Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Chương 8

Dương Hải Yến

25/05/2017

Tiết Toán của cô Hiền..

- Hôm nay cô có thông báo mới cho các em. Sau hôm nay, chúng ta sẽ phải dọn đến kí túc xá của trường, danh sách cô sẽ đưa cho Ma Kết và Linh Vy( lớp phó của lớp). Nhóm Ma kết sẽ gồm 12 bạn, ở trong 1 khu kí túc riêng, cái này là do bố mẹ các em sắp xếp. Còn bên Linh Vy sẽ là 23 bạn còn lại ở trong kí túc của trường, như năm ngoái, rõ chưa?

- đã rõ thưa cô!- cả lớp đồng thanh

- À còn nữa, về bữa tiệc đầu năm chào đón năm học mới, sẽ được tổ chức vào chủ nhật, tức 2 ngày nữa!

Sau lời nói của cô cả lớp gào hú lên như bọn trốn trại.

- Ê Ma Kết! Kí túc bọn mình gồm những ai vậy?- Song Tử quay qua hỏi Kết

- À là cả team chúng ta luôn, cộng thêm Cự Giải nữa.- ma kết hơi ngạc nhiên khi thấy tên cự giải trong đây, tuy anh cũng biết cô chắc là 1 tiểu thư bởi cách cô ăn mặc toàn đồ hàng hiệu. Nhưng gia đình bọn anh toàn là những công ty dẫn đầu cả nước, sao cô bé này lại lọt đc vào cùng nhỉ, không biết gia thế nhà cô ấy như nào? Nhưng cũng không tiện hỏi nên anh đành im lặng.

- Hay quá vậy là tốt rồi! Chúng ta phải ăn mừng thôi- anh chàng Song Tử lại tiếp tục hò hét đủ kiểu.

Cuối giờ, Ma Kết điềm đạm nói:

- Các cậu mau về nhà chuẩn bị đi, chiều nay chúng ta sẽ có mặt tại đây để chuyển đến kí túc xá. Linh Vy, cậu quản bên đó giùm tớ nhé.

- ok cứ giao cho tớ- Linh Vy cười cười.

Thiên Bình về nhà, cô vội vàng thu dọn lại những thứ cần thiết để chuyển đến kí túc. Ấy vậy mà hết tận 3 cái va li to đùng. Quái lạ, cô có mang gì nhiều đâu? Chỉ là nữa tủ quần áo chứ mấy... =))))

Sư tử nhà ta thì lại nhẹ nhàng hơn, thứ cô chuẩn bị duy nhất chỉ có: tiền :))) cô nàng định bụng sẽ rủ cả lũ ra ngoài mua mới hết, đỡ phải mất công chọn xem mang cái gì đi( Ái zà chuỵ Sư khôn phết =)) )



Nhân mã đã sắp xếp xong từ lúc nào, đang đợi Song Ngư đang mãi vẫn không biết phải mang gì đi, bực mình, cô nàng gập va li của cá ngố lại và lôi đi sền sệt:" Cậu mang đến cả chục bộ quần áo rồi còn đòi mang gì nữa? Đi mau cho tớ nhờ!" "Ơ ơ tớ chưa chọn xong, không được, thả tớ ra tớ phải mang đi hết". Cả 2 giằng co hồi lâu, cuối cùng Mã Mã đã chiến thắng oanh liệt mà lôi bé Ngư ngố mặt đang đần ra tức xì khói đi.

"Con chào cô Mạc Ngân, Cự Giải đâu rồi cô?", " A Bảo Bình hả con, Cự Giải đang trên lầu đó" mẹ Giải cười cười khi thấy Bảo Bình. "Mà sao Giải nó về, cô không nói cho con biết?", "thật ra là do con bé không cho cô nói, nó nói muốn cho con sự bất ngờ". Bảo bình vâng dạ định chạy lên tìm Giải thì nghe tiếng cô Mạc Ngân hỏi:

- Tối mai bọn ta sẽ tổ chức đại tiệc, muốn giới thiệu Cự Giải cho mọi người biết người thừa kế duy nhất của gia đình ta, giấy mời ta đã gửi cho cha mẹ con, con cũng sẽ đi cùng chứ?

- Mai hả cô??

- Đúng vậy, sẽ có rất nhiều đối tác của chúng ta đến, con bé đã ẩn mình lâu rồi, giờ đến lúc cho nó xuất hiện thôi.

- Tất nhiên là cháu sẽ đến rồi.

- Haha nhớ đến đúng giờ đó

- Vâng thưa cô!- nói rồi Bảo bình nhào lên phòng Cự giải.

Đến buổi chiều cả 12 sao đã hội tụ đủ ở trước cổng kí túc xá, mỗi đứa xách 1 vali riêng cô nàng Thiên Bình thì chơi 1 lúc 3 cái, còn Sư Tử thì đi tay không-___-. Tụi nó được ở riêng biệt do bố mẹ chúng đầu tư cho. Khu kí túc của bọn chúng như 1 biệt thự mini vậy.

Sau khi Ma Kết cắm chìa khoá vào ổ, cả lũ hò hét chen lấn, xô đẩy, đẩy cả anh chàng Ma kết đến nỗi ảnh hôn cả cửa để mà xông vào ngôi nhà tranh nhau phòng. Nhưng đến nơi thì thấy trên mỗi cánh cửa đều có kí hiệu của chúng nó( kí hiệu chòm sao của bọn nó ý) cả lũ mới lật đật trở về căn phòng của mình mà pama đã chuẩn bị sẵn. Sau khi sắp xếp xong hành lí, trở ra ngoài phòng khách thì đứa nào đứa nấy mặt tái mét nhìn Ma Kết đang bốc hoả. Cả lũ bị anh chàng cốc mỗi đứa 1 cái, tội dám làm ảnh đâm vào cửa. Đứa nào đứa nấy mặt mếu mếu, nhưng chỉ được 1 giây, cả lũ đã tia thấy cái tivi màn hình cong ở giữa phòng, và cái điều khiển vô tội thì đang nằm trên sô pha.

Ngay tức khắc Cự Giải lao tới, diễn cảnh mèo vồ chuột mà tóm lấy cái điều khiển. Nhân Mã cũng chẳg vừa, ngay lập tức cô chạy đến cướp lấy bé điều khiển, đang mỉm cười đắc thắng thì lại bị Song Tử giật lấy, liền sau đó lại là...mà thôi, kể ra thì dài lắm. Tác giả đi ăn kem đây:>

Chả biết tụi nó làm cái trò gì mà sau khi tác giả trở về là cái nhà nó thành ra như vầy đây: Cự Giải và Thiên Yết đang cãi nhau chí choé, chắc 2 người này là 2 người cuối cùng còn sót lại sau cuộc ẩu đả kia, chúc mừng anh chị( vỗ tay tới tấp). Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bảo Bình, Sư Tử thì nằm la liệt dưới sàn, họ đã thua thảm hại sau trận chiến tranh khốc liệt kia. Ngư ngố thì ngồi ăn bánh quy, có vẻ cô nàng vừa nãy ngồi làm khán giả xem chúng oánh nhau, vừa xem vừa vỗ tay mới sợ chứ. Thiên Bình và Xử Nữ thì làm thanh niên nghiêm túc, ngồi seo phi rồi up lên phây búc những kiểu ảnh lạ đời. Cuối cùng vẫn là anh chàng Ma Kết đang bốc khói, trời mà đang lạnh mà ở gần Ma Kết chắc ấm khỏi nói...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook