Em Là Của Tôi, Đừng Hòng Chạy

Chương 17: Chương. 17

Ngọc Tố

04/01/2021

**Sáng hôm sau** cậu mặc đồ tom tắt gọn gàng càng cầm hồ sơ bước ra khỏi nhà với vẻ mặt đầy tự tin. Khi đến được công ty cậu thấy chưa tới 20 người ngồi đợi phỏng vấn, cuộc phỏng vấn vẫn chưa bắt đầu.

Cậu bước lại lấy số thứ tự và ngồi chờ đợi, số thứ tự của cậu là 19; Cậu nhớ là lúc nộp hồ sơ đã thấy hơn mấy ngàn người gởi đơn, nhưng bây giờ thì chưa tới 20 người làm cậu kinh ngac. Và cậu nghe mọi người nói với nhau là cuộc phỏng vấn này sẽ do tổng giám đốc và phó tổng phòng vấn và cùng nhau chọn cậu nghĩ: " Chắc đây là một trong những công ty lớn đây" cậu thở dài. Cùng lúc đó mọi người nhìn thấy cậu liền bàn tán:

" Cậu đó là ai vậy? Sao mà đẹp trai và dễ thương quá vậy, chất là tiểu thịt tươi đây ?" Một cô gái nói.

" Đúng vậy chắc là đến phỏng vấn ấy" Một cô gái lại nói.

" Nếu cậu ấy mà được nhận làm thì hay biết mấy, chứ nhìn đám con trai trong đây mà thấy muốn ối".

" Những mà vẫn mai là còn có Hàn tổng và phó tổng Trần" Một cô gái nói.

" Đúng vậy"

Lúc sau Hàn tổng và phó tổng Trần cũng hai thư ký bước vào, mọi người đều đúng lên và dạc sang hai, cuối đầu xuống chào, kêu to:

"**Chào buổi sáng Tổng giám đốc và phó tổng giám đốc**" .



Trong lúc đó Thanh Hạ bối rối không biết làm sao? Đã làm cho Hàn tổng chú ý đến cậu, một lúc sau cậu mới thích ứng được và làm theo.

Cuộc phỏng vấn bắt đầu: Từng người một đi vào phòng phỏng vấn chưa được 5 phút đã đi ra với vẻ mặt thất vọng.

Rồi cũng đến lượt cậu và cậu cũng là người cuối cùng cậu bắt đầu thấy hồi hộp không còn tự tin như lúc mới đi nữa; Cậu bước vào phòng cậu lại thấy ngạc nhiên khi thấy một vị khách đã từng mua cà phê của quán cậu làm, đúng vậy người đó chính là Tổng giám đốc.

Cậu được mời ngồi, sau khi giới thiệu bản thân xong, cậu hơi loa lắng và hồi hộp. Mọi người bắt đầu hỏi cậu những câu liên quan đến chuyên môn của ngành luật thì cậu không còn hồi hộp, loa lắng nữa mà cậu rất tự tin trả lời những câu hỏi đó, ngây cả những câu hỏi khó cậu điều trả lời được và rất lưu lót làm những người phỏng vấn vấn cậu kinh ngạc.

Sau khi phỏng vấn xong, và mọi người bàn bạc với nhau thì phó tổng giám đốc nói:

" Chúc mừng cậu đã là nhân viên mới của công ty chúng tôi, ngày mai cậu có thể đến làm và thời gian thử việc là 1 tháng ".

" Dạ..... Vâng tui sẽ đến đúng giờ" Với giọng ngạc nhiên và vui mừng.

" Chúng tôi sẽ sắp xếp công việc cho cậu, trong 1 tháng cậu là tốt thì cậu có thể trở thành nhân viên chính thức, giờ cậu có thể về ".

" Dạ cảm ơn mọi người". Cậu quay lưng đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Tôi, Đừng Hòng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook