Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Chương 6

Dương Hải Yến

25/05/2017

- Lẽ nào là nó không? Không đúng, ai đời nó học được chung lớp với mình?

Bảo Bình cứ vừa ngồi vừa lẩm nhẩm nói, để rồi:

- này im đi, bà nãy giờ lầm bầm cái gì thế hả? Tiết cuối rồi im để tôi nghe giảng cái!

Tất nhiên là lời nói của anh chàng Ma kết đáng yêu kia, Bảo Bình nge có đứa đang mắng mình thì tức lắm, quay sang cãi lại:

- gì chứ? Có vậy cũng phải nhắc! Mà ông suốt ngày cắm đầu vào học như vậy không chán sao? Đầu óc sắp không bình thường rồi ý!

- bà mới là cái người không bình thường á, đang không đi lẩm nhẩm như ma làm. Còn nữa, cái gì mà học nhiều đầu óc không bình thường? Chỉ có đứa không bình thường như bà mới nghĩ vậy thôi!

- Cái gì mà...

- MA KẾT, BẢO BÌNH!!! 2 em ra cửa đứng ngay cho tôi!!!

Còn chưa kịp cãi lại lớp trưởng thì Bảo Bảo đã bị cô HIỀN nào đó quẳng ra cửa kèm theo cả lớp trưởng kute nữa. Thật là tức chết cô mà, chỉ tại tên Ma Kết này hết thôi. Hừ, cô Hiền thù giai thật, ném cô ra cửa rồi vẫn còn phóng đôi mắt lạnh như dao này ra chiếu vào cô, đã vậy vẫn còn lầm bầm mắng cô cái gì mà học không lo học gì chứ? Aiss, tức quá đi!!

Xữ Nữ sau khi nhìn xong cảnh tượng trước mắt thì lắc đầu ngán ngẩm, thương tiếc cho số phận 2 đứa bạn kia, rồi anh quay sang bên trái định tìm người tám chuyện thì lại thấy cảnh cô nàng sư tử đang ngủ không biết trời đất gì luôn. Chán nản quay qua bên phải với hi vọng nhỏ nhoi tìm kiếm người nói chuyện thì mong muốn của anh lại bị dập tắt ngay tức khắc khi 1 cảnh tượng chẳng khác là mấy là cô nàng Song Ngư cũng đang ngủ chẳng biết trăng sao gì . Giật giật mắt trái, ngồi cùng tận 2 con quỷ sứ vậy mà có ngày chắc anh biến thành tự kỷ như chơi! Hừ ._.

Reng~

- hú về rồi!

- ae đi quẩy đê!

- Dậy! Dậy! Ơ hay 2 cái bà này? Về rồi có dậy không hay định ngủ đến mai ở đây luôn?

- Ui da chân tôi



- kêu gì chứ, tất cả tại cậu hết á

- Còn dám đổ tội cho tôi hả?

&'"?:/&'gk bla bla..

- Im ngay!

Tức thì cả 10 đứa im luôn nhìn cái đứa vừa ra lệnh cho tụi nó kia

- kêu tụi bây đi xem phim mà đứa nào cũng tranh nhau nói, không đi thì thôi nhá!- Nhân Mã nói rồi bực mình nhét 11 cái vé xem phim đang hot hiện nay vào cặp làm cho 10 cặp mắt kia cứ đần ra nhìn, mãi mấy giây sau khi nhận thức được chuyện gì đang sảy ra thì cả lũ liền lao tới bá vai bá cổ Nhân Mã làm cô muốn tắc thở, đi xem phim có người bao, ngu gì không đi =))))

- đấy nãy giờ tớ đã nói tụi nó im đi để nghe cậu nói mà chúng cứ ầm ĩ cả lên, đúng là!- Sư Tử miệng dẻo quẹo như cao su chạy đến nịnh nọt Mã nhi làm cả lũ nổi da gà. Gì chứ không phải con nhỏ này hồi nãy gào to nhất sao? :)))

Cạch

- Thưa ba mẹ con mới về!

- Về rồi hả con, tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm.- tiếng mẹ vọng ra khỏi nhà bếp.

Kim Ngưu về nhà sau 1 buổi chiều quậy tưng với lũ bạn ở rạp chiếu phim làm cho bảo vệ cũng phải phàn nàn. Anh khẽ nghĩ đến cô, rồi bât giác mỉm cười, thích thầm cô bao nhiêu năm, chẳng biết cô có thấy tình cảm của anh đối với cô không? Cô nàng xinh đẹp và cao ngạo, có 1 nụ cười toả nắng hút hồn đến khó cưỡng....

----------------------------------------------

Lại là 1 buổi sáng khác, vẫn là viễn cảnh náo nhiệt như hôm qua, cơ mà hôm nay, chăc sẽ vui lắm đây :D

- Ê, nghe đồn lớp 11S sắp có thành viên mới đấy, nghe chừng xinh dữ lắm.



- vậy á, aiss, bất công thế, sao cái lớp ấy chứa toàn trai xinh gái đẹp hêt vậy, đến cô giáo còn xinh nữa là

- Ừ đúng rồi ha, đã vậy toàn con nhà tài phiệt, ghen tị quá đi...

1 số đứa nào đó đang tám chuyện với nhau về cái lũ trời đánh 11s kia, tụi nó nào biết ngoài cái vẻ ngoài hào nhoáng vừa được liệt kê ấy là 1 lũ trốn trại kia chứ =))

Cộp cộp!

- Lớp ổn định nào!- tiếng thước cô Hiền gõ xuống bàn khiến cả lũ phải ngẩng mặt lên.

- Lớp ta hôm nay có học sinh mới nhé, hôm qua bạn ấy chưa sắp xếp ổn định nên hôm nay mới nhập học. Nào, em vào đi!

Tức thì theo tiếng cô gọi thì 1 con nhóc đi vào trước sự ồ nên của cả lớp. Mái tóc ngang vai màu cam với sợi hight light màu hồng, nó đang nhe răng cười làm lộ ra chiếc răng khểnh cực duyên, đôi mắt nâu đang mở to hết cỡ. Nói chung, nhìn nó trông như thiên thần vậy, cơ mà sao nhìn nó lạ quá vậy, lùn tẹt à?

- Chào các cậu, mình là Cự Giải, mới du học bên Anh về, mong các cậu giúp đỡ- giọng nói nghe có đôi phần nhí nhảnh vang lên

Thấy vậy có đứa ở dưới lanh chanh hỏi:

- bạn cao mét bao nhiêu thế?

Hỏi xong mặt nó xám xịt lại, chọc đúng chỗ đau của nó mà ._. Nhưng vẫn phải tươi cười trả lời lấy lòng

- Mình cao 1m55..

- ý sao LÙN thế?

Tên đó được đà lên nước, làm cho mặt nó đã xám nay còn đen nữa. Đâu phải do nó lùn? Tại tụi này cao quá thôi. Con trai toàn hơn 1m80, con gái thì cũng 1m60-1m70 gì đấy, chân dài như hoa hậu, dáng chuẩn không cần chỉnh thì làm sao nó đú được? Nó tức xì khói, may sao có cô giáo giải vây bảo nó về chỗ. Lúc bấy giờ nó mới để ý thấy cái người gần cuối lớp đang nhìn nó không chớp mắt từ đầu đến cuối. Mỉm cười, nó bước xuống, rất tự nhiên ngồi cạnh Bảo Bảo vẫn đang mở to mắt ngạc nhiên, quay qua nhỏ, nó nói 1 câu duy nhất:

- Tao về rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook