này sai sót của anh ta là không kiểm tra kỹ lưỡng khiến một tên đàn em trong nhóm còn sống sót. Khi rút đi đám người của tên kia trở lại bị hắn ta khai ra dung mạo của Mị, mẹ nó chứ, anh ta hận mình hận người, đã làm bao nhiêu vụ đột nhiên lần này lại để thất sách.

“ Ừm.” Anh biết nhà cô. Hình như đã lâu lắm rồi anh còn chưa đến thăm nhà cô, hoặc đúng hơn là chưa một lần đến nhà cô, hay là từ khi nghe được chuyện cô phát sinh với người đàn ông khác, người thứ nhất, người thứ hai, người thứ ba... nhiều người đến mức anh còn không nhớ rõ đã giao cho cô bao nhiêu nhiệm vụ để rồi tất cả đều thành công.

Bên kia Tiểu Thuần nghe được sửng sờ ba giây. “ Lôi ca, anh biết nhà của Mị tỷ, là ở đâu vậy???”

“ Tút... tút... tút...” Tiếng gác máy truyền đến màn nhĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Độc Dược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook